"Yêu đương" ngay trên ban công khách sạn còn thản nhiên nhìn thẳng đám đông chứng kiến

Khánh Hằng - Ngày 03/06/2018 11:48 AM (GMT+7)

Cặp đôi đã gây sốc khi vô tư làm "chuyện ấy" tại ban công khách sạn giữa ban ngày, nhưng điều đáng nói hơn là, ngay phía bên dưới đang diễn ra một bữa tiệc ngoài trời với đông đảo người tham dự.

Sự việc xảy ra tại khách sạn 5 sao Hermitage ở Monte-Carlo. Một cặp tình nhân đã gây sốc nặng khi vô tư khỏa thân, "mây mưa" ngay trên ban công của khách sạn sang trọng giữa ban ngày.

Điều đáng nói hơn cả là, phía bên dưới ban công ấy đang diễn ra một bữa tiệc ngoài trời với sự tham gia của rất nhiều người. Chính vì vậy, hình ảnh hết sức nhạy cảm của cặp đôi này đã khiến những người bên dưới vô cùng ngượng ngùng và bực bội.

amp;#34;Yêu đươngamp;#34; ngay trên ban công khách sạn còn thản nhiên nhìn thẳng đám đông chứng kiến - 1

Cặp đôi "diễn cảnh nóng" ngay trên ban công khách sạn.

Theo đoạn video được một nhân chứng ghi lại, ngay từ đầu, cặp đôi này đã không hề có ý che giấu chuyện nhạy cảm của mình. Họ ngang nhiên đứng ra ban công trong tình trạng không mặc quần áo, thậm chí còn lớn tiếng, mặc kệ đám đông phía dưới đang nhìn mình và lấy điện thoại ra quay phim. Hai người còn cố tình làm động tác theo nhịp của tiếng nhạc phía dưới. Có lúc, người phụ nữ còn nhìn thẳng xuống những người ở phía dưới sân và cười khúc khích.

Sau đúng 40 giây, cặp đôi hoàn thành phần "biểu diễn" của mình rồi đi vào phòng trong sự ngượng ngùng không thể diễn tả của những người phía dưới.

amp;#34;Yêu đươngamp;#34; ngay trên ban công khách sạn còn thản nhiên nhìn thẳng đám đông chứng kiến - 2

Dù biết có người đang nhìn mình nhưng cặp đôi này vẫn không dừng lại.

Được biết, giá thuê phòng của khách sạn Hermitage là khoảng 1.700 bảng Anh/đêm (hơn 51 triệu đồng). Tọa lạc tại trung tâm quận Carré d'Or nổi tiếng, khách sạn này được rất nhiều người lựa chọn bởi rất gần với nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng. Trên trang web của mình, khách sạn Hermitage để khẩu hiệu "sự thanh lịch và thoải mái ở mức độ cao nhất".

Tuy nhiên, sau khi sự việc trên xảy ra, khách sạn Hermitage đã hứng chịu nhiều phản ánh tiêu cực từ dư luận. Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội và các kênh truyền thông, nó đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và tức giận khi cặp đôi này làm mất mỹ quan khách sạn và ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh.

amp;#34;Yêu đươngamp;#34; ngay trên ban công khách sạn còn thản nhiên nhìn thẳng đám đông chứng kiến - 3

Khách sạn Hermitage nổi tiếng bởi sự sang trọng và đắt đỏ.

"Thật không thể tin nổi, họ thuê khách sạn để làm gì mà phải ra ngoài ban công để làm "chuyện ấy" nhỉ?", "Thật điên rồ! Họ biết thừa có người đang nhìn mình nhưng vẫn cố tình làm để trêu tức ư", "Nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ phản ánh với quản lý khách sạn để phạt cặp đôi này. Bằng không, đích thân tôi sẽ lên nhắc nhở hành vi sai trái của họ"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Cặp đôi ngang nhiên mây mưa trên bãi biển khiến dân tình náo loạn vì đỏ mặt
Mãi cho đến khi một viên cảnh sát tới nhắc nhở, cặp đôi này mới chịu dừng lại.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h