Tưởng có án mạng vì nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, nào ngờ sự thật hoàn toàn gây sốc

Ngày 14/08/2018 10:45 AM (GMT+7)

Lo sợ trong nhà hàng xóm có án mạng, những người dân xung quanh đã đập cửa kiểm tra và tá hỏa phát hiện sự thật gây sốc.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một ngôi nhà thuộc quận Thanh Bạch Giang, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, cô Luo là một người phụ nữ độc thân, sống một mình trong một căn nhà. Cô có thói quen nhặt nhạnh, tích góp rác thải trong nhà, gây ra mùi hôi thối kinh khủng, khiến hàng xóm xung quanh hiểu nhầm.

Anh Fan, một trong số những người hàng xóm của cô Luo cho biết, mọi người xung quanh thường không để ý tới thói quen sinh hoạt của cô Luo, chỉ biết rằng cô là một người sống khá khép kín. Tuy nhiên gần đây, ngôi nhà của cô Luo bốc mùi hôi thối nồng nặc, khiến những gia đình xung quanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tưởng có án mạng vì nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, nào ngờ sự thật hoàn toàn gây sốc - 1

Tưởng có án mạng vì nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, nào ngờ sự thật hoàn toàn gây sốc - 2

Rác thải kinh hoàng trong căn nhà của cô Lou.

Một số người nghi ngờ rằng, có thể trong nhà đã xảy ra án mạng. Cuối cùng, họ quyết định đập cửa nhà cô Luo, gây sức ép bắt cô phải mở cửa để họ kiểm tra.

Khi cánh cửa mở ra, tất cả mọi người đều sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Hóa ra, mùi hôi thối mà họ ngửi thấy không phải là do án mạng mà là do một núi rác tích tụ trong căn nhà. Rác thải có ở khắp mọi nơi, chiếm tất cả lối đi, chất cao gần đến trần nhà vô cùng kinh hoàng. Hầu hết chúng đều là túi ni lông, bao bì, thực phẩm hỏng và rất nhiều đồ vật cũ nát không tên khác. Căn nhà của cô Lou trông không khác gì một bãi rác khổng lồ. Không những thế, nó còn bốc mùi vô cùng khó chịu. Không ai có thể hiểu nổi tại sao cô Lou lại làm như vậy và cô đã sống trong căn nhà này như thế nào.

Tưởng có án mạng vì nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, nào ngờ sự thật hoàn toàn gây sốc - 3

Tưởng có án mạng vì nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, nào ngờ sự thật hoàn toàn gây sốc - 4

Tưởng có án mạng vì nhà hàng xóm bốc mùi hôi thối, nào ngờ sự thật hoàn toàn gây sốc - 5

Không ai tin nổi đây là căn nhà của một người phụ nữ.

Ngay sau đó, những người dân xung quanh đã báo cáo sự việc lên ban quản lý khu nhà, yêu cầu cô Lou phải dọn dẹp sạch sẽ căn nhà của mình, không để ảnh hưởng tới những người xung quanh. Trước sự phản đối kịch liệt của mọi người, cô Lou đã hứa sẽ dọn dẹp, nhưng sau đó vẫn không chịu làm gì.

Cực chẳng đã, cuối cùng, những người hàng xóm đã đồng lòng gửi đơn kiện cô Lou ra tòa. Trước sức ép của tòa án, cô Lou mới chịu đồng ý để lực lượng chức năng hỡ trợ dọn dẹp rác thải tích tụ nhiều năm trong căn nhà mình.

Theo báo cáo, tòa án đã cử 10 nhân viên cảnh sát và 6 nhân viên dọn vệ sinh tới nhà cô Lou, làm việc quần quật suốt một ngày trời, chở đi 30 xe rác mới có thể dọn sạch núi rác trong nhà người phụ nữ. Ngoài ra, cô Lou cũng bị cảnh cáo nếu còn tiếp tục tái phạm, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những người xung quanh thì sẽ phải bồi thường tổn thất.

Cho bạn thuê lại nhà giá rẻ để về quê, cô gái sốc nặng khi thấy cảnh tượng căn phòng
Những tưởng cho người bạn đồng hương thuê lại nhà của mình là một cách để giữ phòng, nào ngờ khi quay trở lại, cô sinh viên đã không thể tin nổi vào...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h