Chàng trai "bốc hơi" sau khi ra mắt nhà người yêu, 3 năm sau màn kịch vụng của gia đình cô gái mới hé lộ

Ngày 10/06/2023 18:18 PM (GMT+7)

Sau khi đến nhà bạn gái dùng bữa, chàng trai trẻ biến mất một cách bí ẩn. Suốt 3 năm, gia đình anh nhận được những cuộc gọi, tin nhắn và bưu phẩm dưới danh nghĩa của anh khiến mọi chuyện càng rối rắm.

Trương Vũ (tên nhân vật đã được thay đổi) sinh năm 1997, là con một trong gia đình. Sau khi xuất ngũ trở về nhà vào tháng 9/2016, để tiện cho việc học lái xe, anh đến sống tại nhà chú ruột ở quận Thanh Hà Môn, thành phố Phụ Tân, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Tại đây, Trương Vũ gặp Tiểu Thái, một nữ sinh cấp 3 có bố mẹ bán hàng ăn sáng gần đó. Hai người trò chuyện rất vui vẻ và nhanh chóng trở thành một cặp.

Đầu tháng 1/2017, Trương Vũ gọi điện cho mẹ, nói rằng bố mẹ bạn gái muốn gia đình 2 bên gặp mặt. Tuy nhiên, Trương Vũ còn nói thêm: "Con không thích cô gái này lắm" dù Tiểu Thái rất yêu anh. Xét thấy Tiểu Thái vẫn còn đang đi học, bà Trương cho rằng gia đình 2 bên chưa cần gặp mặt. Tuy nhiên, Trương Vũ nhiều lần gọi điện nhắc mẹ về chuyện này nên bà hứa "sẽ gặp nhau khi sắp xếp được công việc".

Vào ngày 15/1 cùng năm, bà Trương được một người thân tiết lộ "con trai hôm nay ra mắt bố vợ". Người phụ nữ tức tốc hoàn thành công việc rồi trở về nhà, trên đường liên tục gọi điện cho con trai nhưng không ai trả lời. Sau đó, điện thoại của Trương Vũ tắt máy. Lúc này, bà cho rằng điện thoại con trai hết pin nên không suy nghĩ nhiều. Sáng sớm hôm sau, bà tiếp tục gọi nhiều cuộc cho Trương Vũ nhưng anh đều không bắt máy.

Sau đó, bà Trương hỏi các bạn cùng lớp của con trai mình thì biết rằng Trương Vũ đã cãi nhau với bố Tiểu Thái trong lúc gặp mặt. Anh chàng thậm chí còn xô xát khiến bố bạn gái bị thương. 

Chàng trai amp;#34;bốc hơiamp;#34; sau khi ra mắt nhà người yêu, 3 năm sau màn kịch vụng của gia đình cô gái mới hé lộ - 1

Người bạn cùng lớp với Trương Vũ là Vương Gia ở gần nhà Tiểu Thái nên đã đến tìm hiểu tình hình. Tuy nhiên, khi tới nơi thì anh thấy ông Thái không có vết thương nào. Ông Thái nhờ Vương Gia chuyển lời, chỉ cần Trương Vũ đến xin lỗi thì anh và con gái ông có thể làm hòa. 2 ngày sau, ông Thái gọi điện đến hỏi xem có phải bà Trương đã giấu con trai đi để không phải bồi thường vì đánh ông hay không. Trong lúc cãi vã qua điện thoại, ông Thái đã yêu cầu bà Trương gọi cảnh sát. Mà lúc này, cửa hàng ăn sáng của nhà họ Thái đã âm thầm được sang nhượng.

4 ngày sau khi xảy ra vụ việc, Vương Gia nhận được tin nhắn từ số lạ, tự nhận là Trương Vũ. Người này nói mình đang bận việc bên ngoài và yêu cầu bạn cùng lớp không liên lạc với mình nữa. Ngày hôm sau, tức 20/1, bà Trương nhận được một cuộc gọi khác từ nhà họ Thái, nói rằng con gái họ đã mất tích.

