Mải mê làm "chuyện ấy" trên ban công vì say rượu, cặp đôi gặp cái kết bi thảm

Ngày 28/09/2019 15:04 PM (GMT+7)

Sau khi tổ chức một bữa tiệc tùng rồi say rượu, cặp đôi đã kéo nhau ra ban công để "hành sự", nào ngờ dẫn tới kết cục thảm thương.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 27/9 vừa qua tại một ngôi nhà ở quận Carapungo, thành phố Quito, thủ đô của Ecuador. Một cặp đôi đã tử vong sau khi ngã từ trên ban công tầng 3 xuống đất. Nguyên nhân được xác định là do họ quá mải mê làm "chuyện ấy".

Nạn nhân là một cặp vợ chồng bao gồm người vợ 28 tuổi và người chồng 35 tuổi. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cho rằng vì quá chú tâm vào "chuyện ấy" nên cặp đôi đã bị trượt người qua mép tường rồi rơi xuống dưới.

Mải mê làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trên ban công vì say rượu, cặp đôi gặp cái kết bi thảm - 1

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc được một người hàng xóm phát hiện sau khi nghe thấy một tiếng động kinh hoàng. Khi chạy ra để kiểm tra, người hàng xóm này vô cùng sợ hãi khi thấy cặp vợ chồng nằm bất động dưới đất, quần áo vẫn còn sộc sệch.  Người hàng xóm nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát nhưng khi họ tới nơi thì đã quá muộn, cặp đôi kia đã tử vong.

Trước đó, gia đình này đã tổ chức một bữa tiệc thâu đêm. Do đó, cảnh sát tin rằng họ đã say rượu nên mới không kiểm soát được hành vi của mình, sau đó kéo nhau ra ban công để "hành sự" nhưng lại gặp cái kết thảm.

Một người thân của cặp đôi xấu số trên cho biết, họ có một đứa con gái 8 tuổi. Bé gái này hiện đang được gửi về cho ông bà chăm sóc.

Ông Cristhian Trujillo, Giám đốc sở cảnh sát địa phương cho biết, các nhân viên và thám tử đang điều tra vụ việc. Thi thể của cặp vợ chồng đã được gửi tới cơ quan pháp y để giám định. Trong khi đó, truyền thông Ecuador tin rằng cặp đôi trên vì say rượu nên đã không chú ý tới chiều cao của bức tường ban công trong lúc quan hệ tình dục, dẫn tới hậu quả đáng tiếc.

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy ở bể bơi trong suốt khiến người đứng dưới choáng váng
Không rõ vô tình hay cố ý nhưng bể bơi trong suốt bằng kính đã khiến tất cả những hành động nhạy cảm của cặp đôi lọt vào mắt của những người đứng...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự