Cậu bé sinh ra với vết bớt dài trên đầu, nhớ về kiếp trước để tố cáo kẻ sát hại mình

DOÃN KỲ - Ngày 19/08/2022 13:30 PM (GMT+7)

Bé trai lên 3 tuổi tuyên bố mình nhớ được kiếp trước, thậm chí còn chỉ ra kẻ từng sát hại mình.

Những câu chuyện kỳ bí liên quan đến "tiền kiếp" luôn thu hút sự quan tâm và tò mò của nhiều người. Tuy không phải ai cũng hoàn toàn tin tưởng vào những câu chuyện này nhưng không thể phủ nhận những sự trùng hợp vô cùng chính xác, thậm chí đúng đến rợn người trong nhiều câu chuyện. Nhiều năm trước, một bé trai người Syria cũng khiến giới truyền thông xôn xao khi tuyên bố mình nhớ được chuyện từ kiếp trước.

Bé trai này là người dân tộc Druze, sinh ra tại Cao nguyên Golan, Syria. Cậu bé này tuyên bố rằng mình có thể nhớ được những chuyện từ kiếp trước, thậm chí còn vạch trần kẻ từng sát hại mình ở kiếp trước.

Theo đó, bé trai này được sinh ra với một vết bớt dài và màu đỏ ở trên đầu. Bố mẹ của cậu bé không quan tâm nhiều đến điều này, thế nhưng theo văn hóa tín ngưỡng truyền thống của người Druze, vết bớt này có liên quan đến cái chết của cậu bé ở kiếp trước.

Cậu bé sinh ra với vết bớt dài trên đầu, nhớ về kiếp trước để tố cáo kẻ sát hại mình - 1

Năm 3 tuổi, khi vừa biết nói, bé trai này đột nhiên kể với bố mẹ mình rằng kiếp trước mình là một người đàn ông nghèo, bị sát hại bằng một nhát rìu vung vào đầu. Ban đầu, bố mẹ của cậu bé không tin chuyện này nhưng những điều con trai nói quá thuyết phục, vượt quá tầm hiểu biết của một đứa trẻ 3 tuổi thông thường, đến mức không thể lý giải nổi, nên cặp vợ chồng cũng bắt đầu nghi ngờ, phân vân.

Sau đó, bố mẹ của bé trai quyết định đưa con trai về căn nhà mà cậu bé từng sống ở tiền kiếp. Thật kỳ lạ, bé trai này đã nhớ được ngôi làng mình từng sống và ngay khi đặt chân đến đó, cậu bé cũng nhớ ra cái tên của mình ở kiếp trước.

Người dân địa phương cho biết người đàn ông kia đã mất tích từ 4 năm trước mà không ai rõ tung tích. Nghe thấy vậy, bé trai đã khẳng định rằng mình bị sát hại ở kiếp trước bằng một nhát rìu vào đầu, thậm chí còn nhớ được cả tên của kẻ đã giết mình. Khi cậu bé đối mặt với kẻ giết người, sắc mặt hắn trắng bệch nhưng vẫn một mực không thừa nhận hành vi phạm tội.

Cậu bé sinh ra với vết bớt dài trên đầu, nhớ về kiếp trước để tố cáo kẻ sát hại mình - 2

Khi mọi người đang hoang mang không biết phải làm sao, bé trai 3 tuổi tiếp tục dẫn cảnh sát và những người lớn tơi một khu đất, nói rằng đây là nơi chôn cất thi thể của mình ở kiếp trước. Khi cảnh sát đào lên, họ tìm thấy bộ hài cốt của một người đàn ông với vết thương trên đầu tương ứng với vết bớt sau đầu của cậu bé. Quanh hiện trường, cảnh sát cũng tìm được chiếc rìu được cho là hung khí của vụ án.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, kẻ sát nhân đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Câu chuyện tiền kiếp của bé trai người Syria cũng nổi tiếng kể từ đó. Tuy không phải ai cũng tin tưởng vào câu chuyện này nhưng họ cũng không thể lý giải tại sao cậu bé có thể biết được những câu chuyện về cuộc đời của một người đàn ông xa lạ, thậm chí vạch trần danh tính hung thủ giết người khi cảnh sát cũng "bó tay".

Sau này, câu chuyện đầy đủ về bé trai này đã được ghi lại trong cuốn sách "Children Who Have Lived Before: Reincarnation Today" (tạm dịch: "Những đứa trẻ đã sống trước đây: Sự tái sinh ngày nay") của nhà trị liệu người Đức Trutz Hardo.

Người phụ nữ trở về từ cõi chết kể về thế giới bên kia, chỉ muốn quay trở lại đó
Được bác sĩ nhận định là "đã chết" trong một khoảng thời gian, 2 người phụ nữ chia sẻ rằng họ thực sự đã bước sang "thế giới bên kia".

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới