Cặp đôi "diễn cảnh nóng" trên bia mộ, ngang nhiên nhìn thẳng vào máy quay

Ngày 08/06/2018 16:34 PM (GMT+7)

Một người dân đang đi dạo đã bắt gặp cảnh tượng gây sốc khi một cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trong nghĩa trang và thản nhiên nhìn vào máy quay không chút ngại ngùng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Greater Manchester, phía tây bắc nước Anh. Khi đó, chàng thanh niên Scott Ellwood, 20 tuổi, đang dắt chó đi dạo xung quanh khu vực nhà mình thì bất ngờ bắt gặp một cảnh tượng gây sốc. Một cặp đôi đang vô tư làm "chuyện ấy" giữa ban ngày. Nhưng điều phẫn nộ hơn cả là họ "diễn cảnh nóng" ngay trên một bia mộ.

Cặp đôi amp;#34;diễn cảnh nóngamp;#34; trên bia mộ, ngang nhiên nhìn thẳng vào máy quay - 1

Một cặp đôi vô tư "quan hệ" trên ngôi mộ giữa ban ngày.

Scott đã ghi lại cảnh tượng phản cảm đó bằng điện thoại. Theo đoạn clip của Scott, một cặp đôi đã vô tư "quan hệ" ngay trên một ngôi mộ ở giữa nghĩa trang nhà thờ Greater Manchester, và thậm chí họ cũng chẳng thèm dừng lại khi nhìn thấy anh.

Cũng theo đoạn clip, tư thế của cặp đôi trên vô cùng phản cảm. Họ không ngần ngại "mây mưa" ngay giữa ban ngày, ở một nơi rất rộng rãi và không hề kín đáo bởi xung quanh đó có rất nhiều nhà dân. Ngay cả khi biết có người đang nhìn và lấy điện thoại ra quay mình, cặp đôi vẫn thản nhiên làm việc của mình, không thèm để ý tới chàng trai đang "tái mặt" vì ngượng ngùng và phẫn nộ.

Sau đó, Scott đã đăng đoạn clip gây sốc trên lên mạng xã hội Facebook. Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã thu hút tới 35.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận về sự việc kinh khủng. Scott chia sẻ: "Thật kinh khủng! Đó là một cảnh tượng thật sự gây sốc!".

"Đó là giữa ban ngày. Tôi đang dắt chó đi dạo ngang qua khu nghĩa trang nhà thờ thì bắt gặp cảnh ấy. Tôi thật sự không thể tin những gì mình đang nhìn thấy. Trong đầu tôi chỉ nghĩ "cái quái gì đang diễn ra vây?". Anh chàng kia thậm chí còn nhìn thẳng vào tôi những 2 lần khi thấy tôi quay họ. Anh ta chẳng bận tâm chút nào. Ánh mắt của anh ta như muốn nói dường như tôi đang làm phiền họ chứ không phải họ đang làm phiền tôi và những người xung quanh", Scott chia sẻ trong sự phẫn nộ.

Cặp đôi amp;#34;diễn cảnh nóngamp;#34; trên bia mộ, ngang nhiên nhìn thẳng vào máy quay - 2

Anh Scott là người đã chứng kiến cảnh tượng gây sốc trên.

Anh Scott cũng nói thêm rằng, thông thường, có rất nhiều đứa trẻ chơi đùa trên sân nhà thờ. Vì vậy, anh rất lo ngại bọn trẻ có thể nhìn thấy cảnh tượng phản cảm ấy. Ngay sau đó, Scott đã gọi điện thông báo cảnh sát về sự việc.

Anh Scott chia sẻ: "Tôi đã gọi điện báo cảnh sát về một cặp đôi quan hệ tình dục trên một ngôi mộ. Tôi nghĩ điều đó là rất thiếu tôn trọng. Nếu ngôi mộ đó là của người mà tôi biết, chắc chắn tôi sẽ rất tức giận. Tôi không thể tưởng tượng được gia đình của bất cứ ai có người thân ở ngôi mộ đó sẽ nghĩ gì".

Điều đáng ghê tởm hơn nữa là, sau khi anh Scott chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội, hai nhân vật chính trong đó cũng đã vào bình luận với thái độ hết sức khó chịu. Người đàn ông trong clip đã thừa nhận anh ta có làm chuyện nhạy cảm ở nghĩa trang và cảm thấy việc bị đăng lên Facebook chẳng hề hấn gì. Còn người phụ nữ thì bình luận: "Chỉ có một người quay clip. Chỉ có một người nhìn thấy mà thôi".

Cảnh sát thành phố Greater Manchester hiện đang vào cuộc để tìm kiếm danh tính của cặp đôi trên. Họ sẽ bị bắt giữ và đối mặt với hình phạt xứng đáng.

Tranh thủ mây mưa khi đang trong cabin đu quay, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt
Những tưởng chỉ có hai người trong cabin đu quay thì có thể vô tư thể hiện hành động nhạy cảm. Nào ngờ, hình ảnh ấy đã bị một người ở cabin kế bên ghi...
Thiên Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h