Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi

Lam Giang - Ngày 15/08/2020 14:45 PM (GMT+7)

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, CEO Nguyễn Thành Phương còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ Á hậu kém 16 tuổi.

Anh Nguyễn Thành Phương là một trong những người nổi tiếng trong giới Doanh nhân Việt. Anh không chỉ sở hữu một sự nghiệp đáng nể mà còn được biết tới khi thường xuyên chia sẻ về các bí quyết kinh doanh khởi nghiệp tới người trẻ. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ cả nước, có lẽ CEO 7X này được biết đến nhiều hơn khi anh chính thức kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú.

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 1

Anh Nguyễn Thành Phương, CEO thành đạt, nổi tiếng trong giới Doanh nhân. Anh có nhiều chia sẻ hữu ích dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Bản lĩnh của người đàn ông vượt khó vươn lên

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương sinh năm 1978. Nhìn dáng vẻ đạo mạo, thân hình cao lớn và sự thành đạt hiện tại của anh, ít ai nghĩ được rằng vị doanh nhân trẻ này từng có một tuổi thơ cơ hàn. Anh sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở ngoại thành Hà Nội. Với tình hình kinh tế khó khăn chung của cả xã hội khi đó, gia đình anh cũng túng thiếu. Anh phải theo mẹ đi bán kem, bán nước mắm. Số tiền anh và gia đình chắt chiu dành dụm được để chu cấp cho 2 người anh trai đang học trung cấp xây dựng lúc đó.

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 2

Không nhiều người biết được rằng để có được cơ đồ ngày hôm nay, anh Thành Phương đã phải trải qua những ngày tháng khởi nghiệp không hề đơn giản, vất vả trăm bề

Nguyễn Thành Phương tốt nghiệp khóa 1 trường Đại học Quản lý và Kinh doanh. Sau đó, anh sang Malaysia để tiếp tục theo học Tiến sĩ. Với những kiến thức được học cộng thêm máu kinh doanh sẵn có, khoảng năm 2000, Nguyễn Thành Phương đã cùng bạn sang Trung Quốc để lập nghiệp. Anh quyết định chọn lĩnh vực liên quan đến công nghệ, cụ thể là máy lọc nước khi thấy một chiếc bình đun nước nóng lạnh tự động.

3 năm sau đó, Nguyễn Thành Phương lập công ty với số vốn ít ỏi chỉ 150 triệu đồng. Anh đã đưa Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc trở nên nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là công ty chuyên về kinh doanh bình nóng lạnh và máy lọc nước.

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 3

Anh đã đưa Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc trở nên nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là công ty chuyên về kinh doanh bình nóng lạnh và máy lọc nước.

Nhớ về những ngày đầu khởi nghiệp, vị CEO trẻ tuổi này đã từng chia sẻ rằng anh phải làm rất nhiều việc. Khi đó vốn quá ít, nhân sự công ty không nhiều nên dù là Giám đốc nhưng anh vẫn tự mình chạy xe ôm để giao hàng cho khách. Anh kiêm nhiều việc khác nhau, bao gồm cả làm nhân viên kinh doanh lẫn đi giao hàng.

Để đưa thương hiệu của mình vươn ra thị trường, anh Thành Phương áp dụng chính sách mang máy lọc nước của mình đi lắp miễn phí tại các siêu thị điện máy, các trung tâm, các điểm bán hàng. Đây là cách để người dân dùng thử, tiếp cận và biết tới dòng sản phẩm này. Dần dần, thương hiệu của anh cũng được biết đến nhiều hơn và trở nên nổi tiếng trên thị trường trong nước.

Cuộc hôn nhân thứ 2 viên mãn bên nàng Á hậu kém 16 tuổi

Thành công trong sự nghiệp, giờ đây, CEO Thành Phương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trước khi kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 – Thanh Tú, anh Thành Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu. Họ có với nhau 2 đứa con. Mối tình của Thành Phương và Thanh Tú kéo dài 1 năm trước khi cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2018.

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 4

Doanh  nhân Thành Phương được biết đến nhiều hôn kể từ sau cuộc hôn nhân với Á hậu Việt Nam Thanh Tú

Mặc dù hơn vợ 16 tuổi nhưng nhìn cả hai rất đẹp đôi. Thành Phương sở hữu ngoại hình 1m82, cao lớn, lịch lãm, trong khi vợ Á hậu cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng. Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Tú hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Cô tập trung cho tổ ấm nhỏ của mình.

Năm 2019, Thanh Tú hạ sinh quý tử cho chồng. Thanh Tú thường không chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân, mang bầu hay sinh con trên mạng. Từ sau khi sinh con, thỉnh thoảng người đẹp mới chia sẻ hình ảnh đôi bàn chân đáng yêu của con.

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 5

Bức tường cổng ngôi biệt thự mà vợ chồng Thanh Tú đang sinh sống. Bức ảnh hai vợ chồng hôn nhau trên tường khiến nhiều người thích thú

Thời gian gần đây, Thanh Tú cởi mở hơn, hay chia sẻ về những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống. Qua đó, người hâm mộ có thể thấy hôn nhân của cô với chồng Doanh nhân đang rất hạnh phúc. Dù là một người làm công việc kinh doanh vô cùng bận rộn thế nhưng anh Thành Phương vẫn rất chu đáo. Anh tự mình trang trí phòng để chúc mừng sinh nhật vợ hay sẵn sàng vào bếp nấu nướng trong những dịp đặc biệt.

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 6

Căn phòng do doanh nhân Thành Phương trang trí chức mừng sinh  nhật vợ

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 7

Những dịp đặc biệt, anh sẵn sàng vào bếp vì người phụ nữ thân yêu của mình

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 8

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 9

Đại gia Việt từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi cưới Á hậu kém 16 tuổi - 10

Một vài hình ảnh về ngôi biệt thự rộng lớn mà Doanh nhân Thành Phương và vợ Á hậu đang sinh sống

Hiện tại, vợ chồng doanh nhân Thành Phương đang sống trong một căn biệt thự xa hoa, đầy đủ tiện nghi. Đáng nói hơn nữa, trong những bức ảnh Thanh Tú đăng tải, người hâm mộ cũng phát hiện ra trên bờ tường của ngôi biệt thự mà vợ chồng cô đang sinh sống cũng được in hình tình cảm, lãng mạn của hai vợ chồng. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của hai người đang rất hạnh phúc.

Đại gia Việt có gia thế khủng, bỗng dưng nổi tiếng khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn
Sở hữu một sự nghiệp lừng lẫy, xuất thân trong một gia đình bề thế, doanh nhân Đức Hải còn khiến người người phải ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bên Hoa...
Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú