Chàng trai chăn bò VN khiến sao quốc tế phát cuồng: Bất ngờ hé lộ căn nhà sắp hoàn thiện

H.A - Ngày 02/05/2022 06:00 AM (GMT+7)

Mới đây, chàng trai chăn bò So Y Tiết từng khiến sao quốc tế phát cuồng khoe căn nhà mái thái khang trang, sân vườn rộng rãi. 

Với nhiều cư dân mạng Việt Nam, So Y Tiết (sinh năm 1988, ở huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định) không phải là một nhân vật lạ lẫm. Anh chàng này được biết đến và đặt biệt danh là "chàng trai chăn bò nổi tiếng thế giới" nhờ những bài hát đếm số bằng tiếng Anh vô cùng mộc mạc và hài hước nhưng lại trở thành một hiện tượng mạng xã hội vào năm 2018. Thậm chí, nhiều clip So Y Tiết đã được nhiều ngôi sao quốc tế chia sẻ như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber, Cardi B,…

So Y Tiết được đặt biệt danh là chàng trai chăn bò nổi tiếng thế giới

So Y Tiết được đặt biệt danh là "chàng trai chăn bò nổi tiếng thế giới"

Sự nổi tiếng đã giúp cuộc đời So Y Tiết thay đổi hoàn toàn. Anh chàng giờ đây đã là hot TikToker với hơn 1,3 triệu người theo dõi. Đồng thời, kênh YouTube của anh chàng chăn bò này cũng sở hữu gần 600 ngàn lượt đăng ký. Từ những nguồn thu nhập từ hát mừng sinh nhật bằng cách đếm số cho các fan quốc tế trên Cameo (nền tảng kết nối trực tiếp khán giả với người nổi tiếng, hiện tượng mạng), sản xuất video trên các nền tảng mạng xã hội và cùng bạn gái phát triển việc kinh doanh online, Sô Y Tiết đã có nguồn kinh tế ổn định và thôi đi chăn bò. 

Không chỉ vậy, cuối năm 2021, "anh chàng chăn bò" còn tậu mảnh đất rộng thênh thang có tổng diện tích là 648m2, dài 54m, rộng 12m ở quê nhà huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. "Cảm giác có mảnh đất đầu tiên trong cuộc đời thật ý nghĩa. Có thể với nhiều người là bình thường, là đương nhiên khi chúng ta có kinh tế, nhưng với mình nó không hề bình thường. Nó rất đặc biệt, mảnh đất đầu tiên này mình mua được, đã chấm dứt 34 năm cuộc đời ở trọ, ở đợ, ở thuê. Một cuộc đời không mái ấm... nó sẽ chấm dứt. Và mình hạnh phúc. Khó tả lắm. Mình xin cảm ơn tất cả", So Y Tiết hạnh phúc chia sẻ trong video của mình. 

Căn nhà của So Y Tiết trong quá trình xây dựng sắp hoàn thành.

Căn nhà của So Y Tiết trong quá trình xây dựng sắp hoàn thành.

Ngay sau khi tậu được đất, So Y Tiết đã xây rào và bắt đầu khởi công xây dựng từ cách đây hơn 1 tháng. Và mới đây, trên kênh Youtube của mình, So Y Tiết đã làm video khoe về căn nhà mái thái sắp hoàn thành vô cùng khang trang và rộng rãi. Theo đó, anh chỉ xây nhà ở trên một phần đất, còn lại là sân trước, vườn sau để trồng rau và cây ăn trái. Ngôi nhà của So Y Tiết gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và 2 nhà vệ sinh, được xây dựng theo phong cách hiện đại. Tổng thể dự án rất “hoành tráng", không gian sinh hoạt chung của cả gia đình đều rất rộng rãi, thoải mái.

Hiện tại, toàn bộ căn nhà đã được trát tường, chờ sơn để hoàn thiện về hình thể bên ngoài. Phần mái nhà cũng được chuẩn bị lợp bằng ngói Thái Lan. Dự kiến, tổ ấm của So Y Tiết sẽ được hoàn thiện tất cả trong tháng 5 tới đây. Toàn bộ quá trình xây dựng được anh cập nhật khá thường xuyên trên kênh YouTube của mình, thậm chí nam Youtuber còn đầu tư cho khán giả ngắm ngôi nhà của mình từ flycam. Từ trên cao nhìn xuống, ngôi nhà nhỏ của chàng trai người Bình Định được bao quanh bởi khung cảnh xanh tươi của vùng nông thôn.

Chàng trai chăn bò VN khiến sao quốc tế phát cuồng: Bất ngờ hé lộ căn nhà sắp hoàn thiện - 3

Chàng trai chăn bò VN khiến sao quốc tế phát cuồng: Bất ngờ hé lộ căn nhà sắp hoàn thiện - 4

Một số hình ảnh căn nhà từ trên cao.

Một số hình ảnh căn nhà từ trên cao.

Bên dưới video của So Y Tiết, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ hot YouTuber sớm chia sẻ về căn nhà hoàn thiện hoàn toàn của mình để cư dân mạng cùng chiêm ngưỡng. Cũng trong clip này, cư dân mạng mong So Y Tiết sớm cầu hôn bạn gái Bông Lan để có một mái ấm hạnh phúc của riêng mình và có một chốn đi về đúng nghĩa sau nhiều năm làm lụng vất vả. 

Chàng trai chăn bò VN khiến sao quốc tế phát cuồng: Bất ngờ hé lộ căn nhà sắp hoàn thiện - 6

So Y Tiết bên bạn gái.

So Y Tiết bên bạn gái.

Dù nổi tiếng, So Y Tiết vẫn giữ lối sống giản dị, chân phương, không hề có ý định bước chân vào showbiz dù nhận được nhiều lời mời tham dự gameshow, thậm chí là ở nước ngoài. Chính điều này mà dù đã hơn 4 năm, chàng trai này vẫn giữ được độ “hot", lượng fan ngày càng tăng thêm.

                              YouTuber phụ hồ đổi đời nhờ YouTube, nhà mới xây gây chú ý vì điểm này
Chàng trai quê Đồng Nai giới thiệu cơ ngơi mới của mình sau thời gian làm YouTube.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h