Cậu bé 4 tuổi phì phèo thuốc lá như người lớn khiến ai xem video cũng sững sỡ

Ngày 24/01/2018 20:00 PM (GMT+7)

Trang Btime.com của Trung Quốc mới đây đăng tải video một bé trai 4 tuổi đang ngồi hút thuốc lá trong khi ông bà cậu chỉ nhìn, thậm chí còn cười rất vui vẻ đã khiến người lớn cảm thấy sốc.

Được biết, cậu bé trong video trên đến từ một ngôi làng thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo người dân địa phương kể lại, cậu bé đã biết hút thuốc từ năm lên 2 và thường ăn trộm thuốc lá của các cửa hàng để hút. 

Những hình ảnh ghi lại cậu bé 4 tuổi đang ngồi vắt chân trên ghế, tay cầm điếu thuốc hút dở trong khi miệng vẫn đang nhai kẹo dừa, cuối video cho thấy cậu nhóc thậm chí còn biết nhả khói hình vòm.

Cậu bé 4 tuổi phì phèo thuốc lá như người lớn khiến ai xem video cũng sững sỡ - 1

Cậu bé 4 tuổi phì phèo thuốc lá như người lớn.

Video này được cho là do chính ông bà cậu quay lại, họ thậm chí tỏ ra phấn khích và cười vui vẻ trước hành động này. Sau khi video được đăng tải đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều mạnh mẽ trên mạng xã hội Wechat ở Trung Quốc.

Theo một số người hàng xóm tiết lộ, cậu bé đã ăn cắp thuốc lá từ các cửa hàng gần trường học và nhặt những mẩu thuốc lá bị người khác vứt đi để hút. Người ta đã chứng kiến cậu hút thuốc được khoảng 2 năm. 

Cậu bé 4 tuổi phì phèo thuốc lá như người lớn khiến ai xem video cũng sững sỡ - 2

Cậu bé này đã hút thuốc từ năm 2 tuổi và gần như không bị ai ngăn cấm.

Chính quyền địa phương cho biết, bố mẹ cậu bé đang làm việc ở một thành phố khác và cậu đang sống cùng ông bà nội. 

Hiện chính quyền địa phương đã can thiệp điều tra sự việc và đưa ra cảnh cáo đối với ông bà cậu bé vì hành vi cho phép trẻ em hút thuốc.

Lan Lê (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đồ chơi trẻ em chứa chất độc hại