Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ

Ngày 17/12/2019 13:30 PM (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc nóng bỏng, nửa kia của dàn cầu thủ Việt Nam còn có sự nghiệp thành công, kinh doanh giỏi, sở hữu nhà và siêu xe bạc tỷ.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu

Trong kỳ SEA Games 30 tại Philippines, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ xuất sắc giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV sau nhiều năm chờ đợi. Anh đang là cái tên được người hâm mộ quan tâm, trong đó cô người yêu Hoàng Anh cũng được để ý không kém. 

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 1

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 2

Bạn gái Đoàn Văn Hậu sở hữu gương mặt xinh xắn, body gợi cảm

Người yêu Đoàn Văn Hậu tên là Nguyễn Hoàng Anh, cô nàng sinh năm 1999, quê ở Thái Bình và hiện đang sống ở Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu ăn mặc trẻ trung, cá tính, 9X nhận được sự ủng hộ của dân mạng khi sánh đôi cùng chàng tuyển thủ quốc gia. 

Cô nàng hiện là sinh viên Đại học Lao động Xã hội. Ở trường, Hoàng Anh được đánh giá là một cô sinh viên năng nổ, hoạt bát. Trong cuộc sống, cô khá kín tiếng, ít khi khoe mẽ cuộc sống cá nhân hay thành tích học tập.

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 3

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 4

Nhiều người quan tâm đến chuyện tình yêu của Đoàn Văn Hậu và bạn gái hot girl Nguyễn Hoàng Anh 

Hoàng Anh cũng là tín đồ hàng hiệu, có vẻ cô nàng được sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả nên thường xuyên check-in ảnh đi mua đồ hiệu, ăn uống, du lịch sang chảnh.

Cô còn nổi tiếng như một "hot girl mạng xã hội". Trang Instagram và Facebook của cô đều có gần 100.000 người theo dõi. Chính mạng xã hội giúp Hoàng Anh kiếm tiền từ công việc bán hàng online. Bên cạnh đó, 9X còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích và lựa chọn.

Video ngoại hình thu hút của bạn gái Đoàn Văn Hậu

Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh

Bạn gái Duy Mạnh là một cô nàng xinh xắn tên Nguyễn Quỳnh Anh. Cả 2 công khai tình cảm vào năm 2016 và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 5

Quỳnh Anh sở hữu gương mặt xinh xắn

Quỳnh Anh sinh năm 1996, là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, em vợ của tiền đạo Văn Quyết. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng 9X còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế khủng. Quỳnh Anh từng tốt nghiệp ngành Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao.

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 6

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 7

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh được khen đẹp đôi, trai tài gái sắc.

Sinh ra trong nhung lụa nhưng Quỳnh Anh đã tự lập từ sớm, gây ấn tượng với khả năng kinh doanh tốt. Cô sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đắt khách tại Hà Nội. Tháng 2 năm nay, cô bổ sung vào bộ sưu tập chiếc Rolls Royce Phantom màu đỏ được định giá khoảng 20 tỷ. Chiếc xe này chỉ có con “nhà đại gia” mới dám mua vì nó bằng 2-3 biệt thự.

Cuối tháng 10, cô nàng đăng tải hình ảnh hoàn tất thanh toán giao dịch mua xe Mercedes GLC 300 kèm dòng trạng thái: “Tự mua Mec ở tuổi 23″. Cô tự chi trả bằng số tiền kiếm được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, giá của một chiếc Mercedes GLC 300 trên thị trường là 2,2 tỉ đồng.

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 8

Cô nàng sở hữu bộ siêu tập hàng hiệu "sịn sò"

Cùng với thú chơi siêu xe, cô còn sở hữu nhiều món đồ hiệu “sịn sò” từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, LV,… Giá trị mỗi món đồ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Bạn gái của Nguyễn Huy Hùng 

Người yêu chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam tên là Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, cách ăn mặc, trang điểm sành điệu, hiện đại. Huy Hùng và Thuỳ Dương đã có 4 năm mặn nồng. Trên trang cá nhân, anh không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào và dành cho bạn gái những lời nói "có cánh".

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 9

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 10

Thùy Dương sở hữu gương mặt xinh xắn, gợi cảm

Thùy Dương tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh, chuyên ngành diễn xuất. Cô từng đóng nhiều vai nhỏ trong các bộ phim như "Tuổi thanh xuân" phần 2; "Zippo, Mù Tạt và Em"; "5S online"; gần đây nhất là "Những cô gái trong thành phố".

Ngoài đóng phim, công việc chính của Thùy Dương là kinh doanh đá quý, bất động sản, các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng với mức thu nhập khủng. Cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã sở hữu đủ "combo" chung cư riêng, ô tô tiền tỷ.

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 11

Cả 2 có 4 năm mặn nồng bên nhau

Bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Những ai yêu quý đội tuyển Việt Nam chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1997) - người yêu của cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Cả 2 công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018.

Khánh Linh là từng có thời gain du học tại Singapore. Gia đình Khánh Linh có cơ ngơi khá đồ sộ tại Bắc Ninh nhờ việc kinh doanh chuỗi khách sạn cũng như quán karaoke. Hiện cô nàng làm chủ khách sạn tại Bắc Ninh và kinh doanh cùng gia đình.

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 12

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 13

Ở tuổi 22, Khánh Linh được đánh giá là người có tiềm lực kinh tế vững chắc, sở hữu ôtô riêng, nhà riêng và có cuộc sống ngập tràn đồ hiệu khiến người khác trầm trồ. Sau gần một năm hẹn hò, đôi trẻ chính thức về chung một nhà vào tháng 6 vừa rồi. Cuối tháng 11, Khánh Linh chính thức hạ sinh tiểu công chúa và đặt tên ở nhà là Sushi.

Bạn gái của Văn Thanh

4 năm bên bên cạnh chàng tuyển thủ Văn Thanh, cô nàng Phùng Bảo Trân luôn được các fan ủng hộ bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm, kiếm tiền giỏi giang mà cô còn rất thông minh, biết cách tránh xa scandal. Trang cá nhân của Bảo Trân hiện có hơn 100 nghìn lượt theo dõi. 

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 14

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 15

Bảo Trân sở hữu vóc dáng nóng bỏng, vòng 1 gợi cảm và thần thái sang chảnh.

Cả hài công khai mối quan hệ tình cảm vào khoảng tháng 10 năm 2015, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung. 

Bảo Trân (sinh năm 1995, hơn Văn Thanh 1 tuổi), hiện sinh sống ở thành phố Pleiku, nơi mà đội tuyển bóng đá của Vũ Văn Thanh đang thi đấu. Cô nàng rất giỏi trong việc kiếm tiền, thu nhập khủng khi là bà chủ của một spa làm đẹp và bán hàng online.  

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 16

Nghề nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam: Bán hàng online, làm bà chủ, sắm xế hộp tiền tỷ - 17

Chuyện tình của Văn Thanh và Bảo Trân chưa bao giờ tạo nên sự ồn ào trong dư luận.

Loạt ảnh thời ngố tàu của các nam thần U22 Việt Nam, Hà Đức Chinh ấn tượng nhất 
Những bức ảnh ngố tàu của các tuyển thủ U22 Việt Nam được fan lục lại, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U22 Việt Nam