Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng

Ngày 04/05/2020 15:30 PM (GMT+7)

Gắn bó bên nhau từ những ngày đầu mới lập nghiệp, người vợ của Giám đốc Taobao tưởng như có đầy đủ cả nhan sắc, hôn nhân lẫn sự nghiệp nhưng scandal ngoại tình của chồng với hotgirl Trương Đại Dịch đã cướp đi hạnh phúc gia đình Đổng Hoa Hoa.

Clip: Trương Đại Dịch chia sẻ cách thức bán hàng qua livestream

Tháng 4/2020, chỉ một dòng trạng thái trên mạng xã hội Weibo mà scandal ngoại tình giữa Giám đốc Taobao Tưởng Phàm, người vợ Đổng Hoa Hoa (tên thường gọi) với hot girl nổi tiếng xứ Trung Trương Đại Dịch đã nổi đình nổi đám trong dư luận. Hiện nay, đây vẫn là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều.

Về phần "người thứ ba" Trương Đại Dịch, cô là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, có cửa hàng riêng trên Taobao với thu nhập hàng năm cực "khủng", gấp đôi cả nữ minh tinh Phạm Băng Băng, là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Trái ngược với chân dung siêu hot của Đại Dịch, "chính thất" Đổng Hoa Hoa lại không thể hiện quá nhiều thông tin và sức ảnh hưởng bởi lối sống khép kín.

Người vợ tào khang của Giám đốc Taobao

Theo trang Ifeng đưa tin, Đổng Hoa Hoa sinh năm 1988, quê gốc Giang Tô. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát thanh - Truyền hình tại một trường đại học danh tiếng. Đổng Hoa Hoa sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thân hình cũng thuộc hàng cực phẩm, chẳng thua kém diễn viên hay ca sĩ nào, thậm chí còn được so sánh với hoa hậu. Tuy nhiên, cô không theo đuổi phong cách sexy, phô phang mà thường ăn mặc kín đáo, nhẹ nhàng và thuần khiết.

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 1

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 2

Đổng Hoa Hoa và Tưởng Phàm thuở còn mặn nồng.

Đổng Hoa Hoa và Tưởng Phàm quen nhau từ khi còn hai bàn tay trắng. Năm 2013, Tưởng Phàm gia nhập Tập đoàn Alibaba cũng là lúc cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng. Năm 2015, Tưởng Phàm và Đổng Hoa Hoa chính thức làm đám cưới với hôn lễ sang trọng và đắt đỏ bên bờ biển. 3 năm sau, con gái út của cặp đôi chào đời tại Hồng Kông trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Năm 2017, Tưởng Phàm trở thành Giám đốc cấp cao của Taobao và đến tháng 4/2019 thì được đề đạt làm Chủ tịch và Tổng giám đốc của Tmall - công ty khác của Alibaba. Có thể nói, đây là một gia đình kiểu mẫu mà biết bao người ao ước, gắn bó với nhau từ lúc không có gì cho tới lúc thành đạt.

Sống trong gia đình đại gia nhưng Đổng Hoa Hoa không bị ép buộc trong những quy chuẩn khắt khe, ngược lại còn rất thoải mái và được chồng yêu thương hết mực. Năm 2018, biết Đổng Hoa Hoa thích làm đồ trang sức, Tưởng Phàm đã chấp nhận vừa đi làm vừa chăm con, để vợ yên tâm sang châu Âu 2 tháng theo đuổi đam mê.

Cuộc sống như "bà hoàng"

Sau 5 năm kết hôn, Đổng Hoa Hoa có cuộc sống đúng chất "bà hoàng" với thân phận là "bà chủ" của Taobao. Cô sống trong một căn biệt thự xa hoa tại thành phố Hàng Châu, hàng ngày không cần động tay động chân tới bất cứ việc nhà nào. Mỗi ngày của Đổng Hoa Hoa chỉ xoay quanh những bữa tiệc, mua sắm hàng hiệu, làm đẹp, gặp gỡ bạn bè, tham gia lớp học yoga, cắm hoa hay nấu ăn, đi xem đua ngựa...

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 3

Đổng Hoa Hoa có nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Trang QQ đã miêu tả về cuộc sống sang chảnh của Đổng Hoa Hoa như sau: "Tắm nắng bên khung cửa sổ trên tầng cao nhất của khách sạn Ritz-Carlton với giá phòng hạng tổng thống 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) một đêm, vi vu hóng gió biển trên du thuyền triệu USD. Tuần này đi sinh con ở Hồng Kông, tuần sau đi ở cữ tại Thâm Quyến, chỉ một ca sinh nở đã tiêu tốn hơn 70.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng)".

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 4

Trên trang cá nhân Weibo ban đầu chỉ hơn 14.000 lượt theo dõi, Đổng Hoa Hoa thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi mua sắm hàng hiệu đắt đỏ, sử dụng quần áo, giày dép hay túi xách đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Hermes, Gucci, Dior..., đôi khi còn cả những đồ dùng phiên bản giới hạn. Đổng Hoa Hoa từng sở hữu chiếc nhẫn đính ngọc trị giá 260.000 USD (hơn 6 tỷ đồng).

