Đám cưới gây tranh cãi gay gắt, cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo cao hơn mái nhà

Ngày 09/02/2017 10:36 AM (GMT+7)

Không cần tới xe hoa sang trọng, chú rể này đã sử dụng chiếc xe nâng hàng để rước cô dâu về dinh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội ghi nhận nhiều màn rước dâu vô cùng độc đáo như bắc thang đưa cô dâu lên xe ben, chở bằng xe phụ hồ, xe cẩu... Gần đây nhất là vụ rước dâu bằng dàn xe đạp Thống nhất khiến cả họ nhà gái ngỡ ngàng.

Hôm qua (8/2), thêm hình ảnh cô dâu, chú rể cùng ngồi vắt vẻo trên xe nâng hàng đã gây ra cuộc tranh luận gắt gao.

Theo chia sẻ của bạn Lê Cường, vào lúc 11h khi đang đi ngang qua xã Minh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An thì bắt gặp đám cưới này. Cô dâu và chú rể không di chuyển trên chiếc xe hoa quen thuộc mà lại sử dụng đến xe nâng hàng. Độ cao của cặp đôi này khi ngồi lên thang được ghi nhận là cao hơn nóc nhà. 

Xung quanh ghế được trang trí bằng bóng bay và nơ rất bắt mắt. Bên cạnh đó, ở phía dưới có rất nhiều trẻ em đu bám theo chiếc xe.  

Đám cưới gây tranh cãi gay gắt, cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo cao hơn mái nhà - 1

Hình ảnh đám cưới rước dâu bằng xe nâng hàng được bạn Lê Cường ghi lại.

Đám cưới gây tranh cãi gay gắt, cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo cao hơn mái nhà - 2

Đám cưới gây tranh cãi gay gắt, cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo cao hơn mái nhà - 3

Đám cưới gây tranh cãi gay gắt, cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo cao hơn mái nhà - 4

Nhiều trẻ em đu bám theo xe.

Đã có nhiều người bày tỏ sự khen ngợi với ý tưởng cưới không giới hạn của nhiều cặp đôi trẻ hiện nay nhưng cũng rất đông các ý kiến cho rằng rước dâu như vậy quá mạo hiểm.

"Xe này dùng để nâng hàng trong nhà kho, siêu thị... Nếu không may gặp trục trặc thì không thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra với cô dâu, chú rể", một người bày tỏ quan điểm.

"Đã có nhiều trường hợp tử vong vì xe nâng hàng này rồi. Sao cặp đôi này không lấy đó làm bài học?" hay "Xe nâng mà tụt thủy lực thì đám cưới thành đám ma rồi. Đừng đùa với tử thần như thế", một số người khác bình luận.

Bên cạnh đó, "Đường làng có rất nhiều dây điện loằng ngoằng. Nhỡ không may vướng vào thì sao? Nguy hiểm quá", một người ý kiến.

Không chỉ có cặp đôi gặp nguy hiểm, ngay cả những trẻ em đu bám xung quanh xe khi đi trên đường có thể nguy hiểm tính mạng bất cứ lúc nào.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h