Cây mít sai trĩu quả trong quán cafe, nằm la liệt trên sàn khiến dân tình trầm trồ: "Chỉ nhìn thôi đã mê lắm rồi"

H.A - Ngày 03/06/2024 16:28 PM (GMT+7)

Mỗi năm, cây mít sai trĩu quả trong quán cafe thuộc phường An Tường, thành phố Tuyên Quang lại nổi tiếng khắp mạng xã hội. Những hình ảnh bắt mắt liên tục được chia sẻ khiến dân tình thích thú.

Cứ mỗi mùa mít chín, quán cafe cây mít lại nổi rần rần trên MXH. Dân tình thi nhau chia sẻ cây mít "mọc xuyên" giữa quán, quả sai trĩu trịt từ gốc đến ngọn, nằm la liệt trên sàn. 

Được biết, cây mít sai trĩu bắt đầu nổi tiếng từ 5 năm trước. Và mỗi năm một lần, cây mít này lại rộ lên, thu hút du khách tới chụp ảnh, trải nghiệm. 

Cây mít sai trĩu quả trong quán cafe, nằm la liệt trên sàn khiến dân tình trầm trồ: amp;#34;Chỉ nhìn thôi đã mê lắm rồiamp;#34; - 1

Mỗi năm một lần, cây mít sai trĩu quả tại quán cafe ở Tuyên Quang lại nổi rần rần trên mạng xã hội

Mỗi năm một lần, cây mít sai trĩu quả tại quán cafe ở Tuyên Quang lại nổi rần rần trên mạng xã hội

Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy cây mít được trồng khá lâu, phần thân lớn, uốn lượn, được chủ quán thiết kế cho đâm xuyên qua sàn tầng 2, tán cây lớn, sum suê phủ rộng tỏa bóng mát cho cả không gian ngoài trời. Trên sàn tầng 2 có hàng chục trái mít nặng 5 - 7kg xanh mướt, nằm lăn lóc dưới sàn.

Dù không phải mới, nhưng mỗi lần xuất hiện, cây mít độc lạ này lại khiến dân tình trầm trồ. Tài khoản Hoài Thương bình luận: "Đây chắc hẳn là quán cafe dành cho hội chị em yêu mít, chỉ nhìn thấy đã mê lắm rồi. Ước được một lần tới đây để chụp ảnh bên cạnh cây mít".

Cây mít sai trĩu quả trong quán cafe, nằm la liệt trên sàn khiến dân tình trầm trồ: amp;#34;Chỉ nhìn thôi đã mê lắm rồiamp;#34; - 3

Từng chùm mít chụm vào nhau, nằm la liệt trên sàn tầng 2 khiến ai nhìn thấy cũng trầm trồ

Từng chùm mít chụm vào nhau, nằm la liệt trên sàn tầng 2 khiến ai nhìn thấy cũng trầm trồ

"Quán cafe nào muốn hút nhiều khách thì phải học ngay chủ quán này nhé, trồng hẳn một cây mít ở giữa quán để mọi người đến ngắm, quả chín bổ luôn cho khách ăn. Có một quán cafe thế này thật thích".

"Năm nào đến mùa mình cũng like mỏi tay cây mít này, lướt từng ảnh không sót ảnh nào. Vừa nhâm nhi cafe vừa được ngắm cây mít trĩu quả thế này còn gì bằng".

Một vị khách đã từng đến quán cà phê này vào mùa mít chín chia sẻ: "Vào mùa hè, những tán cây mít tạo ra bóng râm, mùi thơm thoang thoảng của mít chín thật dễ chịu. Nếu khách đến quán vào ngày mít chín còn được chủ quán bổ ra mời, chủ quán nhiệt tình và gần gũi lắm mọi người ạ".

Quán cafe mít này nổi lên đã 5 năm, năm nào đến mùa mít cũng đông nghịt khách đến vừa thưởng thức cafe vừa ngắm và hít hà mùi thơm của quả mít

Quán cafe mít này nổi lên đã 5 năm, năm nào đến mùa mít cũng đông nghịt khách đến vừa thưởng thức cafe vừa ngắm và hít hà mùi thơm của quả mít

Chia sẻ với báo chí, anh Dũng (chủ quán cafe mít) cho biết anh không quá ngạc nhiên khi hình ảnh cây mít được chia sẻ trên MXH vì năm nào đến mùa cũng có đông nghịt khách tới ngắm và chụp ảnh. 

Theo anh Dũng, quán của anh có 2 tầng nhưng khách thường ngồi ở tầng 2 vì được ngắm những quả mít chen chúc. Cây thường ra quả bói vào tháng 2, tháng 3 và chín dần vào khoảng tháng 7, tháng 8. Đây là cây mít dai, quả rất thơm ngọt. 

"Trước khi mở quán, cây mít mọc cành lá um tùm và che tấm bạt lớn quanh thân nên ít quả. Từ khi anh xây quán và chăm sóc nó, cây ra quả sai trĩu, có năm tới 150 quả. Khu vực tầng 2 thường xuyên kín chỗ nhưng quán chỉ phục vụ được tối đa 200 khách mỗi tối vì diện tích không cho phép", anh Dũng chia sẻ. 

Cây mít sai trĩu quả trong quán cafe, nằm la liệt trên sàn khiến dân tình trầm trồ: amp;#34;Chỉ nhìn thôi đã mê lắm rồiamp;#34; - 6

Khách tới ngắm và chụp ảnh bên cây mít độc lạ trong quán cafe

Khách tới ngắm và chụp ảnh bên cây mít độc lạ trong quán cafe

Nếu may mắn đến quán vào lúc có quả mít chín, khách sẽ được chủ quán bổ mít mời thưởng thức

Nếu may mắn đến quán vào lúc có quả mít chín, khách sẽ được chủ quán bổ mít mời thưởng thức

Cây mít cổ thụ sai quả bậc nhất Việt Nam: Quả trĩu trịt từ gốc đến ngọn, dân tình ồ lên lần đầu nhìn thấy cây mít nhiều quả đến thế
Nếu cây mít bình thường chỉ cho vài quả, nhiều nhất là vài chục quả thì cây mít "siêu mắn đẻ" này cho quả chi chít không đếm xuể, khiến ai xem cũng thèm thuồng, thích thú. 

Cư dân mạng

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng