Cậu bé tuyên bố đến từ sao Hỏa, xuống Trái đất cứu thế, tiên tri rùng mình về tương lai

Khánh Hằng - Ngày 09/11/2021 11:30 AM (GMT+7)

Thiên tài nhí này đã khiến các nhà khoa học cũng phải bối rối trước trí thông minh và tầm hiểu biết vượt trội so với độ tuổi của mình.

Cậu bé Boriska Kipriyanovich sống tại thành phố Volgograd, nước Nga, được ca ngợi như một thiên tài nhí khi có tầm hiểu biết vượt trội về một số lĩnh vực. Điều kỳ lạ nhất là Boriska tuyên bố mình đến từ một hành tinh đỏ có tên sao Hỏa, sau đó được tái sinh ở Trái đất với mục đích cứu thế. Trí tuệ phi thường cùng với kiến ​​thức sâu rộng về không gian của Boriska đã khiến các nhà khoa học trên thế giới phải sửng sốt.

Cái tên Boriska Kipriyanovich bắt đầu trở nên nổi tiếng kể từ năm 2017, sau khi đoạn video cậu bé đưa ra lời cảnh báo đối với Trái đất được lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, Boriska chỉ mới 11 tuổi.

Cậu bé tuyên bố đến từ sao Hỏa, xuống Trái đất cứu thế, tiên tri rùng mình về tương lai - 1

Boriska tuyên bố rằng đồng loại tại hành tinh trước đây mà cậu bé sống, tức sao Hỏa, đã bị xóa sổ bởi một cuộc xung đột hạt nhân từ hàng nghìn năm trước. Boriska cũng đưa ra lời tiên tri rằng Trái đất có thể cũng phải hứng chịu một cuộc xung đạt hạt nhân tương tự, gây ra thảm họa diệt chủng. Vì vậy, cậu bé này mới được gửi đến đây để cứu lấy nhân loại trên Trái đất.

Boriska nói rằng nếu con người phớt lờ lời cảnh báo của mình thì sẽ phải hứng chịu hậu quả vô cùng nghiêm trọng, giống như "quê hương" sao Hỏa của cậu. Lời nói này của Boriska cũng đã khiến một số nhà khoa học quan tâm, bởi những căng thẳng và lo ngại chiến tranh hạt nhân trên thế giới là hoàn toàn có thật.

Cậu bé người Nga đã "nhớ lại" kiếp trước của mình khi từng là một phi công sao Hỏa du hành đến Trái đất sau khi hành tinh của mình bị tàn phá bởi một cuộc chiến tranh nổ ra giữa 2 nhóm sinh vật. Cuộc chiến tranh đã giết chết rất nhiều người và chỉ một số ít còn sống sót, trong đó có Boriska. Cậu bé nói thêm rằng mình không phải đứa trẻ duy nhất được gửi tới Trái đất, có nhiều đứa trẻ khác cũng như vậy và đều có cùng mục đích cứu lấy nhân loại.

Cậu bé tuyên bố đến từ sao Hỏa, xuống Trái đất cứu thế, tiên tri rùng mình về tương lai - 2

Theo Boriska, những đứa trẻ này được gọi là "Indigo Child" - "Những đứa trẻ chàm", là những đứa trẻ được cho là sở hữu những đặc điểm hoặc khả năng đặc biệt, bất thường và đôi khi là siêu nhiên. Những đứa trẻ đến từ sao Hỏa này không chỉ có năng lực siêu nhiên mà còn bất tử và ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ thường cao hơn 2 m, được trang bị công nghệ tiên tiến và có khả năng du hành giữa các vì sao.

Boriska chia sẻ: "Cháu nhớ lại thời điểm khi cháu 14,15 tuổi. Người sao Hỏa xung đột chiến tranh liên tục nên cháu thường phải tham gia các cuộc không kích với một người bạn của mình. Chúng cháu có thể du hành trong cả thời gian và không gian, bay trong những con tàu vũ trụ hình tròn. Chúng cháu sẽ quan sát sự sống trên Trái đất trên những chiếc máy bay hình tam giác. Những con tàu vũ trụ trên sao Hỏa rất phức tạp".

Boriska nói rằng những sinh vật khác của anh ta hít thở bằng khí carbon dioxide, vì vậy nếu họ đến Trái đất, họ sẽ phải mang theo một số đồ bảo hộ để sống sót.

Cậu bé tuyên bố đến từ sao Hỏa, xuống Trái đất cứu thế, tiên tri rùng mình về tương lai - 3

Thiên tài nhí người Nga thậm chí còn tuyên bố rằng một bí mật liên quan đến sự sống của con người có thể được "mở khóa" từ bên trong Tượng Nhân sư lớn ở Giza, Ai Cập, bởi cậu bé từng tìm hiểu điều này ở kiếp trước. "Cuộc sống của con người sẽ thay đổi khi Tượng Nhân sư được mở ra. Nó có một cơ chế nào đó ở sau tai nhưng cháu không nhớ rõ", Boriska nói.

Những lời tuyên bố của Boriska tưởng như không có bất cứ cơ sở nào, có thể chỉ là những tưởng tượng phong phú của trẻ nhỏ. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều điều bí ẩn và khó hiểu về cậu bé này mà không ai giải thích được.

Mẹ của Boriska cho biết, khi mới 2 tuần tuổi, con trai cô đã có thể tự ngóc đầu lên mà không cần bất cứ sự trợ giúp của người khác. Từ đó, người mẹ này đã bắt đầu cảm thấy con trai mình có điều gì đó kỳ lạ.

Khi Boriska đi học mẫu giáo, cậu bé liên tiếp khiến các giáo viên kinh ngạc bởi khả năng viết, khả năng ngôn ngữ và trí nhớ vượt trội của mình.

Cậu bé tuyên bố đến từ sao Hỏa, xuống Trái đất cứu thế, tiên tri rùng mình về tương lai - 4

Bố mẹ của Boriska cũng nhấn mạnh rằng họ chưa từng dạy con trai về bất cứ thứ gì liên quan đến vũ trụ và các hệ hành tinh. Cậu bé cũng không thường xuyên tiếp xúc với những thứ đó trên TV, tranh ảnh hay sách vở. Thế nhưng Boriska lại có thể thao thao bất tuyệt nói về sao Hỏa, các nền văn minh ngoài hành tinh và những điều kỳ diệu ngoài không gian, trong đó bao gồm cả những điều khó hiểu đến mức người lớn cũng không hiểu nổi. Sự say mê với vũ trụ của Boriska kéo dài ngay cả khi lớn lên, cho đến một ngày cậu bé nói với mẹ rằng kiếp trước mình đến từ sao Hỏa.

Những khả năng đáng kinh ngạc cùng những lời tiên tri rùng mình của Boriska Kipriyanovich đã nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng, các nhà nghiên cứu lại nhận định Boriska là một cậu bé nhút nhát với trí thông minh chỉ trên mức trung bình. Cho đến nay, những bí ẩn về cậu bé này vẫn là một dấu hỏi lớn đối với các nhà khoa học.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra dự đoán mới: 7 cuộc khủng hoảng ập đến, đỉnh điểm 10/12
Thần đồng tiên tri người Ấn Độ tin rằng thế giới sắp phải đối mặt với 7 cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới