Cháy nhà 3 bà cháu tử vong thương tâm ở HN: Bà nằm đè lên cố che cho các cháu 

Ngày 01/12/2019 10:58 AM (GMT+7)

Rạng sáng ngày 1/12, tại một ngôi nhà trên đường Nguyễn Chính (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 bà cháu tử vong.

Theo các nhận chứng, ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 ngôi nhà, sau đó tiếp tục lan rộng ra khu vực xung quanh. Thời điểm đó trong nhà có 3 bà cháu kêu cứu nhưng vì ngọn lửa quá to, cửa khóa trái nhiều lớp nên không thể tiếp cận được.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là bà Phùng Thị Kim Tân (60 tuổi), Trịnh Thị Dung (8 tuổi) và Hà Anh Vũ (9 tuổi). Hiện cơ quan công an đang phong toả hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cháy nhà 3 bà cháu tử vong thương tâm ở HN: Bà nằm đè lên cố che cho các cháu  - 1

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường

Là một trong những nhân chứng đầu tiên, anh Trần Hữu Anh (30 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng chia sẻ, sự việc xảy ra khoảng 5 giờ sáng, lúc đó có nghe tiếng kêu cứu của bà Tâm nhưng mọi người không thể vào được bên trong.

“Nghe tiếng kêu cứu, mọi người cố phá cửa bên ngoài tuy nhiên ngôi nhà trên bị khoá trái bằng nhiều lớp nên người dân không thể nào tiếp cận được.

Cháy nhà 3 bà cháu tử vong thương tâm ở HN: Bà nằm đè lên cố che cho các cháu  - 2

Xe cứu thương đến hiện trường nhưng di chuyển vào trong khá khó khăn.

Lúc đó, nhiều người đã trèo thang lên mái tôn tiếp cận sang khu vực gác xép nhà nạn nhân. Tôi thì dùng búa đập tường nhà hàng xóm để thông sang. Tuy nhiên lửa cháy rất nhanh, chỉ 5 phút sau không còn nghe thấy tiếng kêu cứu nữa…”, anh Hữu Anh chia sẻ.

Khi mọi người tiếp cận được hiện trường thì cả 3 bà cháu nằm đè lên nhau tại khu vực gác xép. Nhiều người cho rằng, người bà cố gắng nằm đè lên che cho hai cháu nhưng không thể cứu được. “Cảnh tượng đó tôi cùng nhiều người chứng kiến rất đau lòng. Họ đã cố gắng thoát ra ngoài nhưng bất thành”, anh Anh chia sẻ thêm.

Cháy nhà 3 bà cháu tử vong thương tâm ở HN: Bà nằm đè lên cố che cho các cháu  - 3

Nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn

Cháy nhà 3 bà cháu tử vong thương tâm ở HN: Bà nằm đè lên cố che cho các cháu  - 4

Mọi người phải lên mái tôn để tiếp cận vào trong nhà

Được biết hai người cháu của bà Tâm ở nơi khác. Tuy nhiên vào dịp cuối tuần nên cả hai người cháu này về chơi với bà và ngủ lại tại đây. Khi nghe tin người thân đã vô cùng đau đớn gào khóc bên ngoài hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đưa thi thể nạn nhân ra ngoài khu vực xảy ra vụ cháy để lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Vụ 2 bé trai chết ngạt khi cháy nhà: Phá được cửa vào thì các cháu đã lịm đi
Cho hai bé trai chơi trong phòng rồi khoá trái cửa, người phụ nữ vừa đi ra ngoài chưa được bao lâu thì căn phòng trọ bất ngờ phát hoả khiến cả hai bé...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn