Chân dung "Chị Google" Việt Phương Thoa vừa vướng tin đồn nhạy cảm: Tậu nhà riêng xịn sò, xây nhà cho bố mẹ

HÀ ANH - Ngày 28/12/2023 13:58 PM (GMT+7)

Với khả năng kiếm tiền cực đỉnh, cô nàng gây xôn xao mạng xã hội này từng khiến không ít ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 25.

Suốt tuần vừa qua, những từ khoá như “Việt Phương Thoa làm massage”, “clip Việt Phương Thoa”,... được tìm kiếm trên các nền tảng với tốc độ chóng mặt. Nguyên nhân bắt nguồn từ một tài khoản ẩn danh tên “Chưa biết” đã lan truyền tin đồn nhạy cảm của cô nàng. Người này cho rằng Việt Phương Thoa từng có quá khứ làm kỹ thuật viên massage, chơi xấu đồng nghiệp dẫn đến ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Ngay sau đó, cô nàng đã nhanh chóng có động thái lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Cô nàng vướng vào tin đồn nhạy có quá khứ từng làm kỹ thuật viên massage.

Cô nàng vướng vào tin đồn nhạy có quá khứ từng làm kỹ thuật viên massage.

Sự việc này đã khiến không ít người tò mò về cuộc sống đời thực của nàng TikToker Việt Phương Thoa. Được biết, Phương Thoa sinh năm 1998 tại Quảng Ngãi, hiện đang sở hữu kênh TikTok hơn 13 triệu follow, Fanpage 1,7 triệu người theo dõi và kênh Youtube 2,47 triệu người đăng ký. Cô nàng 9X nổi tiếng và được yêu thích nhờ những video diễn xuất trong các phim ngắn, hoặc những video tình huống hài hước. Ngoài ra, cô nàng cũng được đông đảo cư dân mạng biết đến và yêu mến nhờ khả năng giả giọng y hệt "chị Google" vào năm 2018. Đây là thời điểm đặt dấu mốc trong sự nghiệp của cô. Ở tuổi 25, cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thể tự trang trải cuộc sống và lo cho cả gia đình.

Ở tuổi 25, cô nàng đang sở hữu cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người.

Ở tuổi 25, cô nàng đang sở hữu cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người.

Trên mạng xã hội, Việt Phương Thoa không ngại chia sẻ quá khứ từng phải bươn chải nhiều nghề khác nhau để kiếm tiền. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô gái quê Quảng Ngãi đã khăn gói vào TP.HCM. Năm 2016, khi gia đình vỡ nợ, cô phải tạm dừng việc học đại học để phụ giúp gia đình. Từ làm PG, mẫu ảnh cho đến mẫu tóc, cô nàng tự mình xây dựng hình ảnh cá nhân và bắt đầu nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Phương Thoa tiết lộ, cô từng vừa học vừa đi phục vụ quán cafe với tiền lương ít ỏi chỉ 11k/tiếng, hoặc làm PG đứng cả ngày trên đôi giày cao gót với thù lao từ 130-160k/ngày. Dù vậy cô nàng vẫn luôn ý thức phải kiếm thật nhiều tiền để gửi về phụ cha mẹ trả nợ, xây nhà.

Không ngừng nỗ lực và cố gắng, đến năm 2018, Phương Thoa đã giúp gia đình trả hết số nợ và xây nhà mới khang trang cho bố mẹ ở quê. Không những thế, hot TikToker còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì vừa giỏi kiếm tiền, vừa đảm đang, hiếu thảo khi đăng tải những clip về quê chăm mẹ ốm, dọn dẹp nhà cửa, gói bánh đón Tết... "Đối với nhiều người gia đình là hậu phương vững chắc, còn đối với mình gia đình là động lực để mình cố gắng", Phương Thoa từng trải lòng. 

Không chỉ giúp bố mẹ trả hết số nợ, nàng 9X còn xây nhà mới khang trang cho bố mẹ ở quê.

Không chỉ giúp bố mẹ trả hết số nợ, nàng 9X còn xây nhà mới khang trang cho bố mẹ ở quê.

Đầu năm 2021, cô nàng khoe đã có thể tự mình tậu được nhà riêng tại TP.HCM khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. “Sau 7 năm chinh chiến trong Sài Gòn, trải qua tất cả các kiểu nhà ở, từ nhà trọ nguyên dãy đến nhà trọ ở chung chủ rồi căn hộ dịch vụ, chung cư thì đây là lần đầu tiên tôi được ở nhà dưới đất”, Việt Phương Thoa xúc động bày tỏ trong video giới thiệu nhà mới.

Cô nàng khoe đã tự mua nhà mới ở TP. HCM.

Cô nàng khoe đã tự mua nhà mới ở TP. HCM.

Bên cạnh đó, chuyện tình lâu năm giữa cô và bạn trai Chí Thành cũng thu hút sự chú ý từ netizen. Dù từng thông báo dừng lại vào năm 2022 sau 4 năm bên nhau, cả hai hiện nay đã "gương vỡ lại lành" và tiếp tục đồng hành cùng nhau trên hành trình phát triển sự nghiệp. Anh chàng chính là hậu phương vững chắc của cô nàng sau những video triệu view trên TikTok. Những tương tác cực đáng yêu của cả hai luôn nhận về những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Chuyện tình đẹp như mơ của cả hai khiến không ít chị em phải rần rần xin vía.

Chuyện tình đẹp như mơ của cả hai khiến không ít chị em phải "rần rần" xin vía.

Gần đây, tin đồn cô nàng từng có quá khứ làm kỹ thuật viên massage, chơi xấu đồng nghiệp lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên đây chỉ là lời tố cáo từ một phía, không đưa ra được chứng cứ rõ ràng. Cô nàng cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này trên TikTok hết sức hài hước.

Cụ thể, trong video, cô nàng dí dỏm chia sẻ: "26 năm cuộc đời, lần đầu tôi bị đồn là "làm ngành:. Cuối cùng nhan sắc này của tôi cũng được công nhận. Nhưng tôi không có làm kỹ thuật viên massage hay quản lý gì nha. Tôi đi lên từ hai bàn tay trắng”. Việt Phương Thoa cho hay, cô đã lên cơ quan chức năng để báo cáo về việc bị lan truyền tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh cá nhân.

Cô nàng có màn đáp trả tin đồn vô cùng hài hước.

Cô nàng có màn đáp trả tin đồn vô cùng hài hước.

Nhiều người yêu quý cô nàng đều bày tỏ sự khen ngợi vì dù ở hoàn cảnh nào cô vẫn giữ tinh thần lạc quan. “Mê cái cách chị Thoa đáp trả tin đồn”, “Thay vì khóc lóc thanh minh, em luôn có cách riêng của mình. Vừa hài vừa thông minh”,“Không có chứng cứ mà tung tin đồn thì cứ sẵn sàng tinh thần nha”.

Chân dung nữ đại gia Việt xinh đẹp, 26 tuổi đã làm Tổng Giám đốc tập đoàn, đời tư kín tiếng
Năm 2013, Hoàng Yến chính thức được bố là “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản tin tưởng, giao cho vị trí Tổng Giám đốc chuỗi khách sạn.

Đại gia tỷ phú

Theo HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng