Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi

Ngày 12/04/2019 10:50 AM (GMT+7)

Trong số những nạn nhân tử vong, có 3 mẹ con chết trong tư thế ôm nhau, trong đó cháu nhỏ mới chỉ 1 tuổi.

Liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng khiến ít nhất 8 người mất tích và tử vong ở phường Trung Văn (Nam Từ Liêm – Hà Nội), tính đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hiện rất nhiều người đang đứng nghe ngóng, chờ tin người thân mình. Phía bên ngoài, lực lượng cứu hộ và xe cấp cứu vẫn đang túc trực để sẵn sàng hỗ trợ khi có thêm người bị thương hoặc phát hiện thêm các thi thể.

Chứng kiến hình ảnh lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, nhiều người thân gào khóc thảm thiết. Lực lượng công an cũng đã động viên họ đến nhà xác Bệnh viện 198 Bộ Công an để nhận dạng nạn nhân.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 1

Phía ngoài hiện trường rất nhiều xe cứu thương túc trực.

Một số nhân chứng cho biết, trong số những nạn nhân tử vong, thương tâm nhất là trường hợp 3 mẹ con chết cháy trong tư thế ôm nhau. Theo đó, danh tính 3 mẹ con được xác định là: chị T.T. L. (SN 1990, công nhân Công ty Môi trường 79), cháu L. C. M. (SN 2014) và cháu L. A. T. (SN 2018). Theo các nhân chứng, sáng sớm nay khi vào hiện trường vụ cháy, họ tận mắt chứng kiến hình ảnh 3 mẹ con ôm nhau cùng tử vong mà vô cùng đau xót.

“Có thể khi xảy ra hỏa hoạn, người mẹ cố tìm mọi cách cứu 2 đứa con, 1 cháu cõng đằng sau, còn phía trước ôm đứa nhỏ hơn”, một nhân chứng cho biết.

Ngồi bần thần bên ngoài khu ngõ, bà Lê Thị Lá (trú tại xã Hoà Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, khoảng 6h sáng nay bà nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ thông báo con trai là Trần Văn H. (SN 1994) cùng người cháu họ là Lê Văn H. (SN 2001) gặp nạn, bà tức tốc chạy đến hiện trường vụ cháy.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 2

Bà Lá đứng ngóng tin con cháu.

“Nhận được điện thoại tôi lên đây ngay. Tuy nhiên, công an niêm phong không cho vào nên tôi không biết được con còn sống hay chết cháy rồi. Tôi xin vào hiện trường tìm con nhưng công an không cho vào.Tôi giờ như người mất hồn, đau đớn lắm con tôi có mệnh hệ gì không biết sống sao”, bà Lá gào khóc.

Người mẹ này cho biết, con trai đã làm tại xưởng nhựa này gần 2 năm nay. Cách đây ít ngày anh H. cũng ghé về gia đình và thường xuyên gọi điện hỏi thăm bố mẹ.

Được biết, các xưởng bị cháy được xác định là của nhiều người chung nhau. Thời điểm xảy ra vụ cháy, dù biết có người bên trong nhưng do cửa nhà xưởng khoá trái nên không thể phá cửa, ở phía ngoài nhiều người nghe thấy tiếng trẻ con và phụ nữ kêu thét.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hiện trường:

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 3

Phía trong hiện trường vụ cháy, rất nhiều người đang tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 4

Đến thời điểm hiện tại có ít nhất 8 người tử vong, mất tích.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 5

Lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang tập trung xử lý 

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 6

Phía bên ngoài, xe cứu hỏa vẫn đang làm việc hết công suất.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 7

Các thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi - 8

Phía ngoài rất nhiều phóng viên và người thân các nạn nhân đang tập trung đợi tin.

Hà Nội: Cháy nhà xưởng kinh hoàng, ít nhất 8 người tử vong
Vụ hỏa hoạn lớn vào rạng sáng 12-4 ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khiến ít nhất 8 người tử vong, thiêu rụi nhiều tài sản, cơ quan...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn