Cay cú, báo Indonesia trù ẻo Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan

Ngày 13/12/2019 09:08 AM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia đã tìm mọi cách nói xấu Đoàn Văn Hậu sau SEA Games 30.

Ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019, Đoàn Văn Hậu là nhân vật chính. Hậu vệ người Thái Bình đã tỏa sáng rực rỡ, ghi 2 bàn giúp U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia 3-0. Hùng Dũng ghi bàn còn lại cho đội quân của HLV Park Hang-seo.

Ngoài 2 bàn thắng, Văn Hậu còn gây chú ý đặc biệt với pha phạm lỗi khiến cầu thủ quan trọng của U22 Indonesia là Evan Dimas dính chấn thương phải sớm rời sân và phải về nhà trên xe lăn. Cay cú vì Văn Hậu khiến Evan Dimas dính chấn thương, truyền thông Indonesia đã liên tục nói xấu hậu vệ tuyển Việt Nam.

Cay cú, báo Indonesia trù ẻo Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan - 1

Đoàn Văn Hậu xuất sắc nhất trận chung kết SEA Games 30

Trong bài viết số ra hôm qua, tờ Indosport của Indonesia đã mỉa mai Văn Hậu “chỉ là cầu thủ dự bị không hơn không kém” ở CLB Heerenveen.

“Tương tự Egy Maulana (cầu thủ của U22 Indonesia), Đoàn Văn Hậu cũng đang thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn là Egy Maulana  đá cho đội 1 đội bóng Ba Lan Lechia Gdansk và đã ra sân 2 trận thì Đoàn Văn Hậu chỉ là cầu thủ dự bị ở SC Heerenveen.

Trong khi Egy Maulana đá 2 trận cho đội 1 Lechia Gdansk thì Văn Hậu chưa đá trận nào cho đội 1 đội bóng Hà Lan. Vì thế, dù là nhà vô địch SEA Games thì Văn Hậu vẫn chỉ là cầu thủ dự bị không hơn không kém.

Anh ta mới đá 4 trận cho đội U21 Heerenveen với thành tích thắng 1, thua 1 và hòa 2. Còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, Văn Hậu quá khó để cạnh tranh vị trí đá chính ở Heerenveen”, trích bài viết của tờ Indosport.

Sau SEA Games 30, Văn Hậu đã ở lại Philippines để lên đường trở lại Hà Lan luyện tập cho SC Heerenveen. Hậu vệ tuyển Việt Nam tiết lộ thời gian tới là khoảng thời gian vô cùng quan trọng với sự nghiệp của anh.

Tin tức 24h: Hậu vệ xinh nhất tuyển nữ VN lỡ hẹn Văn Hậu, tiếc vì nhỡ việc đặc biệt
Trên chuyến bay từ Philippines về Việt Nam, kế hoạch của nữ hậu vệ Hoàng Thị Loan đã không trọn vẹn vì thiếu Đoàn Văn Hậu.
Theo Minh Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U22 Việt Nam