Tranh thủ "mây mưa" khi đang trong cabin đu quay, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt

Ngày 05/06/2018 14:00 PM (GMT+7)

Những tưởng chỉ có hai người trong cabin đu quay thì có thể vô tư thể hiện hành động nhạy cảm. Nào ngờ, hình ảnh ấy đã bị một người ở cabin kế bên ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh trên được ghi lại tại chiếc đu quay Londo Eye thuộc thành phố Yaroslavl, khu vực Yaroslavl Oblast, phía tây nước Nga. Một cặp đôi đã gây sốc cho những người ở cabin kế bên khi tranh thủ vòng quay củ chiếc đu quay để làm "chuyện ấy" ngay trong cabin. Những tưởng sẽ không ai nhìn thấy, nào ngờ, hình ảnh nhạy cảm đó đã bị một người ở cabin kế bên ghi lại.

Tranh thủ amp;#34;mây mưaamp;#34; khi đang trong cabin đu quay, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt - 1

Cặp đôi vô tư làm chuyện nhạy cảm trong cabin đu quay.

Độ cao của cabin lúc đó là khoảng 65m. Tất cả những người ở cabin bên cạnh đều vô cùng sốc và bày tỏ sự ngượng ngùng kèm theo phẫn nộ trước hành động quá vô tư đến mức bất lịch sự của cặp đôi này. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc nhằm tìm ra danh tính của hai người này.

Thế nhưng, trái ngược với sự tức giận của cư dân mạng, ban quản lý của đu quay London Eye này lại cho biết họ không thật sự quan tâm và cũng không chịu trách nhiệm về sự việc này. Dù vậy, nhân viên của công ty sở hữu đu quay này vẫn tỏ ra vô cùng khó chịu.

Tranh thủ amp;#34;mây mưaamp;#34; khi đang trong cabin đu quay, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt - 2

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người tức giận.

Anh Denis Alekseev, nhân viên của công ty Trikolor K, công ty sở hữu đu quay cho biết: "Những gì họ làm thật ngu ngốc. Các cabin đều trong suốt, không được che chắn và có thể có những đứa trẻ cũng lên đu quay. Tại sao họ lại làm phiền người khác theo cách này?".

Theo truyền thông địa phương, chiếc đu quay khổng lồ này mất 12 phút để hoàn thành một vòng quay của mình. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm ra danh tính cặp đôi. Họ có thể phải đối mặt với mức phạt tiền hoặc ngồi tù 15 ngày.

Tranh thủ amp;#34;mây mưaamp;#34; khi đang trong cabin đu quay, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt - 3

Hình ảnh của chiếc đu quay London Eye ở Nga.

Cư dân mạng hiện đang phản ứng gay gắt sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc và phẫn nộ: "Chắc họ tưởng sẽ không bị ai nhìn thấy đây mà", "Thật ghê tởm, họ không còn chỗ nào để làm chuyện đó hay sao, nếu bọn trẻ con nhìn thấy cảnh ấy thì sao nhỉ?", "Mong rằng cảnh sát sẽ sớm bắt được họ và cho họ một mức phạt xứng đáng"...

Mây mưa ngay trên ban công khách sạn còn thản nhiên nhìn thẳng đám đông chứng kiến
Cặp đôi đã gây sốc khi vô tư làm "chuyện ấy" tại ban công khách sạn giữa ban ngày, nhưng điều đáng nói hơn là, ngay phía bên dưới đang diễn ra một bữa...
Thiên Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h