"YouTuber phụ hồ" đổi đời nhờ YouTube, nhà mới xây gây chú ý vì điểm này

Ngày 14/04/2022 00:10 AM (GMT+7)

Chàng trai quê Đồng Nai giới thiệu cơ ngơi mới của mình sau thời gian làm YouTube.

Mới đây, trên kênh YouTube 3,61 triệu người theo dõi, Sang Vlog đã đăng tải clip có tựa đề “Sang Vlog đã xây dựng xong căn nhà mới dành tặng cho mẹ và vợ”, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nam YouTuber bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa với mẹ, xây được một căn nhà mới khang trang cho gia đình.

Căn nhà tuổi thơ được Sang Vlog nâng cấp từ nhà tranh vách đất sau khi kiếm được tiền từ YouTube

Căn nhà tuổi thơ được Sang Vlog nâng cấp từ nhà tranh vách đất sau khi kiếm được tiền từ YouTube

Anh vui vì những cố gắng trong thời gian qua được đền đáp, nhưng buồn khi phải xa nơi ở cũ gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ và những ngày mới tập tành làm YouTube. Theo lời Sang Vlog, vì gia đình có thêm thành viên mới, căn nhà trên đồi không đủ an toàn khi mùa mưa bão tới, cho nên Sang Vlog đã quyết định làm một điều đặc biệt cho vợ và mẹ - hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh. Đó là xây nhà mới.

Tuy nhiên, vì đã dành phần lớn tiền để sửa lại nhà cho các bé chăn trâu trong nhóm, nên chàng trai quê Đồng Nai chỉ có thể mua một căn nhà cũ cấp 4 và sửa sang lại.

Nhà mới của gia đình Sang Vlog khi mới mua

Nhà mới của gia đình Sang Vlog khi mới mua

Căn nhà trông khang trang hơn khi được sơn sửa lại

Căn nhà trông khang trang hơn khi được sơn sửa lại

Qua góc máy của Sang Vlog, có thể thấy, nhà mới của nam YouTuber có diện tích khá rộng, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh. Tuy nhiên vì nhà xây đã lâu nên khá cũ, không gian có một vài chỗ xuống cấp, nứt tường cần sơn sửa lại. Bên cạnh đó, Sang Vlog cũng mua thêm một số nội thất mới để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. “Nếu xây nhà mới thì tốn kém, nên thôi tận dụng căn nhà cũ như này, mình sẽ tiết kiệm được chi phí và có tiền để làm nhà cho các em”, YouTuber quê Đồng Nai chia sẻ.

Đáng chú ý, Sang Vlog còn dành một căn phòng để các bé chăn trâu hàng xóm có thể ngủ lại khi quay Vlog muộn. Trước đó, anh thông báo về việc xây lại nhà cho từng em trong nhóm khiến khán giả xúc động.

Phòng ngủ của vợ chồng Sang Vlog và con gái đầu lòng

Phòng ngủ của vợ chồng Sang Vlog và con gái đầu lòng

Anh dành phòng riêng cho các em bé cùng xóm nghỉ lại khi cần thiết

Anh dành phòng riêng cho các em bé cùng xóm nghỉ lại khi cần thiết

Nhìn nhà mới khang trang, người hâm mộ bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ khi thần tượng “đổi đời” nhờ YouTube. Dưới video, dân mạng bình luận rôm rả: “Tuyệt quá, chúc mừng Sang và gia đình”, “Đất rộng, Sang quy hoạch thêm 1 ao cá, trồng rau, trồng cây là vừa đẹp nha”, “Chứng kiến sự nỗ lực của Sang nhiều năm nay mà xúc động”... Ngọc Mai, bà xã Sang Vlog cũng là một YouTuber, hào hứng chia sẻ: “Ngày nào mới cưới ở nhà gỗ, giờ gia đình mình đã có nhà mới”.

Sang Vlog được khán giả đặt cho biệt danh là “YouTuber phụ hồ nghèo nhất Việt Nam”. Hiện tại, chàng trai quê Đồng Nai đã “thoát nghèo” và thừa nhận, số tiền kiếm được từ YouTube 4 năm qua khá nhiều, giúp cho anh ổn định cuộc sống và thực hiện được các dự định của bản thân.

Thời gian rảnh rỗi không quay clip, Sang Vlog thường phụ vợ chăm con, cho con bú sữa, ẵm con đi tiêm chủng...

Theo Thúy Vi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h