Cháy lớn thiêu rụi xưởng nhựa ở Vĩnh Phúc

Ngày 15/03/2024 10:55 AM (GMT+7)

Vào khoảng 23h tối 14/3, một đám cháy lớn đã xảy ra tại một xưởng nhựa nằm trong cụm công nghiệp Yên Đồng, Đông Mẫu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Ngày 15/3, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) cho biết, khoảng 23h tối qua (14/3) xảy ra cháy lớn ở một xưởng nhựa nằm tại cụm công nghiệp Yên Đồng.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NDCC

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NDCC

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động nhiều phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC đã không để cháy lan sang các hộ lân cận. Đây là khu vực làng nghề, nơi ở và cũng là xưởng sản suất của các hộ gia đình đều có kết cấu bằng khung thép mái tôn, giữa các hộ được ngăn cách bằng tôn.

Đến khoảng 2h ngày 15/3 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Diện tích bị lửa thiêu rụi khoảng 470m2.

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, số lượng tài sản bị thiệt hại đang được thống kê. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được xác minh và làm rõ.

Hà Nội: Khống chế đám cháy tại phòng trọ tầng 3 ngôi nhà 5 tầng
Lực lượng PCCC cơ sở đã nhanh chóng có mặt phối hợp với chủ nhà trọ xử lý nhanh vụ chập cháy tủ lạnh tại phòng thuê trọ tầng 3 ở xã Tân Triều, huyện...

Cháy lớn

Theo Phúc Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn