Chàng trai nghèo quê Thanh Hóa trúng độc đắc, bỗng dưng có tiền tỷ và cưới được vợ xinh đẹp

NGỌC HÀ - Ngày 15/06/2022 19:00 PM (GMT+7)

Có trong tay tiền tỷ, Tuấn dành một khoản mời bạn bè rồi thuê vệ sĩ tháp tùng mình cùng số tiền về quê. Lúc này bố mẹ anh đã mổ trâu ăn mừng, chờ sẵn con trai hồi hương.

Cách đây gần chục năm, chuyện chàng trai nghèo bỗng chốc trở nên giàu có và cưới được vợ đẹp nhờ trúng số độc đắc 1.5 tỷ đồng đã gây chấn động người dân xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). Họ vừa mừng vừa “ghen tị” với chàng trai tên Quách Như Tuấn (SN 1990) khi được ông thần tài ngõ cửa.

Chàng trai nghèo bỗng trở thành tỷ phú vé số

“Người xứ Thanh đi làm ăn xa: Nam tiến hoặc ra ngoài Thủ đô nhiều lắm. Song không phải ai cũng may mắn được hưởng diễm phúc trở thành tỷ phú nhờ vé số như thằng Tuấn”, một người dân Thanh Hóa chia sẻ trước việc Tuấn từng trúng độc đắc.

Tuấn là con thứ ba trong một gia đình nghèo đông anh em. Bố mắc bệnh thần kinh, còn mẹ ốm yếu quanh năm. Vì thế khi học hết lớp 9, anh đã phải bươn chải với hi vọng kiếm được tiền lo cái ăn cho cả nhà và tiền thuốc thang cho bố mẹ.

Năm 2010, hoàn cảnh gia đình ngày càng nghèo khó, Tuấn quyết định xin phép bố mẹ theo bạn bè vào Bình Dương làm công nhân. Tại đây anh chăm chỉ làm ca ngày lẫn ca đêm với mong muốn tiền lương cao hơn so với hợp đồng đã ký. Ngờ đâu công ty nợ lương, anh đành khoác balo lên và đi Sài Gòn tìm kế sinh nhai mới.

Một năm sau, Tuấn tình cờ gặp bác ruột (là chị gái của mẹ Tuấn – PV) đang bán vé số dạo. Thấy bác vất vả đi cả ngày vẫn ế hàng, anh liền móc túi mua một tờ ủng hộ. Chiều đó anh đang làm việc thì thấy cuộc gọi của bác báo tin đã trúng giải đặc biệt.

Vợ chồng Tuấn.

Vợ chồng Tuấn.

“Tôi biết tính bác không bao giờ biết đùa giỡn nhưng vẫn không tin rằng mình trúng độc đắc. Tôi đã mượn điện thoại rồi lên mạng kiểm tra xem kết quả ra sao, cuối cùng dãy số của tôi trùng với dãy số đặc biệt của đài Tây Ninh. Tôi vỡ òa sung sướng, chờ đợi giây phút được cầm tiền tỷ trong tay.

Đến khi được cầm tiền tỷ trong tay, tôi đã không kìm nén nổi cảm xúc, những giọt nước mắt hạnh phúc cứ lăn dài trên hai gò má”, chàng trai xứ Thanh Hóa chia sẻ.

Có trong tay tiền tỷ, Tuấn dành một khoản mời bạn bè rồi thuê vệ sĩ tháp tùng mình cùng số tiền tỷ về quê. Lúc này bố mẹ anh đã mổ trâu ăn mừng, chờ sẵn con trai hồi hương.

Gia đình Tuấn đã trích hàng trăm triệu đồng cúng tiến chùa ở địa phương, ủng hộ chính quyền xã mua sắm thiết bị công cộng phục vụ bà con, xây đường làng… Sau đó Tuấn quyết định xây dựng cho bố mẹ một ngôi nhà khang trang và gửi ngân hàng số tiền còn lại lấy lãi hàng tháng.

Cưới được vợ đẹp…

Trở thành “tỷ phú”, Tuấn được đám thanh niên trong xã ngưỡng mộ vô cùng. Trong một lần sang làng bên chơi, anh tình cờ quen cô gái thôn quê xinh xắn tên Nhuần. “Nhuần xinh và ngoan lắm, được bao thanh niên theo đuổi. Tôi vừa gặp cô ấy đã có cảm tình nên đã ngỏ lời yêu và được đồng ý rồi nền duyên vợ chồng.

Ngày đó, người ta độc mồm độc miệng nói Nhuần tham tiền tham của nên mời nhận lời của tôi. Thời gian sau thấy chúng tôi hạnh phúc, ai cũng mừng ra mặt. Có lẽ không trúng số, có tiền tỷ thì tôi khó đủ kinh phí để lấy vợ”, anh Tuấn bộc bạch.

Trở thành “tỷ phú”, Tuấn được đám thanh niên trong xã ngưỡng mộ vô cùng.

Trở thành “tỷ phú”, Tuấn được đám thanh niên trong xã ngưỡng mộ vô cùng.

Hai năm sau trúng độc đắc, vợ chồng Tuấn tiếp tục Nam tiến làm công nhân. Lần này anh suýt được thần may mắn gõ cửa lần 2. Theo đó anh mua vé số, tưởng không trúng giải nên bỏ vào miệng cắn nát. Ngờ đâu tờ vé trúng giải đặc biệt nhưng vì hỏng nên không được trao giải.

Không lâu sau vì sức khỏe không tốt, Tuấn và vợ đành trở lại quê nhà lập nghiệp. Cặp đôi luôn bảo ban nhau lao động, tích cóp một phần tiền thưởng để lại cho con cái sau này.

Ông chủ xưởng may trúng độc đắc, bỗng dưng có 8 tỷ đồng phải trốn biệt tăm vì khách không mời mà đến
Từ lúc nhận thưởng trúng số về, gia đình anh D gặp nhiều phiền phức từ những vị khách "không mời mà đến".

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xổ số