Hà Nội: Từ cánh tay nổi trên mương nước, tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông

Ngày 03/06/2024 15:05 PM (GMT+7)

Khoảng 20h ngày 2/6, người dân phát hiện thấy cánh tay trồi lên trên mương nước tại KCN Quất Động (xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội).

Theo tin tức trên TTXVN, tối ngày 2/6, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm thông tin bàn tán về việc phát hiện một cánh tay nổi trên mặt nước ở khu công nghiệp Quất Động – Thường Tín (Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Những thông tin bàn tán ban đầu cho rằng có thể là án mạng, vì không thấy thi thể nạn nhân, chỉ thấy một phần cánh tay trên mặt nước.

Vào khoảng 20h ngày 2/6, khi người dân phát hiện thấy cánh tay trồi lên trên mương nước tại khu công nghiệp Quất Động (xã Nguyễn Trãi) đã lập tức báo cơ quan chức năng.

Khu vực phát hiện cánh tay nạn nhân. (Ảnh: Hà Nội News)

Khu vực phát hiện cánh tay nạn nhân. (Ảnh: Hà Nội News)

Khi tới hiện trường, lực lượng chức năng đã tiếp cận, sau đó phát hiện đây là một thi thể nam giới và đưa lên bờ.

Sáng 3/6, ông Nguyễn Trường Xuân, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Trãi thông tin trên VietnamNet: “Ban đầu cơ quan chức năng xác định, ông N.V.T. (SN 1972, ở thôn Xóm Bến) có làm thuê ở trong khu công nghiệp Quất Động vào buổi sáng. Đến trưa cùng ngày, người này về và có thể trèo lên hái sấu không may ngã xuống mương nước dẫn đến tử vong”.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời bàn giao thi thể cho gia đình tiến hành mai táng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Diễn biến mới vụ tử thi có chân bị tách rời được phát hiện ở Đà Lạt
Vì không tìm thấy giấy tờ tùy thân tại những địa điểm phát hiện 2 phần thi thể của nạn nhân, Công an TP.Đà Lạt đã công bố các đặc điểm nhận dạng của...

An ninh hình sự

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự