Đang ăn trộm thì chủ nhà về, nữ đạo chích xinh đẹp sốc nặng trước yêu cầu "lên giường rồi sẽ thả"

Ngày 03/06/2023 13:00 PM (GMT+7)

Thấy nữ đạo chích có ngoại hình xinh đẹp, chủ nhà đã nảy sinh ý đồ xấu, ép cô ta phải "ân ái" với mình.

Tháng 9/2021, một vụ án trộm cắp và hiếp dâm kỳ lạ đã xảy ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người phụ nữ đột nhập nhà một căn nhà để ăn trộm, nào ngờ đúng lúc chủ nhà về nên đã bị bắt quả tang tận tay. Tuy nhiên, thay vì báo cảnh sát bắt nữ đạo chích này, chủ nhà lại ép cô phải "lên giường" với anh ta. Cuối cùng, cả 2 người đều phải trả giá cho hành vi trái pháp luật của mình.

Theo Sina đưa tin, Tiểu Lý, 28 tuổi, là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại lười biếng, lang thang và thất nghiệp. Cứ hễ xin được việc gì, cô ta chỉ làm được một thời gian ngắn là bỏ vì chán nản. Đến khi không có tiền tiêu, Tiểu Lý túng quẫn nên đã sa chân vào con đường phạm pháp. Cô ta cho rằng chỉ cần không bị bắt thì việc đi ăn trộm sẽ giúp bản thân kiếm được rất nhiều tiền mà không cần vất vả làm việc nữa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiểu Lý đã theo dõi một người đàn ông họ Vũ, 30 tuổi, phát hiện anh ta sống trong khu nhà giàu, lại chỉ có một mình, thường xuyên đi làm đến tối muộn mới về nên anh Vũ đã trở thành mục tiêu của Tiểu Lý. Một hôm, nhân lúc anh Vũ ra khỏi nhà, Tiểu Lý đã nhanh chóng đột nhập vào nhà anh ta. Bằng tay nghề của mình, Tiểu Lý không mất quá nhiều thời gian để cạy cửa. Sau đó, cô ta bắt đầu lục soát khắp căn nhà xem có thứ gì đáng giá không.

Chẳng thể ngờ, khi Tiểu Lý vẫn đang tìm kiếm đồ đạc có giá trị, anh Vũ lại bất ngờ trở về nhà. Hóa ra, người đàn ông này để quên đồ nên quay về lấy. Khi anh Vũ mở cửa ra, 4 mắt nhìn nhau, anh ta lập tức nhận ra rằng Tiểu Lý là nữ đạo chích đang hành sự nên vô cùng sốc. Bản thân Tiểu Lý cũng bàng hoàng khi bị chủ nhà bắt quả tang tận tay, đứng chết trân tại chỗ vì quá sợ hãi. Sau đó, cô quỳ xuống cầu xin sự tha thứ của anh Vũ, nói rằng mình mới phạm tội lần đầu, vì bần cùng nên mới đi đến con đường này, hy vọng anh Vũ thả cô đi.

Tuy nhiên, sự việc sau đó mới càng gây sốc. Anh Vũ không hề báo cảnh sát ngay lập tức giống như bình thường, thay vào đó, anh ta chốt cửa để chặn không cho cô Tiểu Lý chạy thoát. Thấy Tiểu Lý xinh đẹp rạng ngời, dáng người quyến rũ, anh Vũ đã nảy sinh dã tâm. Vì thế, anh ta đã đe dọa Tiểu Lý phải "lên giường" phục vụ mình, nếu không anh ta sẽ báo cảnh sát tới bắt cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiểu Lý vì sợ phải ngồi tù nên đã đồng ý quan hệ tình dục với anh Vũ. Tuy nhiên sau khi xong chuyện, cô lại cảm thấy vô cùng tủi nhục và đau đớn nên đã quyết định tới cáo cảnh sát, tố cáo Vũ xâm hại tình dục mình. Tất nhiên khi ấy, Tiểu Lý cũng đã lường trước được việc cô không thể nào thoát tội vì hành vi trộm cắp.

Sau đó, cảnh sát thành phố Thành Đô đã tiến hành điều tra và xác thực rằng cô Tiểu Lý đã đột nhập vào nhà anh Vũ để ăn trộm, nào ngờ bị bắt quả tang. Anh Vũ đã lợi dụng cơ hội này để ép cô Tiểu Lý quan hệ tình dục với mình dù cô không hề tự nguyện.

Cái kết, cả 2 đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi phạm tội của mình. Theo Điều 264 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Tiểu Lý đã bị xử phạt tù 3 năm vì tội trộm cắp. Trong khi đó, Vũ cũng nhận án tù 3 năm về tội tấn công tình dục theo Điều 236 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc.

Buồn vì ly hôn nên rủ bạn đi nhậu, sáng hôm sau người phụ nữ sốc nặng khi tỉnh dậy
Tỉnh dậy thấy quần áo của mình xộc xệch và bị đau phần dưới, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự