Chẳng may làm vỡ của hồi môn, con gái phát hiện bí mật bố giấu kín 14 năm trước

Khánh Hằng - Ngày 31/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chẳng may làm vỡ chiếc gương vốn là món quà và của hồi môn mà người bố đã khuất tặng, cô con gái mới bất ngờ khi phát hiện sự thật ẩn giấu phía sau.

Cô Xiang sống tại thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cách đây vài ngày đã vô tình làm vỡ chiếc gương trên bồn rửa mặt trong lúc đang lau dọn nhà tắm. Không thể ngờ việc đó đã khiến cô Xiang phát hiện ra một bí mật vô cùng cảm động mà người bố của cô đã giấu kín suốt 14 năm qua.

Hóa ra, cái giá đỡ bồn rửa mặt được làm bằng gỗ này là món quà mà bố của cô Xiang đã tặng cho cô cách đây 14 năm khi cô đi lấy chồng. Món quà này cũng được coi là của hồi môn để cô Xiang đem về nhà chồng. 

Chẳng may làm vỡ của hồi môn, con gái phát hiện bí mật bố giấu kín 14 năm trước - 1

Khi đó, cô Xiang chỉ nghĩ đây là một cái giá đỡ bồn rửa mặt bình thường, hoàn toàn không biết bên trong đó có gửi gắm những lời chúc phúc, tâm sự của bố mình. Mãi cho tới gần đây, khi chẳng may làm vỡ chiếc giương, cô Xiang mới phát hiện sự thật. Hóa ra khi làm chiếc giá đỡ người, người bố của cô đã viết lên tấm gỗ phía sau gương dòng chữ: "Phú quý đến rồi, phú quý đến thật rồi, phú quý đều đang ở đây".

Đọc được những dòng này, cô Xiang bật khóc nức nở. Cô không chỉ cảm động trước món quà giản dị nhưng đầy tấm lòng, sự yêu thương và lo lắng của người bố dành cho con gái, mà còn là bởi bố cô đã qua đời cách đây vài năm.

Chẳng may làm vỡ của hồi môn, con gái phát hiện bí mật bố giấu kín 14 năm trước - 2

Cô Xiang chia sẻ với các phóng viên rằng trước khi qua đời, bố cô vốn là một giáo viên và nghệ nhân. Trong mắt cô Xiang, bố cô có thể làm được mọi thứ. Bình thường, bố của cô luôn tỏ ra nghiêm túc và cũng rất nghiêm khắc đối với con cái.

Thế nhưng khi đọc được những dòng trên, cô Xiang mới nhận ra rằng thực chất bố mình là một người đàn ông vô cùng ấm áp và tình cảm. Khi viết ra những lời này, người bố hẳn cũng rưng rưng cảm động trước ngày con gái về nhà chồng. Lời chúc phúc tuy giản dị, không quá phô trương nhưng lại rất sâu sắc này khiến cô Xiang thấu hiểu tình yêu bố mình dành cho con cái.

Chẳng may làm vỡ của hồi môn, con gái phát hiện bí mật bố giấu kín 14 năm trước - 3

Sau khi phát hiện ra điều này, cô Xiang cũng quyết định sẽ không sửa chữa chiếc giá đỡ bồn rửa mặt kia để sử dụng nữa, mà sẽ lau khô rồi cất giữ làm kỷ niệm, để tưởng nhớ người bố đã khuất cũng như ghi ơn tình yêu thương vô bờ mà ông dành cho con gái, mặc dù khi còn sống ông không thường xuyên thể hiện ra.

Cô dâu quyết không chịu xuống xe hoa mặc nhà trai cầu xin, lý do khiến ai cũng ngã ngửa
Xe hoa đã đến ngay trước cửa địa điểm tổ chức đám cưới nhưng cô dâu nhất quyết không chịu bước xuống, biết lý do nhiều người đã để lại những bình luận...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h