Cô dâu làm đám cưới cao cấp cực hoành tráng và đắt đỏ nhưng không ai đến dự và sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 02/12/2022 16:18 PM (GMT+7)

Cô dâu tổ chức đám cưới rất hoành tráng với tiệc cưới cao cấp, thế nhưng không một người họ hàng hay bạn bè nào đến dự, lý do khiến mọi người bất ngờ.

Khi tổ chức đám cưới, ai cũng muốn được nhiều người thân, họ hàng và bạn bè đến tham dự để cùng chung vui, chúc phúc. Thế nhưng mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc lại không có bất cứ ai tới tham dự. Khi biết lý do, ai nấy đều cảm thấy sốc.

Mới đây, một người phụ nữ họ Lu sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã tổ chức đám cưới rất hoành tráng và gửi thiệp mời cho nhiều người. Cô dâu Lu không tiếc xuống tiền để tổ chức một hôn lễ cao cấp, sang chảnh, nào là thuốc lá hiệu Hoa Tử đắt đỏ, hàng chục chai rượu Phi Thiên Mao Đài, mỗi chai trị giá khoảng 2.000 nhân dân tệ (gần 7 triệu đồng). 

Thậm chí, cô dâu Lu còn mời cả vài đầu bếp chuyên nghiệp tới nấu tiệc cưới cho đám cưới của mình. Mỗi mâm tiệc có tới 16 món ăn đẳng cấp như tôm càng cay, bít tết, thịt ba chỉ nướng, bò hầm, bò nguội, gỏi ba chỉ nguội, thịt viên thập cẩm, thịt kho Tô Đông Pha, salad... Cô Lu cũng không tiếc chi tiền để chuẩn bị nhiều món quà đáp lễ để dành tặng cho những vị khách tham dự đám cưới của mình thay cho lời cảm ơn.

Cô dâu làm đám cưới cao cấp cực hoành tráng và đắt đỏ nhưng không ai đến dự và sự thật - 1

Đến ngày đại lễ, cô Lu cùng gia đình đã dậy từ sớm để chuẩn bị đón khách, mọi công tác khác như tiệc cưới hay lịch trình đám cưới cũng đã lên kế hoạch xong xuôi. Nào ngờ khi ấy, không có bất cứ ai đến tham dự đám cưới này. Khung cảnh hôn trường vắng tanh vắng ngắt, không có một ai dù đồ ăn thức uống đã chuẩn bị xong xuôi khiến nhiều người bất ngờ và khó hiểu.

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng không biết có chuyện gì xảy ra hay có sự nhầm lẫn gì ở đây không. Thế nhưng khi biết sự thật, tất cả đều "quay xe" chỉ trích và mỉa mai cô Lu và ủng hộ hành động của các khách mời.

Hàng xóm của gia đình cô Lu cho biết, đây là một người phụ nữ "ế" chồng, không ai chịu lấy cô. Tuy nhiên, cô Lu vẫn cố tình tìm đại một người đàn ông, sau đó tổ chức đám cưới giả, thế nhưng mục đích của cô ta không phải là để lấy danh dự, không khiến gia đình mất mặt vì cô con gái "ế chồng", mà là để kiếm tiền phong bì mừng cưới. Trước đó, cô Lu đã tổ chức những đám cưới kiểu này 8 lần. Đến lần thứ 9, tất cả mọi người, bao gồm cả người thân và bạn bè đều cảm thấy quá ngán ngẩm, khó chịu, vì vậy mới không một ai muốn tới dự đám cưới của cô Lu nữa.

Khi biết được sự thật này, nhiều người bị sốc vì không tin có người như vậy trên đời. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của cô Lu và gia đình cô:

"Không thể tin nổi trên đời có người trơ trẽn như vậy, mà 8 lần trước vẫn có người tới dự đám cưới của cô ấy mới hay chứ".

"Đây là một cuộc làm ăn chứ đâu phải cưới xin. Chỉ có điều chủ doanh nghiệp này làm ăn quá bất tín nên sớm nở chóng tàn".

"Với cách sống tham lam và thực dụng ấy, rồi sẽ chẳng có ai muốn chơi cùng người phụ nữ này nữa"...

Cô dâu từ chối yêu trong đêm tân hôn, 3 ngày sau chú rể sốc nặng khi biết lý do thật sự
Thấy vợ liên tục từ chối làm "chuyện ấy", chú rể bắt đầu sinh nghi, cuối cùng chính người vợ đã thừa nhận sự thật gây sốc.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h