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 5Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 6

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 7

Cuộc sống của Đổng Hoa Hoa xoay quanh tiệc tùng và hàng hiệu.

Mặc dù vậy, một số người đã nghi ngờ cuộc hôn nhân của Tưởng Phàm với Đổng Hoa Hoa có vấn đề từ lâu. Cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh chồng và gia đình lên mạng xã hội. Đổng Hoa Hoa cũng chưa bao giờ cùng chồng xuất hiện trong các sự kiện của công ty, điều mà gần như trái ngược hoàn toàn so với những phu nhân đại gia khác. 

"Một người quen của cặp vợ chồng này nói rằng Tưởng Phàm "đã không nhìn mặt vợ từ lâu" bởi cả hai không còn tình cảm. Để níu kéo tình cảm, Đổng Hoa Hoa thường xuyên mượn các con làm cớ để gọi chồng về nhà nhưng anh không về. Có một thời gian, Đổng Hoa Hoa đã xóa toàn bộ ảnh chồng trên mạng xã hội, thích chia sẻ những bài hát buồn. Do đó, cư dân mạng càng nghi ngờ cặp đôi đã rạn nứt từ lâu.

Vạch trần chuyện chồng ngoại tình và cái kết không như mơ

Ngày 17/4/2020, Đổng Hoa Hoa đăng tải lên trang cá nhân Weibo một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối tôi cảnh báo cô, nếu cứ cố ve vãn chồng tôi, tôi sẽ không khách khí nữa. Tôi đây không phải người tầm thường, mong cô tự trọng", sau đó đính kèm tài khoản của Trương Đại Dịch - một trong những hot girl nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 8

Đổng phu nhân vạch trần chuyện chồng ngoại tình trên Weibo.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã dấy lên nghi ngờ Giám đốc Taobao ngoại tình với hot girl Trương Đại Dịch, cũng là nhân viên trong công ty của mình, đến nỗi vợ phải lên mạng xã hội tố cáo. Tuy nhiên, Tưởng Phàm phủ nhận hoàn toàn mọi chuyện, trong khi phía Trương Đại Dịch chỉ lên tiếng đính chính duy nhất 1 lần: "Tất cả chỉ là hiểu lầm. Chuyện đó không có thật", sau đó hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Nàng hot girl vẫn livestream buôn bán trên Taobao như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân của mình.

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng dường như Đổng Hoa Hoa nhận được nhiều sự ủng hộ trong sự việc này hơn. Chỉ trong vài ngày, số người theo dõi trang cá nhân của cô đã tăng lên hơn 200.000 người. Số lượng like và chia sẻ trong mỗi bài đăng cũng tăng lên đột biến. Trong khi đó, nhiều người lại chỉ trích Trương Đại Dịch vì trở thành "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Thậm chí, nhiều người còn nặng lời nói rằng hot girl họ Trương vốn đã rất xinh đẹp, giàu có và tự lập, đâu cần dựa vào một người đàn ông giàu có để tạo tai tiếng cho mình.

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 9

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 10

Đổng Hoa Hoa và hai con.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến không ủng hộ hành động của Đổng Hoa Hoa. Cư dân mạng cho rằng việc cô chia sẻ scandal ngoại tình của chồng lên mạng xã hội là không xứng với vị thế phu nhân giám đốc một công ty lớn. Điều này là con dao 2 lưỡi, không những chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm mà còn chặn đứng con đường thăng tiến của Tưởng Phàm, ảnh hưởng tới hình ảnh của cả tập đoàn.

Hôm 18/4, Tưởng Phàm đã phát biểu trên mạng nội bộ của Tập đoàn Alibaba, xin lỗi toàn thể mọi người vì để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công ty, tuy nhiên cũng khẳng định lời đồn đại là không có thật nhưng không nhận được nhiều sự ủng hộ. Sau đó, tập đoàn Alibaba đã vào cuộc điều tra.

Vợ chính thất đẹp như hoa hậu của Giám đốc Taobao: Gia thế, nhan sắc vẫn thua hotgirl bán hàng - 11

Nàng hot girl Trương Đại Dịch chen chân vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Giám đốc Taobao.

Hôm 27/4, Alibaba công bố kết quả điều tra, nói rằng Tưởng Phàm không mắc sai phạm trong việc đầu tư, hợp tác với "người tình tin đồn" Trương Đại Dịch, nhưng ở vị trí cao lại để chuyện hôn nhân gia đình ảnh hưởng tới hình ảnh tập đoàn. Cuối cùng, Tưởng Phàm đã bị xóa khỏi danh sách thành viên lãnh đạo cao cấp hội đồng quản trị, đồng thời kiểm điểm, giáng chức trong tập đoàn, cắt thưởng một năm. Có lẽ chính Tưởng Phàm, Đổng Hoa Hoa hay Trương Đại Dịch đều không lường trước được kết cục đau khổ này. Câu chuyện ngoại tình giữa 3 nhân vật đình đám này hiện vẫn hot trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây bão MXH
Sau một bài đăng trên mạng xã hội tố nàng hot girl nổi tiếng Trung Quốc là kẻ giật chồng, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người đăng,...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật