Video, ảnh: Cá voi suýt nuốt chửng thợ lặn

Ngày 24/07/2013 22:06 PM (GMT+7)

Đoạn video về 2 thợ lặn người Mỹ suýt bị cá voi lưng gù khổng lồ nuốt chửng đang được lan truyền trên internnet với tốc độ chóng mặt.

Vụ việc xảy ra ở cách Vịnh Morro Bay ở California, Mỹ khoảng 3 km vào 11 giờ sáng hôm 20/7, khi Shawn Stamback đang quay phim về những điểm lặn biển cho website của anh.

Shawn Stamback và Francis Antigua, hai người thợ lặn người Mỹ vừa trải qua những giờ phút kinh hoàng của cuộc đời khi phải đối diện và suýt nữa trở thành mồi của một cặp cá voi lưng gù khổng lồ trên vùng nước gần Vịnh Morro, California.

Video, ảnh: Cá voi suýt nuốt chửng thợ lặn - 1

Hai con cá voi lưng gù với kích thước vĩ đại và trọng lượng mỗi con khoảng 40 tấn

Anh và người bạn Francis Antigua đang lặn ngụp trên biển thì bất chợt thấy mình bị hàng trăm con cá nhỏ vây quanh. Nhưng rồi những con cá bắt đầu nhảy khỏi mặt nước, và vài giây sau, hai con cá voi lưng gù đói ăn chồm lên đớp mồi cách họ chỉ vài mét.

Hai con cá voi lưng gù với kích thước vĩ đại và trọng lượng mỗi con khoảng 40 tấn bất ngờ từ dưới mặt nước nhào lên, chỉ cách Francis Antigua một gang tay và đẩy văng cả hai thợ lặn lộn nhào dưới làn nước. Lập tức, cả hai lao về thuyền của mình.

“Tôi có cảm giác những con cá voi này biết chúng tôi đang ở đó nên đã cố tình ‘bỏ qua’. Thật là may mắn bởi lúc đó tôi đang ở giữa đàn cá mồi của chúng” – Stamback cho biết.

Đoạn video do những người bạn họ quay được đã lan truyền nhanh chóng trên mạng, thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem.

Minh Minh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan