Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây "bão" MXH

Ngày 20/04/2020 15:27 PM (GMT+7)

Sau một bài đăng trên mạng xã hội tố nàng hot girl nổi tiếng Trung Quốc là kẻ giật chồng, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người đăng, đó chính là vợ của Giám đốc cấp cao công ty Taobao.

Hôm 17/4 vừa qua, một bài đăng trên mạng xã hội Weibo đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng Trung Quốc. Bài đăng do một tài khoản mạng xã hội tên "Huahua Dong Huahua" có viết: "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối tôi cảnh báo cô, nếu cứ cố ve vãn chồng tôi, tôi sẽ không khách khí nữa. Tôi đây không phải người tầm thường, mong cô tự trọng". Bài viết này có đính kèm tài khoản của Zhang Dayi - một hot girl vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 1

Bài đăng trên mạng xã hội Weibo, đính kèm tài khoản của nàng hot girl Zhang Dayi.

Không lâu sau, tài khoản trên tiếp tục đăng một bài viết khác: "Ai cản được tôi? Tôi nhất định sẽ làm rõ việc này", sau đó vẫn đính kèm tài khoản của Zhang Dayi. Từ đó, cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn Zhang Dayi đã ngoại tình với đàn ông có vợ và bị phát hiện, nay bị người vợ đăng đàn dằn mặt.

Không lâu sau đó, cư dân mạng tiếp tục phát hiện gây sốc. Họ tin rằng người đăng bài viết trên là vợ của Jiang Fan - Giám đốc cấp cao công ty Taobao (một công ty của Tập đoàn Alibaba). Trong khi đó, Zhang Dayi cũng là người mẫu nổi tiếng trên Taobao. Cuộc tình tay ba giữa nàng hot girl với vợ chồng Giám đốc cấp cao của Taobao vì thế mà trở nên nóng sốt trên mạng xã hội. 

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 2

Vợ của Jiang Fan - Giám đốc cấp cao công ty Taobao.

Mặc dù lời tố cáo của vợ anh Jiang Fan chưa được xác thực nhưng mọi mũi tên công kích đều hướng về hot girl Zhang Dayi. Cô nàng bị tố là kẻ hai mặt, giật chồng người khác, cố tình quen biết với đại gia để hưởng lợi, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì thế, hình ảnh của Zhang Dayi đã bị xấu đi rất nhiều.

Sau đó, truyền thông đã liên hệ với phía đại diện của Zhang Dayi để xác minh vụ việc nhưng chỉ nhận được câu trả lời ngắn gọn: "Tất cả chỉ là hiểu lầm. Chuyện đó không có thật". Nàng hot girl không hề lên tiếng thanh minh hay xin lỗi gì nhưng hiện nay đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân của mình.

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 3

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 4

Gia đình của anh Jiang Fan.

Về phía anh Jiang Fan, sau khi vụ việc nổ ra, hình tượng của anh và công ty cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Hôm 18/4, Jiang Fan đã phát biểu trên mạng nội bộ của Tập đoàn Alibaba, nói rằng những tin đồn mới đây về gia đình anh trên mạng xã hội Weibo là không đúng sự thật, làm ảnh hưởng xấu tới công ty. Do đó, Jiang Fan đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể công ty và hứa sẽ điều tra những người tung tin thất thiệt, cần thiết sẽ nhờ đến cơ quan pháp lý.

Được biết, anh Jiang Fan là một trong những người quản lý trẻ nhất trong ban lãnh đạo của Tập đoàn Alibaba. Anh gia nhập tập đoàn này từ năm 2013 và đến năm 2017 thì trở thành Giám đốc cấp cao của công ty Taobao. Tháng 4/2019, Jiang Fan tiếp tục trở thành Chủ tịch và Tổng giám đốc của công ty Tmall - một công ty khác của Alibaba. Cả Taobao và Tmall đều đang là những trang thương mại trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc.

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 5

Jiang Fan - Giám đốc của Taobao và Tmall.

Anh Jiang Fan và vợ kết hôn vào năm 2015 và đến nay đã có 2 con, một trai một gái. Vợ của anh Jiang Fan không được tiết lộ danh tính nhưng qua những bức ảnh mà cư dân mạng tìm được, cô cũng là một mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ, không thua kém bất cứ hot girl hay diễn viên nào.

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 6

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 7

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Zhang Dayi.

Trong khi đó, Zhang Dayi là một trong những hot girl đời đầu rất nổi tiếng tại Trung Quốc, sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và cách ăn mặc thu hút giới trẻ. Năm 2014, cô mở cửa hàng đầu tiên trên Taobao và tạo ra doanh số bán hàng lên đến hàng trăm triệu USD/năm. Năm 2018, trang mua sắm của Zhang Dayi xác lập kỷ lục khi thu về lợi nhuận được 15 triệu USD chỉ trong 28 phút mở bán vào ngày "Lễ độc thân". Hiện nay, Zhang Dayi có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Lấy vợ kém 54 tuổi, giáo sư 97 tuổi tiết lộ bí quyết hạnh phúc nhờ chuyện chăn gối
Dù đã 97 tuổi nhưng vị giáo sư vẫn khẳng định cuộc hôn nhân "đũa lệch" của mình đang hạnh phúc nhờ sự hòa hợp trong tính cách và sung mãn trong tình...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h