Cặp đôi ôm hôn ướt át trên tàu, thái độ của người phụ nữ phía sau mới đáng chú ý

Ngày 05/05/2019 18:00 PM (GMT+7)

Chứng kiến một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, người phụ nữ đứng phía sau đã có thái độ vô cùng bất ngờ.

Việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người là không xấu nhưng cách mà một số cặp đôi hành động đôi khi lại đi quá giới hạn, làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Mới đây, một cặp đôi người Hồng Kông đã rơi vào trường hợp như vậy.

Chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, một nam thanh niên người Hồng Kông nói rằng anh đang đi tàu điện ngầm thì bất ngờ gặp một cảnh tượng khó quên. Một cặp đôi đã bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh, thản nhiên ôm hôn nhau thắm thiết giữa tàu, khiến không ít người xung quanh bức xúc.

Cặp đôi ôm hôn ướt át trên tàu, thái độ của người phụ nữ phía sau mới đáng chú ý - 1

Cặp đôi người Hồng Kông vô tư ôm hôn trên tàu điện ngầm.

Theo những hình ảnh mà chàng trai trên đăng tải, cặp đôi nam nữ này cũng không còn quá trẻ. Người đàn ông mặc áo kẻ đang đeo ba lô còn người phụ nữ mặc áo đen đứng đối diện. Mặc dù khi đó, trên tàu điện ngầm có rất nhiều người, đứng sát nhau gần như chật kín tàu nhưng cặp đôi này vẫn không thèm quan tâm. Họ thảm nhiên ôm hôn nhau một cách rất thắm thiết, ướt át như đang ở nhà mình.

Người đàn ông thậm chí còn nhiều lần đưa tay chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người bạn gái. Người phụ nữ cũng thoải mái dựa vào bạn trai, tận hưởng nụ hôn nóng bỏng mà chẳng dè chừng ánh mắt soi mói của những người xung quanh. Cặp đôi cứ thế một tay nắm tay vịn, một tay ôm đối phương rồi hôn nhau một lúc khá lâu.

Cặp đôi ôm hôn ướt át trên tàu, thái độ của người phụ nữ phía sau mới đáng chú ý - 2

Ánh mắt khó chịu của người phụ nữ phía sau đã khiến cư dân mạng chú ý.

Hành động của cặp đôi này đã khiến những người có mặt trên khoang tàu đó khá khó chịu và ngại ngùng. Hầu hết mọi người đều quay sang nhìn căp đôi với ánh mắt ngán ngẩm rồi quay đi, coi như chưa nhìn thấy gì. Ấy vậy mà ánh mắt của một người phụ nữ đeo kính đứng gần đó đã khiến ai cũng phải chú ý. Không hề lảng đi, người phụ nữ này nhìn thẳng vào cặp đôi kia, đôi mày cau lại thể hiện rõ sự khó chịu và bực bội.

Chính thái độ của người phụ nữ này đã gây "bão" cộng đồng mạng vì sự thẳng thừng. Ngoài ra, mọi người cũng lên tiếng chỉ trích cặp đôi kia vì thể hiện tình cảm một cách thái quá ở nơi công cộng, gây phiền cho người khác: "Ánh mắt của người phụ nữ đeo kính đã nói lên tất cả", "Cô ấy ngầu quá, ước gì cô ấy đến và nhắc nhở cặp đôi kia nữa", "Hãy về nhà mà hôn nhau đi, không phải cứ làm thế ở nơi đông người là hay đâu", "Những người đang yêu thật mù quáng"...

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy trong cáp treo, bên dưới thấy hết nhờ cửa kính
Cặp đôi dường như đang tận hưởng khoảnh khắc riêng tư của mình, không hề quan tâm tới chuyện rất nhiều người đã nhìn thấy mình nhờ tấm cửa kính.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng