Cảnh cứu hộ ở bể bơi chẳng khác gì "quan hệ" khiến dân mạng liên tục lên án

Ngày 05/07/2019 18:30 PM (GMT+7)

Mặc dù công việc của người cứu hộ có đặc thù là phải tiếp xúc cơ thể với người khác nhưng những hình ảnh dưới đây lại khiến nhiều người hiểu lầm.

Mùa hè là lúc mọi người thường tới các bể bơi để tận hưởng và thư giãn. Mới đây, mạng xã hội Hồng Kông lại "dậy sóng" bởi những hình ảnh bất thường tại bể bơi. Một vài nam nhân viên cứu hộ tại bể bơi đã có những hành động được cho là không đứng đắn với khách hàng nữ.

Tại các bể bơi thường có những đường ống trượt từ trên cao xuống dưới nước và để đảm bảo sự an toàn cho khách, nhiều bể bơi đã thuê các nhân viên nam cứu hộ đứng ở cuối đường trượt để đỡ khách. Khi những cô gái mặc bikini nóng bỏng trượt từ trên xuống, những nam nhân viên này sẽ ra đỡ và không tránh khỏi sự đụng chạm cơ thể. 

Cảnh cứu hộ ở bể bơi chẳng khác gì amp;#34;quan hệamp;#34; khiến dân mạng liên tục lên án - 1

Cảnh cứu hộ ở bể bơi chẳng khác gì amp;#34;quan hệamp;#34; khiến dân mạng liên tục lên án - 2

Trong những hình ảnh và clip được đăng tải lên mạng xã hội, những nam nhân viên này đã đỡ các cô gái với mục đích đảm bảo an toàn nhưng lại có hành động đi quá giới hạn. Thay vì chỉ đỡ tay như thông thường, họ còn ôm cả người khách hàng nữ chặt vào người mình, thậm chí chạm tay vào vòng hai hoặc vòng ba. Vì khách hàng nữ thường mặc bikini quyến rũ nên việc đụng chạm này càng trở nên phảm cảm, khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải đỏ mặt.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra rằng những nhân viên cứu hộ kia chỉ nhiệt tình với những cô gái trẻ xinh đẹp hoặc có thân hình sexy, còn với những nữ khách hàng trung tuổi, thái độ thay đổi 180 độ, họ sẽ hờ hững hơn và đương nhiên ít có sự tiếp xúc cơ thể hơn. Điều này khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Cảnh cứu hộ ở bể bơi chẳng khác gì amp;#34;quan hệamp;#34; khiến dân mạng liên tục lên án - 3

Cảnh cứu hộ ở bể bơi chẳng khác gì amp;#34;quan hệamp;#34; khiến dân mạng liên tục lên án - 4

Cư dân mạng Hồng Kông hiện đang xôn xao bàn tán rất nhiều về câu chuyện này. Có người cho rằng những hình động trên của các nam nhân viên cứu hộ là không đứng đắn, chẳng khác nào quấy rối tình dục. Ngược lại, một số người khác lại cho rằng việc này là bình thường, họ chỉ đang làm tốt công việc của mình mà thôi.

"Có thật là họ đang đảm bảo cho khách hàng được an toàn không, tôi thấy hơi nghi ngờ", "Nhìn phản cảm quá, dù sao thì giữa nam với nữ vẫn cần có khoảng cách", "Trông giống như họ đang lợi dụng công việc để sờ soạng các cô gái trẻ", "Tôi cũng muốn đi làm nhân viên cứu hộ ở bể bơi"..., một số cư dân mạng bình luận.

"Tôi là người duy nhất thấy chuyện này bình thường sao?", "Làm nghề cứu hộ thì đâu thể tránh khỏi sự đụng chạm cơ thể với khách cơ chứ", "Nếu không có nhân viên cứu hộ thì lại kiện vì không đủ sự an toàn"..., một số người khác phản bác,

Mặc quần mỏng dính đi chùa, người phụ nữ để lộ mồn một nội y vô cùng phản cảm
Nhìn từ phía sau, chiếc quần mỏng dính của người phụ nữ đã làm lộ cả nội y bên trong khiến cảnh tượng vô cùng "nhức mắt".
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng