Cặp đôi có hành động "nhạy cảm" khi đang cưỡi mô tô nước trên biển, nhiều gia đình choáng khi chứng kiến

Ngày 26/01/2024 13:30 PM (GMT+7)

Hành động phản cảm của cặp đôi này đã khiến những người xung quanh hết sức phẫn nộ. Cặp đôi cũng đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng.

Những hành vi khiêu dâm nơi công cộng không chỉ ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Đã có không ít trường hợp người có hành vi tục tĩu nơi công cộng bị công khai và tẩy chay, ấy vậy mà mới đây, một trường hợp như vậy lại xảy ra tại Brazil, khiến những người chứng kiến sốc nặng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 14/1/2024 vừa qua tại bãi biển Farol da Barra, thuộc thành phố Salvador, phía đông bắc Brazil. Giữa ban ngày, một cặp nam nữ đã có hành động tình dục hết sức phản cảm.

Trang tin D24am cho biết, trên bãi biển khi đó có rất nhiều khách du lịch, đa số là các gia đình, trong đó có cả nhiều người lớn tuổi và trẻ em. Khi tất cả mọi người đang chờ đợi khoảnh khắc mặt trời lặn tuyệt đẹp trên bãi biển, họ lại bị thu hút bởi một cảnh tượng khác nhưng không đẹp đẽ chút nào.

Cặp đôi có hành động amp;#34;nhạy cảmamp;#34; khi đang cưỡi mô tô nước trên biển, nhiều gia đình choáng khi chứng kiến - 1

Một cặp nam nữ đã chơi mô tô nước trên biển. Chiếc mô tô của cặp đôi khá gần so với bờ biển nên mọi người có thể nhìn rõ họ đang làm gì. Rất nhiều người đã bị sốc khi thấy cặp nam nữ này hoàn toàn khỏa thân, không một mảnh vải che thân, ngay cả đồ lót cũng không mặc. Thế nhưng điều gây choáng váng nhất là khi người phụ nữ bất ngờ leo lên trên người đàn ông. Cả hai đã có hành vi tình dục không đứng đắn ngay trên chiếc mô tô nước giữa ban ngày, lắc lư theo sóng, dường như không hề quan tâm đến ánh nhìn của những du khách cách đó không xa.

Tất cả mọi người đều tỏ ra khó chịu và sốc nặng trước hành động này của cặp đôi. Một số gia đình đã phải đưa trẻ nhỏ rời khỏi khu vực bãi biển vì lo sợ hình ảnh xấu ảnh hưởng tới con mình. Một số người khác thì lấy điện thoại ra quay chụp lại hình ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội, chẳng mấy chốc đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Sau khi bị nhiều người bắt gặp hành động phản cảm, cặp nam nữ trên vẫn không hề xấu hổ hay ngại ngùng. Khi đã "xong chuyện", căp đôi bình thản rời đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Được biết, theo luật pháp Brazil, những người có hành vi tình dục hoặc khiêu dâm ở nơi công cộng có thể bị phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm, hoặc phạt tiền. Tuy nhiên đến nay, chưa có bất cứ thông tin nào về việc cặp nam nữ trên bị  chính quyền địa phương bắt giữ và xử lý.

Cặp đôi ân ái nhưng quên kéo rèm, hàng xóm nghe rõ cả âm thanh, livestream bêu riếu bị nhận xét là vi phạm pháp luật
Quên không kéo rèm, lại là cửa kính trong suốt nên mọi hành động riêng tư của cặp đôi này đã bị hàng xóm nhìn thấy từ đầu đến cuối.

Quan hệ tình dục

Theo B.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục