Cảm động bức thư bé 9 tuổi viết cho cha đã qua đời

Ngày 09/04/2014 11:23 AM (GMT+7)

Gần đây, bức thư tay mà cậu con trai 9 tuổi viết cho người cha đã qua đời khiến người đọc không khỏi xót xa và thương cảm trước sự mất mát to lớn của em.

Mirror đưa tin ngày 6/4, sau khi ông Howie chết trong một đầm lầy sau nhà tại Tyneside (Anh), cậu con trai 9 tuổi rất đau buồn và cậu bé đã viết một bức thư tay cảm động dành cho người cha.

Cha của Calum, 9 tuổi, đã chết sau khi được tìm thấy trong một đầm lầy phía sau căn nhà ở Tyneside tuần trước.

Được biết, ông Howie là nhân viên công nghệ thông tin. Sau khi hoàn thành công việc tại tòa án Newcastle Crown, ông trở về nhà và đi bộ quanh ngôi nhà mình. Khi bước đến nơi mà ông và Calum đã trồng một ít hạt dẻ vài năm trước thì ông đã bị ngã xuống.

Cảm động bức thư bé 9 tuổi viết cho cha đã qua đời - 1

Ông Howie cùng cậu con trai 9 tuổi

Cảnh sát phải mất hơn một tuần để tìm thấy xác và ban đầu họ cho rằng ông đã bị giết. Tuy nhiên, sau khi điều tra và thẩm vấn những kẻ tình nghi, cảnh sát xác định ông Howie chết do cơn đau tim khi đang đi bộ gần nhà.

Cảm động bức thư bé 9 tuổi viết cho cha đã qua đời - 2

Cảnh sát phong tỏa vùng đầm lầy ông Howie đã chết

Vợ ông, bà Krren, 48 tuổi ngậm ngùi nói: “Anh ấy đi dạo sau nhà, đó là một trong những nơi anh yêu thích. Anh nói đi xem những cây hạt dẻ đã trồng”

Chị gái của bà Karen cũng tâm sự: “ Tôi vừa trở về từ Úc cùng con trai để đến thăm và an ủi em gái tôi, Karen với cháu Calum. Howie là một chàng trai tốt bụng, không bao giờ phàn nàn về điều gì. Tôi không biết Karen và Colum sẽ làm gì nếu không có cậu ấy”.

Do quá đau buồn vì sự ra đi đột ngột của người cha, Calum đã thể hiện nỗi đau mất mát của mình trên giấy bút khi cậu bé đã viết ra những lời cảm động đối với người cha yêu quý của mình.

Trong bức thư, cậu bé viết: “Cha yêu quý của con, cha ra đi là một sự mất mát lớn, con sẽ luôn luôn nhớ về cha. Con sẽ mãi yêu và không bao giờ quên cha. Con cũng sẽ cầu nguyện cho cha và mơ về cha mỗi đêm. Vì vậy, con sẽ chẳng bao giờ quên được cha đâu

Con trai yêu quý , Calum”.

Cảm động bức thư bé 9 tuổi viết cho cha đã qua đời - 3

Bức thư cảm động của cậu bé 9 tuổi gửi người cha đã qua đời

Bên dưới bức thư cậu bé còn vẽ hình ảnh gia đình gồm có cha, mẹ và cậu bé cùng đi dạo. Người đọc càng cảm nhận được nỗi buồn cũng như tâm hồn ngây thơ, trong sáng của một đứa bé 9 tuổi khi mất đi người cha thân yêu nhất.

Bức thư tay mà cậu con trai Calum viết cho người cha đã qua đời khiến người đọc không khỏi xót xa và thương cảm cho cậu bé 9 tuổi mồ côi cha.

Theo Trần Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan