Bức ảnh bé gái bị "nuốt chửng" trên đường "gây bão", dân mạng bất lực tìm lời giải thích

HÀ ANH - Ngày 22/05/2021 08:30 AM (GMT+7)

Hình ảnh bé gái biến mất nửa người trên đường đánh lừa thị giác đang tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Một bà mẹ người Mỹ mới đây đã đăng tải hình ảnh con gái lên trang Reddit với chú thích: “Phần còn lại của con gái tôi đâu rồi? À tôi đã thấy, còn bạn thì sao?”. 

Theo nội dung chia sẻ, con gái của cô mặc đồ màu hồng đi trên con đường lát đá khi đang chơi ở ngoài trời. Tuy nhiên, hiện tượng kỳ lạ là phần nửa người bên dưới của cô bé đã hoàn toàn bị con đường “nuốt chửng” mà không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Bức ảnh bé gái bị amp;#34;nuốt chửngamp;#34; trên đường amp;#34;gây bãoamp;#34;, dân mạng bất lực tìm lời giải thích - 1

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người với hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Sau đó, “em bé bị nuốt chửng” này cũng khuấy đảo người dùng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter...

Một người có tên M.L bày tỏ: “Tôi thực sự bó tay khi nhìn thấy bức ảnh này. Não tôi không nghĩ ra được gì vì quá ảo giác. Ai cho tôi câu trả lời đi”.

Hay một người có tên N.A.X nói: “Con mắt tôi có kinh nghiệm nhìn 35 năm nhưng bức ảnh này khiến tôi bất lực. Hãy nói với tôi là tôi đang bị hoa mắt đi chứ, tôi không thể tin lại có chuyện như thế được”.

Thậm chí có nhiều người khác cũng nhảy vào cuộc và đưa ra đáp án đậm chất chuyên gia, thế nhưng lại khiến cuộc tranh cãi trở nên phức tạp hơn.

“Tôi khẳng định đây là bức ảnh được chỉnh sửa qua photoshop hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh nào đó. Cô bé không thể bị con đường “nuốt chúng” và càng không thể có ảo giác ở đây được. Đây là đáp án chính xác nhất”, một người có tên H.H.S khẳng định.

Bức ảnh bé gái bị amp;#34;nuốt chửngamp;#34; trên đường amp;#34;gây bãoamp;#34;, dân mạng bất lực tìm lời giải thích - 2

Cuối cùng một số cư dân mạng cũng đã tìm ra lý do của bức ảnh ảo "gây sốt" này. Thực sự bé gái đang đứng sau một bục trồng cỏ cao hơn mặt đường. Phần viền bên ngoài của bục này cũng được lát đá trùng với nền đường đi. Một sự trùng hợp khác khiến cho bức ảnh trở nên khó đoán hơn khi cô bé nâng khuỷu tay lên trùng với độ cao của bục và càng tạo cho mọi người có ảo giác bé gái bị nhấn chìm trên con đường. 

Tuy nhiên, mặc dù sau khi đáp án đã được đưa ra nhưng nhiều người vẫn gặp khó khăn khi nhìn chính xác những gì họ đang thấy. 

 Bức ảnh quá mức bình thường lại khiến dân mạng hoang mang cực độ, hóa ra cảnh báo nguy hiểm chết người này
Hầu hết mọi người nhìn qua đều thấy bức hình không hề có điểm bất thường nào, cho tới khi mối nguy hiểm tiềm ẩn được chỉ ra.

Tin tức 24h

HÀ ANH Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h