Dân mạng phản ứng gay gắt với cặp đôi vô tư thể hiện tư thế nhạy cảm trong nhà hàng

Ngày 23/05/2018 11:49 AM (GMT+7)

Cặp đôi này không chỉ khiến những người xung quanh nhức mắt khi vô tư thể hiện tư thế nhạy cảm, mà cô gái còn cố tình kéo áo để lộ ngực ngay trong nhà hàng.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng đồ ăn nhanh trên đường phố Oxford, thuộc trung tâm thành phố London, nước Anh. Tất cả các vị khách có mặt trong nhà hàng đã được một phen choáng váng và sốc nặng trước hành động khó hiểu của một cặp đôi.

Theo clip được một vị khách ghi lại, một cặp đôi đã bước vào nhà hàng và tiến đến quầy gọi đồ. Ban đầu, cặp đôi này cũng giống như bao vị khách khác, thái độ rất bình thường. Nhưng chỉ một lúc sau, họ bắt đầu có những hành động khó hiểu. 

Dân mạng phản ứng gay gắt với cặp đôi vô tư thể hiện tư thế nhạy cảm trong nhà hàng - 1

Hành động khó hiểu của cặp tình nhân ngay tại nơi công cộng.

Cô gái trẻ đột nhiên uốn éo và có những hành động gợi tình, sau đó, chàng trai đi cùng tiến đến ôm cô từ đằng sau và cả hai bắt đầu có những tư thế như đang làm "chuyện ấy". Tất cả những người xung quanh đều vô cùng sốc, thậm chí một số người đã không thể chịu đựng được nữa và đi ra khỏi cửa hàng. Tuy nhiên, phải mất một lúc lâu, cặp đôi này mới chịu dừng lại.

Sau đó, khi cô gái tiến gần đến quầy để lấy thức ăn, cô lại một lần nữa gây sốc cho nhân viên nhà hàng và những người xung quanh khi bất ngờ kéo áo xuống, để lộ cả vòng một. 

Trong nhà hàng, có nhiều vị phụ huynh dẫn con đi theo đã phải lấy tay che mắt con mình lại hoặc kéo con đi ra thật xa cặp đôi này.

Dân mạng phản ứng gay gắt với cặp đôi vô tư thể hiện tư thế nhạy cảm trong nhà hàng - 2

Hành động vô tư khiến những người xung quanh "nóng mắt".

Một nhân chứng có mặt tại nhà hàng lúc đó cho biết: "Thật điên rồ! Họ đã làm chuyện đó ngay giữa ban ngày, tại nơi có rất nhiều gia đình và trẻ em. Họ trông rất bình thường nhưng đã khiến tất cả mọi người choáng váng. Tất cả đều bị sốc nặng trước những hành động ấy. Họ đã để lại một bầu không khí rất kỳ lạ sau khi rời đi. Các nhân viên nhà hàng cũng không hề phản ứng gì. Tôi không thể tưởng tượng được tại sao họ lại làm vậy".

Sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để dẹp đám đông hỗn loạn và nhắc nhở cặp đôi, tuy nhiên trước đó, họ đã rời đi.

Sau khi câu chuyện cùng đoạn clip được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động của cặp đôi trên. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng khó chịu, chỉ trích và mỉa mai: "Thật ghê tởm. Họ không còn chỗ nào khác để làm những hành động đó hay sao?", "Tôi tin chắc rằng họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm thần và cần tới bệnh viện gấp. Vì vậy, chúng ta nên thông cảm cho họ", "Nếu tôi và các con có mặt ở nhà hàng lúc đó, tôi không biết mình sẽ làm ra chuyện gì với cặp đôi này nữa"...

Cặp đôi ngang nhiên mây mưa trên bãi biển khiến dân tình náo loạn vì đỏ mặt
Mãi cho đến khi một viên cảnh sát tới nhắc nhở, cặp đôi này mới chịu dừng lại.
Thiên Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h