Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra dự đoán mới: 7 cuộc khủng hoảng ập đến, đỉnh điểm 10/12

Khánh Hằng - Ngày 03/11/2021 10:23 AM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ tin rằng thế giới sắp phải đối mặt với 7 cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng tiên tri khi liên tục đưa ra những lời dự đoán về tình hình tương lai của thế giới và một số lời sấm truyền trong số đó thực sự đã trở thành hiện thực. Abhigya Anand cho biết tất cả những lời dự đoán của mình đều dựa trên thuật chiêm tinh và có cơ sở khoa học rõ ràng.

Mới đây, trong một đoạn video được đăng tải trên kênh Youtube hôm 22/10 vừa qua, Abhigya Anand tiếp tục đưa ra những dự đoán mới về tương lai của nhân loại. Thần đồng nhí đã chỉ ra 7 khó khăn lớn mà thế giới sắp phải trải qua trong thời gian tới, bao gồm:

1. Khủng hoảng năng lượng

2. Thời tiết khắc nghiệt

3. Thách thức kinh tế

4. Thiếu điện

5. Hỗn loạn chuỗi cung ứng

6. Nạn đói 

7. Đại dịch COVID-19

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra dự đoán mới: 7 cuộc khủng hoảng ập đến, đỉnh điểm 10/12 - 1

Trong đoạn video của mình, Abhigya Anand ban đầu tập trung nói về cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, thay đổi khí hậu và các cú sốc kinh tế. Thần đồng tiên tri 15 tuổi cho rằng quốc gia hiện đang chịu ảnh hưởng lớn nhất là Trung Quốc khi nền kinh tế giảm tốc do các vấn đề liên quan đến năng lượng, nguồn điện, chuỗi cung ứng và cuộc khủng hoảng bất động sản Evergrande. Abhigya Anand liên tục nhấn mạnh rằng sẽ có nhiều thay đổi xảy ra khi sao Mộc tiến vào Ma Kết và các vật thể không xác định va vào bề mặt sao Mộc.

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ cho biết, hiện tại dường như chỉ có Trung Quốc là quốc gia chịu ảnh hưởng của những thay đổi này. Tuy nhiên, trong tương lai, những cuộc khủng hoảng này sẽ sớm mở rộng phạm vi ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là sự hỗn loạn trong chuỗi cung ứng sẽ gia tăng. Những vấn đề này sẽ tiếp tục leo thang sau mốc ngày 10/12/2021 và sẽ sớm tác động đến nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ.

Xem thêm:

Nhà ngoại cảm tiên tri chính xác về COVID-19 và thất bại của ông Trump nói gì về tương lai?

Nhà tiên tri mù Baba Vanga dự đoán điều gì xảy ra trong năm 2022?

Abhigya Anand cũng tiên đoán rằng các hiện tượng thời tiết cực đoạn sẽ xảy đến với thế giới vào mùa đông năm nay và càng mạnh lên sau ngày 10/12, kéo theo nhiệt độ hạ xuống rất thấp và mưa lớn. Những khu vực chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất có thể là châu Âu, Ấn Độ, Ả Rập Xê-út và một số quốc gia châu Á khác.

Cuối cùng, Abhigya Anand nhấn mạnh rằng 7 cuộc khủng hoảng lớn trên đều xảy ra đồng thời với nhau và sẽ sớm giáng xuống thế giới, dù không phải ai cũng chịu ảnh hưởng nhưng hầu hết các cường quốc trên thế giới đều bị tác động, dẫn đến các nước khác cũng ít nhiều liên quan. Tình trạng này dự kiến sẽ xảy ra từ ngày 10/12/2021 đến tháng 5/2022.

Trước đó, cái tên Abhigya Anand đã được truyền thông thế giới để ý đến khi đưa ra những lời tiên tri về tương lai thế giới dựa vào chiêm tinh học. Chưa nói đến khả năng tiên tri, bản thân Abhigya đã là một thần đồng khi ở tuổi 14, cậu bé đã có văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM), là người trẻ nhất tại Ấn Độ tốt nghiệp văn bằng này. Hiện tại, Abhigya đã thực hiện nghiên cứu về chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu bé có khả năng giao tiếp bằng 6 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Trong khi nhiều người khá tin tưởng vào những lời tiên tri của Abhigya Anand thì cũng có một số người khác cho rằng lời dự đoán của thần đồng nhí khá chung chung và mơ hồ, khó có thể tin tưởng hoàn toàn.

Lời tiên tri mới nhất của thần đồng Ấn Độ: 2 mối nguy lớn sắp ập đến vào tháng 12
Thần đồng tiên tri Ấn Độ mới đây tiếp tục đưa ra những dự đoán về tình hình của thế giới trong tương lai dựa trên những phán đoán về chiêm tinh của...

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới