Chiếu đèn lên tường, mẹ hoảng hốt phát hiện những dòng chữ kinh dị do con trai viết

Ngày 21/01/2018 05:13 AM (GMT+7)

Một người mẹ đã vô cùng choáng váng khi phát hiện trên tường nhà mình có những dòng chữ đáng sợ do chính con trai viết, mà bấy lâu chẳng ai phát hiện ra.

Chị Kayleigh Parnham, 30 tuổi, đã sốc tới mức không nói nên lời sau khi phát hiện ra những thứ mà cậu con trai Alex, 8 tuổi, viết lên tường bằng bút mực tàng hình (loại bút khi viết ra sẽ không nhìn thấy gì mà chỉ có thể nhìn khi chiếu đèn laser hoặc tia cực tím).

Trên tường trong căn phòng của Alex đầy rẫy những dòng chữ vô cùng đáng sợ như: “Tôi đã chết”, “tôi sẽ giết tất cả mọi người”, “ác quỷ hiện hình” hay “chết tiệt”…

Chẳng ai trong gia đình phát hiện ra những dòng chữ ấy. Chỉ cho tới khi cô con gái thứ hai Ellie vô tình cầm chiếc đèn laser chiếu lên tường, chi Kayleigh mới phát hiện ra.

Chiếu đèn lên tường, mẹ hoảng hốt phát hiện những dòng chữ kinh dị do con trai viết - 1

Chị Kayleigh dùng đèn laser chiếu lên tường để đọc những dòng chữ mà con trai viết.

“Tôi không thể tin rằng cậu con trai bé bỏng của mình lại viết ra những từ ngữ đáng sợ như thế. Khi phát hiện ra, tôi đã rất sốc. Tôi chẳng biết phải nói chuyện thế nào với thằng bé”, chị Kayleigh nói.

Theo chia sẻ của gia đình, cậu bé Alex bị mắc chứng tự kỷ. Tâm trí của cậu bé không giống những đứa trẻ bình thường khác và không ai hiểu hết được câu bé đang nghĩ gì.

Ngay cả giáo viên của Alex cũng thường xuyên nói với gia đình rằng, tính cách và tâm trạng của cậu bé không ổn định, giống như một người bị rối loạn đa nhân cách. Cậu bé ít nói chuyện, thường xuyên thu mình lại trong thế giới riêng và dễ bị kích động.

Chiếu đèn lên tường, mẹ hoảng hốt phát hiện những dòng chữ kinh dị do con trai viết - 2

Cậu bé Alex bị mắc chứng tự kỷ từ khi còn rất nhỏ.

Lo lắng cho tình trạng của con trai mình, chị Kayleigh đã quyết định sẽ nói chuyện thẳng thắn với cậu bé. Chị đã hỏi Alex rằng tại sao cậu bé lại viết ra những thứ như thế, nhưng cậu bé chỉ cười và nói rằng điều đó rất vui. Mãi về sau, Alex mới nói rằng, em bị ám ảnh sau khi xem một bộ phim hoạt hình kinh dị trên TV. Cậu bé nghĩ mình là nhân vật trong đó nên đã viết lên tường những suy nghĩ của mình, đồng thời dùng bút mực tàng hình để không bị ai nhìn thấy.

Chiếu đèn lên tường, mẹ hoảng hốt phát hiện những dòng chữ kinh dị do con trai viết - 3

Alex chơi đùa cùng em gái Ellie.

Sau đó, chị Kayleigh đã đăng lên Facebook một đoạn clip về những dòng chữ mà con trai viết, nhằm kêu gọi các bậc phụ huynh hãy để mắt nhiều hơn tới con cái, đặc biệt là những thứ mà con mình xem trên TV.

Cậu bé Alex bị mắc chứng tự kỷ từ năm 2 tuổi và đang được gia đình điều trị để có thể có cuộc sống bình thường trong tương lai.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan