Chàng trai cầu hôn bị 'hotgirl' đánh tới tấp chỉ vì... nhà không có toilet

Ngày 06/03/2017 15:12 PM (GMT+7)

Không những bị từ chối, nam thanh niên còn bị bạn gái to tiếng chê bai căn nhà chật chội, không có chỗ đi vệ sinh ngay giữa chốn đông người.

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh cô gái thẳng thừng từ chối lời đề nghị kết hôn của một chàng trai trên đường phố vì nhà anh ta không có nhà vệ sinh.

Theo SCMP, sự việc này xảy ra vào tối 4/3, trên đường phố Nam Ninh, tại tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc. Chàng trai thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến, cỗ vũ của rất nhiều người vây quanh. 

Anh mong muốn cưới bạn gái làm vợ, thế nhưng cô gái này phản đối kịch liệt và hét vào mặt chàng trai: "Gia đình của anh không có nhà vệ sinh, thậm chí không có nơi để tắm. Anh cưới tôi? Anh buồn cười thật".

Chàng trai cầu hôn bị amp;#39;hotgirlamp;#39; đánh tới tấp chỉ vì... nhà không có toilet - 1

(Ảnh cắt từ clip)

Trong khi cô gái ầm ĩ, lớn tiếng, chàng trai đứng im lặng rồi lẳng lặng bỏ đi. Theo các nhân chứng, chàng trai tha thiết muốn cưới nhưng cô gái một mực từ chối lời cầu hôn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã dấy lên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng chỉ trích cô gái và cho rằng cô quá thực tế mà quên đi yếu tố tình cảm. 

Bên cạnh đó cũng có không ít người khác nói rằng cô gái làm vậy là đúng. "Một cái nhà vệ sinh... đây là yêu cầu tối thiểu nhất", một người bình luận. Có người khác cho rằng: "Những gì tôi nghe thấy là tiếng kêu buồn bã và đầy tuyệt vọng của cô gái".

Sự việc này một lần nữa làm dấy lên mối lo ngại về vấn đề mất cân bằng giới tính cũng như chi phí tăng cao về nhà ở tại nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc. Theo ước tính, số lượng đàn ông không thể cưới được vợ ở đất nước này là khoảng 30-40 triệu người.

Anh Minh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới