Lộc phụ hồ "vượt mặt" đại gia Phương Hằng: Tiết lộ thu nhập thật, con số gây bất ngờ

HÀ ANH - Ngày 31/08/2021 18:17 PM (GMT+7)

Trước những tin đồn liên quan đến thu nhập "khủng" hàng trăm triệu một tháng từ Youtube, mới đây Lộc Fuho đã chính thức công khai số tiền kiếm được thực tế. 

Lộc Fuho (tên thật Phạm Văn Lộc, SN 1994) là cái tên "nổi đình đám" trên cõi mạng thời gian gần đây với những livestream dạy phụ hồ thu hút lượng view "khủng". Với 314.000 người xem cùng lúc trên nền tảng Faceobook, anh chàng Youtuber quê Khánh Hòa đã xô đổ kỷ lục của nữ đại gia Nguyễn Phương Phương Hằng hay Độ Mixi trước đó, trở thành "streamer" mới nổi hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Những livestream của Lộc Fuho đã thu hút lượt xem khủng

Những livestream của Lộc Fuho đã thu hút lượt xem "khủng"

Cũng từ đó, nhiều người tò mò về thu nhập và đồn đoán rằng "thầy giáo" dạy phụ hồ kiêm YouTuber này mỗi tháng kiếm tới hàng trăm triệu. Mới đây, Lộc Fuho đã phải làm clip giải thích, công khai số tiền thực tế kiếm được từ YouTube và Facebook mà anh phụ hồ kiếm được trong tháng 7/2021. Đây là lần thứ 2 anh lên tiếng về thu nhập của bản thân để mong mọi người không bị nhầm lẫn và nói ra nói vào nữa.

Về khoản tiền từ livestream trên Facebook, Lộc cho biết anh chưa bật lợi nhuận vì page vi phạm chính sách. Về thu nhập từ YouTube, Lộc Fuho tiết lộ: "Có rất nhiều người tính tiền trên YouTube của Lộc luôn, rằng có tháng cũng gần cả trăm triệu rồi này kia mà mọi người có biết tháng này Lộc lãnh được bao nhiêu không? 

Được có hơn 500 đô thôi mọi người. Hình như gần 600 đô đó mà trừ ra NET (Network YouTube) 10% rồi với linh tinh thì còn hơn 500 lẻ mấy đô thôi".

Thu nhập từ YouTube trong tháng 7 của anh là gần 591 USD (chưa trừ các loại phí)

Thu nhập từ YouTube trong tháng 7 của anh là gần 591 USD (chưa trừ các loại phí)

Như vậy, thu nhập thực tế của Lộc Fuho từ YouTube trong tháng 7 là gần 591 USD, sau khi trừ các loại phí còn 509,29 USD (khoảng 11,5 triệu đồng), chứ không phải con số 400-500 triệu đồng như dân tình đồn đoán. 

Dù vậy, Lộc chia sẻ rằng anh rất vui vẻ với số tiền này vì: "Tính ra có 11 triệu mấy thôi nhưng bữa nay dịch bệnh khó khăn, 11 triệu mấy nó cũng quá là nhiều đối với Lộc rồi mọi người".

Sau khi bên NET trừ chi phí, Lộc Fuho nhận được 509,29 USD (khoảng 11,5 triệu đồng)

Sau khi bên NET trừ chi phí, Lộc Fuho nhận được 509,29 USD (khoảng 11,5 triệu đồng)

Nhân clip này, Lộc Fuho cũng tiết lộ việc chi tiêu của vợ chồng trẻ. Anh cho biết mỗi tháng khi có lương sẽ đưa hết cho vợ, chỉ giữ lại 1-2 triệu để chi tiêu và mua đồ phục vụ cho việc quay clip, livestream. Thời gian gần đây không tiêu xài gì nhiều nên "thầy" Lộc còn tiết kiệm được 8 triệu đồng để đưa thêm cho bà xã, chỉ giữ lại 500 nghìn đồng để tiêu. Lộc cũng thành thật khai cho vợ khoản tiền này và thỏa thuận sau khi có lương sẽ đưa thêm cho vợ 4-5 triệu nữa. 

Bắt đầu lập kênh Youtube từ năm 2018, đến nay kênh của anh đã có hơn 1,3 triệu lượt đăng ký và nhận nút vàng của Youtube. Xuyên suốt các video của Lộc là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường như những bữa cơm tự nấu, những việc làm trong một ngày hay truyền dạy các kỹ thuật làm phụ hồ bằng chính kinh nghiệm thực tế anh trải qua. Dù không đầu tư quay dựng, nội dung cũng không có gì đặc sắc nhưng với ngôn từ hóm hỉnh, cùng lối dẫn dắt nói chuyện hài hước và chất giọng địa phương gần gũi, những clip của Lộc dễ dàng đạt triệu view trong thời gian ngắn. 

Lộc phụ hồ amp;#34;vượt mặtamp;#34; đại gia Phương Hằng: Tiết lộ thu nhập thật, con số gây bất ngờ - 4

Còn trong các livestream trên Fanpage, Lộc Fuho xưng "thầy", gọi cư dân mạng là "học trò" và buổi livestream là "lớp học". Và học lớp thầy Lộc còn có cả thi kiểm tra, cả lý thuyết lẫn thực hành về những kỹ năng xoay quanh việc phụ hồ, trộn cát. Vậy mà, livestream nào cũng đạt lượt xem từ 2-3 triệu view, có những clip đạt hơn 5 triệu view. 

Sự nổi tiếng bất ngờ của Lộc Fuho cũng cũng khiến dân tình có nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người cảm thấy yêu mến tính hài hước và cách nói chuyện giản dị, không làm lố của chàng trai này thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng thời gian xem livestream của Lộc Fuho là nhảm nhí, vô bổ và cho rằng anh chỉ nói những chuyện tào lao.

Anh Lộc phụ hồ phá kỷ lục livestream của đại gia Phương Hằng, dân mạng đổ xô vào xem
Với 257.000 người xem livestream cùng lúc, "thầy" Lộc Fuho đã xô đổ kỷ lục mà nữ đại gia Phương Hằng nắm giữ trước đó. 

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h