Bố mẹ sửng sốt khi con gái tiểu học được cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Ngày 22/11/2016 17:03 PM (GMT+7)

Ban đầu, ông bố người Anh tưởng con gái được tặng chiếc nhẫn bằng kẹo, nhưng sự thật đó là chiếc nhẫn có hẳn 3 viên kim cương khổng lồ.

Dailymail đưa tin, câu chuyện bắt đầu khi Millie - cô bé tiểu học đi học về khoe với bố mẹ có bạn trai ở trường đã cầu hôn và còn tặng một chiếc nhẫn. 

Ban đầu, bố mẹ Millie nghĩ rằng đó là chiếc nhẫn được làm bằng kẹo. Nhưng khi con gái lôi từ trong cặp ra, họ đã sốc và cười ngất ngưởng khi đó là chiếc ngẫn rất đẹp với 3 viên kim cương khủng. 

Bố mẹ sửng sốt khi con gái tiểu học được cầu hôn bằng nhẫn kim cương - 1

Ông bố bất ngờ khi con gái mang về chiếc nhẫn có 3 viên kim cương khủng

Trong video, ông bố hỏi con gái: "Ai đã tặng chiếc nhẫn này cho con thế Millie? Cô bé dõng dạc trả lời bố rằng "vị hôn phu" Tommy đã tặng cho con. 

Sau đó, họ biết được rằng cậu bé Tommy đã trộm nhẫn đính hôn của bố mẹ mình để đem tặng cho Millie.

Bố mẹ sửng sốt khi con gái tiểu học được cầu hôn bằng nhẫn kim cương - 2

Cô bé Millie hồn nhiên khoe được bạn trai tặng nhẫn

Câu chuyện thú vị này được ông bố ghi hình lại và đăng tải lên mạng xã hội. Chỉ sau 24h đăng tải, câu chuyện này đã thu hút 12 triệu lượt xem và 250.000 người thích.

Sau khi xem clip này, nhiều người đã chia sẻ những câu chuyện tương tự. "Khi tôi 8 tuổi, một cậu bạn đã đánh cắp chiếc nhẫn đính hôn của mẹ để tặng tôi. Tôi mang về nhà khoe với bố mẹ và bị bắt mang trả lại", một người dùng mạng nói.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h