Bức thư bí ẩn khiến con dâu Tổng thống Donald Trump phải nhập viện

Ngày 13/02/2018 12:11 PM (GMT+7)

Sau khi mở một bức thư có chứa một thứ bột lạ màu trắng, con dâu Tổng thống Mỹ đã phải nhập viện.

Vào hôm 12/2, con dâu của Tổng thống Donald Trump là cô Vanessa Trump đã phải nhập viện sau khi mở một bức thư có chứa thứ bột lạ màu trắng.

Sự việc xảy ra tại một tòa nhà ở vùng Midtown East thuộc Manhattan, New York, Mỹ. Cựu người mẫu Vanessa, 40 tuổi, thấy một bức thư gửi đến chồng mình nên đã mở ra rồi bất ngờ thấy buồn nôn và ho dữ dội. Cô đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát và được nhanh chóng đưa tới bệnh viện.

Mẹ của ông Trump cũng cầm lá thư này trước khi đưa nó cho Vanessa. Tất cả những người cầm bức thư đều được đưa tới bệnh viện thành phố New York để điều trị, theo sở Cứu hỏa New York. Theo nguồn thông tin, có tổng cộng 3 người trong gia đình ông Trump đã được đưa tới viện kiểm tra.

Bức thư bí ẩn khiến con dâu Tổng thống Donald Trump phải nhập viện - 1

Ông Donald Trump Jr. và người vợ Vanessa Trump.

Tuy nhiên, thứ bột lạ màu trắng trong bức thư được xác định chỉ là bột ngô, hoàn toàn vô hại và thậm chí là ăn được. Tuy nhiên, nhà chức trách New York vẫn gửi chất bột trắng này tới phòng thí nghiệm để phân tích thêm.

Trên trang chủ twitter của mình, ông Donald Trump Jr. thông báo rằng các thành viên trong gia đình mình đã an toàn và hồi phục sức khỏe. Đồng thời, ông cũng lên án hành vi đe dọa phiền toái và ghê tởm này.

Bức thư bí ẩn khiến con dâu Tổng thống Donald Trump phải nhập viện - 2

Thông tin trên trang chủ twitter của ông Donald Trump Jr.

Đại diện pháp lý của Tổng thống Trump ông Michael Cohen cũng lên án mạnh mẽ vụ việc này. “Kẻ nào có thể làm điều này với một bà mẹ của 5 đứa con? Đây là hành động nguy hiểm và liều lĩnh”, ông Michael Cohen nhấn mạnh.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên gia đình ông Trump nhận được những bức thư có chứa chất bột lạ. Vào tháng 3/2016, cảnh sát và nhân viên FBI cũng từng điều tra một bức thư có chứa chất bột vô hại gửi đến người con trai thứ ba, ông Eric Trump. Năm 2016, lá thư nặc danh tương tự cũng hai lần được gửi đến tòa Trump Tower, trụ sở chính của  ông Trump thời chưa đương nhiệm.

Nỗi sợ hãi những bức thư nặc danh có chứa chất bột lạ bắt nguồn từ năm 2001, khi những bức thư chứa trực khuẩn gây bệnh than được gửi tới các tổ chức tin tức và văn phòng của hai thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, làm 5 người tử vong.

Máy bay chở khách rơi ở Nga, toàn bộ 71 người trên khoang thiệt mạng
Một chiếc máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines (Nga) chở 71 người đã mất tích ngay sau khi cất cánh từ sân bay Domodedovo ở thủ...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h