Khoảng 10h ngày 23/1, bà Trương nhận được tin nhắn từ số lạ với nội dung: "Mẹ, 2 ngày nay con ở Trường Xuân, bắt xe quân sự đến Thẩm Dương rồi về". Nhưng kể từ đó, người này không liên lạc nữa. Đến ngày 25/1, bà Trương gọi đến số mới của "Trương Vũ" nhưng đầu dây bên kia chỉ có tiếng ồn ào vọng đến rồi cúp máy. Những ngày sau đó, bà Trương vẫn nhận được tin nhắn nhưng gọi lại thì không liên lạc được. Trong thời gian này, nhà họ Thái tiếp tục tìm đến nhà họ Trương gây rối với lý do Tiểu Thái đã mất tích.

Vào ngày 12/2/2018, chú Trương Vũ nhận được một kiện hàng từ Thượng Hải gửi đến, bên trong có 1.000 NDT tiền mặt, một túi trà, 3 chiếc khăn lụa, một túi táo đỏ và một bao thuốc lá. Theo thống kê của bà Lưu, có tổng cộng 3 số điện thoại dùng để nhắn tin và chuyển phát bưu phẩm đứng tên con trai bà. Trừ lúc gọi không có người lên tiếng thì 3 số đó hầu như đều tắt máy. Linh cảm của người mẹ cho thấy con trai bà đã lành ít dữ nhiều.

Cho đến tháng 3/2020, vụ việc mới được đưa ra ánh sáng. Theo cáo trạng, ông Thái bị bắt vào ngày 12/9/2020. Khoảng 9h sáng ngày 15/1/2017, ông Thái hẹn gặp Trương Vũ tới nhà. Đến 1h chiều, ông lái xe ba bánh chở Trương Vũ đến bờ kè ở phía đông cầu đường sắt. Sau khi xảy ra xô xát, ông Thái dùng cờ lê đánh mạnh vào gáy khiến Trương Vũ tử vong. Thi thể nạn nhân được đưa đến một cánh đồng gần đó. Toàn bộ thi thể, điện thoại di động và các vật dụng khác của Trương Vũ đều bị ông Thái dùng xăng xe đốt cháy.

Ông Thái đem hài cốt của Trương Vũ, bo mạch điện thoại và tiền xu bỏ vào túi nhựa, sau đó rải tro xuống lề đường. Vào khoảng tháng 3 cùng năm, ông Thái đến nhặt hài cốt Trương Vũ, cho vào túi nilon rồi chôn dưới gốc cây lớn trong rừng trên bờ kè ở phía đông nam đường sắt. Sau khi cơ quan chức năng xét nghiệm, họ xác định những mảnh xương nhỏ bị thiêu hủy có liên quan về mặt sinh học với vợ chồng bà Trương.

Mẹ của Tiểu Thái, bà Lưu biết rằng chồng mình đã giết Trương Vũ. Để che đậy tội ác cho chồng, bà đã giả làm Trương Vũ, nhiều lần gửi tin nhắn cho gia đình nạn nhân. Tất cả những tin nhắn, bưu kiện gửi đi đều nhằm mục đích đánh lừa, tạo ảo giác Trương Vũ còn sống.

Ngày 10/12/2020, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Phụ Tân đã truy tố công khai lên Tòa án trung cấp thành phố, bắt giữ ông Thái về tội cố ý giết người còn bà Lưu là tòng phạm. Trong cáo trạng không nhắc đến Tiểu Thái nhưng bà Trương tin rằng phải có sự tham mưu của cô thì âm mưu giết người đốt xác và giả mạo nạn nhân của gia đình họ mới trót lọt đến thế. Bà Trương hy vọng Tiểu Thái cũng phải chịu hình phạt thích đáng để con trai bà được an ủi.

Đang ăn trộm thì chủ nhà về, nữ đạo chích xinh đẹp sốc nặng trước yêu cầu lên giường rồi sẽ thả
Thấy nữ đạo chích có ngoại hình xinh đẹp, chủ nhà đã nảy sinh ý đồ xấu, ép cô ta phải "ân ái" với mình.

An ninh hình sự

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự