Cãi nhau với chồng, người vợ xách đồ về nhà mẹ đẻ, ngỡ ngàng khi bước vào sân

DOÃN KỲ - Ngày 02/11/2022 00:08 AM (GMT+7)

Quá giận chồng, người vợ đã xách vali về nhà mẹ đẻ, định ở lại vài ngày cho bình tâm, nào ngờ không như ý muốn.

Có câu "bát đũa còn có lúc xô nữa là vợ chồng", chuyện vợ chồng cãi nhau, mâu thuẫn là hết sức bình thường. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc cũng đã cãi nhau với chồng và thu dọn đồ về nhà mẹ đẻ. Nào ngờ, cách xử lý của chồng khiến cô vô cùng bất ngờ, không thể nào không tha thứ cho anh ta.

Theo trang Sohu News đưa tin, câu chuyện xảy ra tại thành phố Chu Khẩu, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã cãi nhau với chồng vì một số mâu thuẫn trong gia đình. Trong lúc tức giận không giữ được bình tĩnh, người phụ nữ này quyết định thu dọn đồ đạc, xách vali về nhà mẹ đẻ ở tạm vài ngày, chờ đến khi bình tâm lại rồi mới tính tiếp. 

Cãi nhau với chồng, người vợ xách đồ về nhà mẹ đẻ, ngỡ ngàng khi bước vào sân - 1

Sau khi mang đồ ra khỏi cửa, người phụ nữ thấy chồng không hề giữ mình lại, cô càng giận dỗi hơn, không màng đến chồng con nữa mà lập tức bắt xe về quê.

Chẳng thể ngờ, người chồng đã nhanh chân hơn cô một bước. Khi người phụ nữ xách vali vào sân nhà, cô sốc nặng khi thấy chồng mình đang ngồi chình ình ở trước sân nhà mẹ đẻ, bên cạnh còn có cô con gái của họ. Anh chồng và con gái đang giúp mẹ vợ nhặt lạc ngoài sân.

Thấy người vợ về đến nơi, anh chồng lập tức quay sang nói với mẹ vợ bằng giọng dỗi hờn: "Mẹ nhìn cô ấy kìa. Bọn con vừa cãi nhau, hay là mẹ đón con về ở với mẹ đi". Tưởng rằng bà mẹ vợ sẽ bênh con gái mình, nào ngờ bà ấy lại đứng về phía con rể. Bà vừa bênh vực con rể hiểu chuyện, vừa mắng con gái là nóng nảy và không biết nghĩ cho gia đình.

Nghe những lời khuyên giải và an ủi của mẹ, người vợ chỉ biết thở dài ngao ngán. Cuối cùng, cô đã quay sang nói với chồng mình rằng: "Được rồi, đừng giận nhau nữa, hãy về nhà thôi". 

Cãi nhau với chồng, người vợ xách đồ về nhà mẹ đẻ, ngỡ ngàng khi bước vào sân - 2

Cãi nhau với chồng, người vợ xách đồ về nhà mẹ đẻ, ngỡ ngàng khi bước vào sân - 3

Trước hành động của chồng, cô vợ vừa cảm thấy ngỡ ngàng, lại vừa cảm thấy đáng yêu. Dù giận chồng, cô vẫn không thể nhịn cười nổi. Cô hiểu rằng dù vợ chồng có mâu thuẫn thế nào thì cuối cùng vẫn cần quay về bên nhau để tiếp tục cuộc sống, cùng nhau chăm sóc con cái và lo lắng cho nhau.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận hài hước và đáng yêu:

"Có ông chồng thế này, muốn giận lâu cũng không được".

"Phản ứng của người chồng này thật đáng yêu, còn tốt hơn một số người vừa cãi nhau với vợ liền đuổi vợ ra ngoài".

"Người đàn ông này gặp được một người mẹ vợ tốt như vậy cũng là một điều may mắn. Tôi thực sự ghen tị với không khí của gia đình này"...

Con dâu làm mất nhẫn vàng, mẹ chồng tìm lại được, gần 1 năm sau bật khóc khi biết sự thật
Cô con dâu vô cùng vui mừng khi mẹ chồng tìm thấy chiếc nhẫn vàng đã mất của mình, nào ngờ sau đó cô lại bật khóc khi phát hiện sự thật.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình