Cháy tiệm vàng: Điều kỳ diệu đã đến sau ca mổ

Ngày 27/07/2013 08:51 AM (GMT+7)

Trước khi vào phòng mổ để xử lý đốt sống lưng bị gãy phức tạp, chị Anh còn xin phép bác sĩ cho người nhà vào vắt sữa để cho con nhỏ mới 6 tháng tuổi bú…

Hình ảnh đẹp này đi kèm sau đó là ánh đôi mắt tươi ngời của các bác sĩ mà PV bắt gặp khi ca mổ kết thúc.

Cháy tiệm vàng: Điều kỳ diệu đã đến sau ca mổ - 1

Các bác sĩ bệnh viện tỉnh thực hiện phẫu thuật cho chị Anh

Bước từ phòng mổ ra, bác sĩ Nguyễn Trọng Diện, khoa Phẫu thuật chỉnh hình - bệnh viện tỉnh Quảng Ninh cho biết: Ca mổ đã thành công.

Ông Diện tâm sự: "Trường hợp chị Anh phải mổ bởi chị bị gãy đốt sống vàkhông có khả năng tự phục hồi, kíp mổ phải thực sự tập trung cao và quyết tâm xử lý.

Chúng tôi muốn làm tốt giúp vợ chồng anh chị Đức Anh vượt qua những mất mát phía sau.

Cháy tiệm vàng: Điều kỳ diệu đã đến sau ca mổ - 2

Chị Anh đã tỉnh lại sau khi sang phòng hậu phẫu

Theo quan sát của phóng viên Dân Việt, sau khi ca mổ kết thúc, các bác sĩ nhanh chóng đưa chị Anh sang phòng hậu phẫu. Tại đây, các bác sĩ tiếp tục áp dụng các biện pháp giúp chị Anh phục hồi sau mổ.

Trước khi sang phòng thăm anh Đức, PV thấy chị Anh đã tỉnh và được các bác sĩ bỏ ống thở ô xy trong khi anh Đức nuốt từng ngụm cháo từ người thân.

Trước đó, khi nhập viện sáng 26.7, sau khi chụp cắt lớp và X-quang, bác sĩ đã xác định cả hai vợ chồng anh Đức bị chấn thương cột sống, vỡ gót chân.

Hỗ trợ 34 triệu đồng cho các nạn nhân vụ cháy tiệm vàng

Ngày 26.7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh, Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long đã đến thăm và chia sẻ khó khăn với gia đình các nạn nhân vụ cháy tiệm vàng Đức Anh (tổ 10, khu 3, phường Hồng Gai, TP Hạ Long).

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long đã trích nguồn Quỹ Nhân đạo hỗ trợ 34 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân. Trong đó, hỗ trợ 4 triệu đồng/người tử vong và 3 triệu đồng/người bị thương. Riêng chiến sĩ công an PCCC bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Theo Hoàng Anh Tuấn (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan