Cận Tết, cô giáo cùng con gái tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người

Ngày 25/01/2019 08:09 AM (GMT+7)

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra ngày 24/1, khi người thân sang nhà cô giáo H. thì phát hiện hai mẹ con đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Xác nhận với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Võ Lao (Thanh Ba, Phú Thọ) cho biết, khoảng 12h30 phút trưa ngày 24/1 khi người thân sang nhà cô giáo V.T.H. (SN 1972) thì bất ngờ phát hiện cô giáo H. và con gái đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Theo vị lãnh đạo này, cô giáo H. hiện đang công tác tại một trường học trên địa bàn xã Võ Lao, còn con gái sinh năm 1997. Sau khi phát hiện sự việc, ngay lập tức người thân đã báo chính quyền địa phương.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã Võ Lao đã báo cáo công an huyên Thanh Ba để vào cuộc điều tra làm rõ. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Thanh Ba, cùng cơ quan điều tra tỉnh Phú Thọ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Cận Tết, cô giáo cùng con gái tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, cô giáo H. tử vong trong nhà để xe. Con gái cô giáo H. là Đ.K.L. tử vong gần cầu thang. Sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phong tỏa, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

"Ghi nhận ban đầu, đồ đạc trong gia đình cô giáo H. không bị lục lọi, tài sản vẫn còn nguyên", một cán bộ điều tra cho biết.

Cũng theo cán bộ này, trong nhà cô giáo H. phát hiện 1 bao đựng dao còn mới, 1 chiếc áo khoác của nam giới. Đặc biệt, dưới căn nhà cũ phát hiện thêm 1 chiếc chăn.

Hiện nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Án mạng kinh hoàng ở Thái Nguyên: 3 người trong gia đình bị sát hại, 1 người bị thương nặng
Sự việc trên xảy ra tại xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vào khoảng 1h30 phút sáng ngày 25/9.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng