Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long

Ngày 08/09/2013 22:50 PM (GMT+7)

Mặt tiền nhà hát múa rối Thăng Long bất ngờ phát hỏa giữa lúc bên trong nhà hát đang diễn ra một vở diễn khiến nhiều khán giả, trong đó có cả người nước ngoài phải sơ tán khẩn cấp.

Vào khoảng 19h55 hôm nay (8/9), mặt tiền nhà hát múa rối Thăng Long (57B Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ phát hỏa giữa lúc bên trong nhà hát đang diễn ra một vở diễn khiến nhiều khán giả, trong đó có cả người nước ngoài phải sơ tán khẩn cấp.

Theo một người dân có mặt tại hiện trường cho hay, biển báo đặt trước mặt tiền nhà hát bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa bốc cao dữ dội sáng rực một góc trời kèm theo những tiếng nổ lẹt đẹt. Ngay lập tức người dân đã gọi điện báo cháy với lực lượng chức năng.

Khoảng 10 phút sau đó, lực lượng PCCC và 2 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Đám cháy được dập tắt khi ngọn lửa chưa kịp cháy lan sang khu vực xung quanh. Theo quan sát tại hiện trường, toàn bộ tấm biển báo điện tử trước nhà hát Thăng Long đã bị cháy rụi hoàn toàn, tường trước nhà hát bị ám đen. 

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong nhà hát múa rối Thăng Long đang diễn ra một vở diễn dành cho người nước ngoài. Rất may, ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, những người có mặt trong nhà hát múa rối Thăng Long đã được sơ tán kịp thời nên không xảy ra thương vong về người.

Theo một người dân chứng kiến vụ việc thì nguyên nhân dẫn tới vụ cháy có thể là do tấm biển báo điện tử bị chập điện.Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long - 1
Lửa bốc cao ngút trời
Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long - 2

Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long - 3

Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long - 4

Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long - 5

Cháy lớn ở Nhà hát Múa rối Thăng Long - 6

Theo Duy Khánh - Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan