Cả họ đến chúc mừng sản phụ vừa sinh con, cảnh sát ập vào thông báo sự thật ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 26/12/2021 11:00 AM (GMT+7)

Trong khi tất cả mọi người đang vui mừng vì sản phụ hạ sinh đứa con đầu lòng khỏe mạnh thì một sự phần trái ngược bị bóc trần.

Vào khoảng 3h chiều ngày 21/12/2021 vừa qua, tại thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, cảnh sát nhận được tin báo của cô Liu vừa khóc lóc vừa nói rằng đứa con gái sơ sinh mới 5 ngày tuổi của mình đã biến mất ngay tại nhà.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã tới kiểm tra. Sau khi lấy lời khai của cô Liu, cảnh sát nhận định rằng em bé sơ sinh có thể đã bị bắt cóc và kẻ bắt cóc hẳn phải là người quen của gia đình thì mới có thể tự do đi vào trong nhà được. Nhờ đó, cảnh sát bắt đầu điều tra những người thân quen xung quanh các mối quan hệ của cô Liu, theo dõi những người sống gần khu vực này, cuối cùng đã phát hiện được một người khả nghi là cô Yang.

Cả họ đến chúc mừng sản phụ vừa sinh con, cảnh sát ập vào thông báo sự thật ngỡ ngàng - 1

Theo lời kể của cô Liu, cô có quen biết sơ qua với cô Yang. Cả 2 cùng nằm chung một phòng bệnh tại khoa sản của bệnh viện khi gần đến ngày dự sinh. Sau đó, đứa con gái của cô Liu đã chào đời an toàn và mạnh khỏe. Chỉ đáng tiếc, cô Yang lại không được may mắn như vậy. Đứa con trong bụng cô Yang đã chẳng may qua đời ngay khi vừa sinh ra.

Trước tình cảnh đó, cô Liu tỏ ra vô cùng thương xót và thông cảm với cô Yang nên đã tới an ủi, động viên. Hai người phụ nữ trở nên thân thiết hơn từ đó. Cô Liu còn không ngần ngại cho cô Yang địa chỉ nhà mình, nói rằng khi nào có thời gian rảnh hãy tới chơi. Có lẽ chính cô Liu cũng không ngờ được rằng việc đó lại gây họa cho mình và gia đình.

Cả họ đến chúc mừng sản phụ vừa sinh con, cảnh sát ập vào thông báo sự thật ngỡ ngàng - 2

Cô Liu cho biết thêm rằng, vào ngày 21/12, cô Yang cũng đến nhà mình chơi, nói rằng điện thoại của cô ta hết pin mà nhà lại mất điện nên muốn sạc nhờ. Khi nhìn thấy con gái của cô Liu, cô Yang cũng lại gần âu yếm, trêu chọc vài lần nhưng sau đó đã rời đi. Thật không ngờ, nhân lúc cô Liu không để ý, cô Yang đã bế bé gái đi.

Ngay sau khi xác định được tình hình, cảnh sát đã theo dõi cô Yang và ập vào nhà của cô ta. Khi đó, rất nhiều người thân trong gia đình của cô Yang cũng có mặt tại đó, tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao cảnh sát lại xuất hiện ở đây.

Cả họ đến chúc mừng sản phụ vừa sinh con, cảnh sát ập vào thông báo sự thật ngỡ ngàng - 3

Thì ra trước đó, cô Yang đã thông báo cho người thân và họ hàng rằng mình vừa hạ sinh một bé gái khỏe mạnh tại nhà. Vì thế, rất đông mọi người đã tới để chúc mừng cô ta. 

Thực chất, cô Yang đã bắt cóc con gái của cô Liu, sau đó nói dối đó là con gái mình vừa sinh ra nhằm lừa gạt tất cả mọi người. Việc mất đi đứa con đầu lòng đã gây ra cú sốc tinh thần lớn đối với cô Yang, cộng thêm những áp lực từ phía gia đình đã khiến cô ta quẫn trí, lên kế hoạch bắt cóc con người khác về làm con của mình. Sự thật này đã khiến tất cả những người thân trong gia đình cô Yang không khỏi bàng hoàng.

Cả họ đến chúc mừng sản phụ vừa sinh con, cảnh sát ập vào thông báo sự thật ngỡ ngàng - 4

Cuối cùng, em bé đã được trao trả cho gia đình cô Liu một cách an toàn. Về phần cô Yang, cô đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bắt cóc trẻ em. Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục giải quyết, xử lý vụ việc này.

Dọn nhà thấy ngăn tủ đáng nghi, vợ cạy ra phát hiện bí mật không tưởng của chồng
Chẳng thể ngờ việc dọn nhà lại giúp người vợ kiếm được một "món hời" như thế này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h