Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi, dân mạng xôn xao: "Đủ tuổi để thành bà nội"

Ngày 27/05/2022 13:35 PM (GMT+7)

Khoảng cách tuổi tác lên đến 57 tuổi đã khiến cặp đôi này nhận về nhiều chỉ trích và hoài nghi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một cặp đôi người Ý đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi khoảng cách tuổi tác giữa họ lên đến 57 tuổi. Đứng bên cạnh nhau, trông họ giống nhau 2 bà cháu hơn là một cặp tình nhân.

Theo trang Mirror đưa tin, vào ngày 26/5/2022 vừa qua, một chàng trai trẻ người Ý tên Giuseppe D'Anna, 19 tuổi, đã đăng tải một đoạn video lên trang TikTok cá nhân có hơn 229.000 lượt theo dõi của mình. Trong đoạn video, Giuseppe D'Anna đang cầu hôn người bạn gái lớn tuổi của mình.

Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi, dân mạng xôn xao: amp;#34;Đủ tuổi để thành bà nộiamp;#34; - 1

Được biết, bạn gái của Giuseppe D'Anna là một cụ bà 76 tuổi, hơn chàng trai tới 57 tuổi. Giuseppe D'Anna đã chuẩn bị một chùm bong bóng hình trái tim màu đỏ, quỳ xuống trước mặt bạn gái để cầu hôn, sau đó hôn đắm đuối bà ấy khi nhận được lời đồng ý. Anh Giuseppe D'Anna cũng chú thích đoạn video của mình bằng tiếng Ý là: "Lời hứa của chúng tôi".

Ngoài ra, anh Giuseppe D'Anna cũng đăng tải thêm một số bức ảnh khác cho thấy người vợ sắp cưới của mình đang cầm một bông hồng, tay đeo nhẫn cầu hôn bằng kim cương và trên cổ đeo một chiếc dây chuyền vàng. Chuyện tình của cặp đôi đã trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý rất lớn. Nhiều phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế cũng tới phỏng vấn, đưa tin về cặp đôi.

Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi, dân mạng xôn xao: amp;#34;Đủ tuổi để thành bà nộiamp;#34; - 2

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên TikTok, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều cư dân mạng cảm thấy hoài nghi và khó chịu vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa anh Giuseppe D'Anna với vợ sắp cưới, thậm chí còn cho rằng anh Giuseppe D'Anna đang lợi dụng cụ bà:

"Bà ấy thật sự đủ tuổi để trở thành bà nội của anh ấy".

"Tôi không tin có tình yêu như vậy trên đời. Có lẽ bà ấy rất giàu và tất cả chúng ta đều hiểu anh ấy ở đó để làm gì".

"Tôi nghĩ đây chỉ là một trò đùa. Không biết cụ bà có bao nhiêu tỷ trong tài khoản nhỉ"...

Chàng trai 19 tuổi cầu hôn bạn gái 76 tuổi, dân mạng xôn xao: amp;#34;Đủ tuổi để thành bà nộiamp;#34; - 3

Bất chấp những lời chỉ trích và mỉa mai của cư dân mạng, anh Giuseppe D'Anna một mực khẳng định tình yêu của mình với cụ bà 76 tuổi là chân thành. Anh Giuseppe D'Anna gọi cụ bà là vị hôn thê của mình nhưng không tiết lộ thông tin cho tiết vì không muốn ai soi mói, tọc mạch vào chuyện tình yêu của mình, làm ảnh hưởng tới cụ bà.

Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng nhận xét rằng anh Giuseppe D'Anna và cụ bà rất đẹp đôi, hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của họ là có thật, đồng thời mong những người khác nên bớt xấu tính và nghi hoặc.

Cô dâu 16 tuổi cưới chú rể 15 tuổi trẻ măng, của hồi môn là 1 mảnh đất, ngỡ ngàng lý do gia đình đưa ra
Cả cô dâu và chú rể đều còn trong độ tuổi đi học và chưa đủ tuổi kết hôn theo luật pháp quy định, gây xôn xao dư luận.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h