Chị dâu tái hôn với em trai của chồng đã khuất: "Cậu ấy rất tốt với 2 con của tôi"

Khánh Hằng - Ngày 02/02/2022 14:00 PM (GMT+7)

Cả 2 quyết định kết hôn bất chấp sự bàn tán và chỉ trích của những người xung quanh.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc, đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người. Nhìn bên ngoài, đây là một đám cưới bình thường, cô dâu chú rể không hề xuất thân giàu có hay quyền thế gì, vậy tại sao đám cưới của họ lại nhận được sự chú ý như vậy? Câu trả lời nằm ở mối quan hệ giữa cô dâu và chú rể.

Hóa ra, đây là một đám cưới vô cùng đặc biệt khi cô dâu từng là chị dâu của chú rể. Sau khi người chồng đầu tiên qua đời, cô dâu đã tái hôn một lần nhưng lại chia tay nhau. Sau đó, cô đã quyết định tái hôn lần 2 với chính em trai của người chồng đầu tiên. Mối quan hệ rắc rối này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và khó chấp nhận.

Chị dâu tái hôn với em trai của chồng đã khuất: amp;#34;Cậu ấy rất tốt với 2 con của tôiamp;#34; - 1

Cô Liu Xi, hiện 26 tuổi, đã kết hôn với người chồng đầu tiên khi mới 20 tuổi, thông qua sự mai mối của người quen. Thời điểm đó, người chồng bị mắc bệnh hiểm nghèo nhưng gia đình nhà chồng lại che giấu hoàn toàn với cô Liu Xi. Sau khi kết hôn, cô Liu Xi hạ sinh được 2 đứa con, một trai và một gái. Tưởng rằng cuộc hôn nhân đó sẽ được hạnh phúc nhưng người chồng bất ngờ đổ bệnh nặng. Biết chuyện này, cô Liu Xi không những không rời bỏ chồng, ngược lại còn tận tình chăm sóc cho tới ngày chồng qua đời.

Một thời gian sau cái chết của người chồng, cô Liu Xi vô cùng bất ngờ khi người em trai chồng là anh Yu đã đến an ủi, động viên và ngỏ ý muốn chăm sóc cho mẹ con cô đến cuối đời. Anh Yu nói rằng bố mẹ mình cũng rất yêu thương cô Liu Xi, muốn cô ở lại với gia đình họ. Tuy nhiên, cô Liu Xi cho rằng việc này là trái luân thường đạo lý, chắc chắn sẽ bị người đời cười chê nên đã từ chối.

Vì không thể tiếp tục đối mặt với anh Yu và gia đình nhà chồng, cô Liu Xi đã đem 2 đứa con tới thành phố khác thuê nhà, tìm công việc để mưu sinh. Khi làm công nhân trong một nhà máy, cô Liu Xi đã quen biết được với một người đàn ông khác và nhanh chóng phải lòng nhau.

Chị dâu tái hôn với em trai của chồng đã khuất: amp;#34;Cậu ấy rất tốt với 2 con của tôiamp;#34; - 2

Vì muốn ổn định cuộc sống, cô Liu Xi đã quyết định tái hôn với người đàn ông này. Biết tin cô Liu Xi đi lấy chồng lần 2, anh Yu đã khóc hết nước mắt vì thương nhớ. Nào ngờ, cuộc hôn nhân thứ 2 của cô Liu Xi cũng nhanh chóng kết thúc khi người chồng thứ 2 không chấp nhận chuyện cô Liu Xi có con riêng, không muốn nuôi con của người khác, khiến đôi bên cãi vã và ly hôn.

Biết tin cô Liu Xi đã ly hôn, anh Yu lại chủ động tìm đến để an ủi, thuyết phục cô cưới mình. Thấy cô Liu Xi không thể vượt qua rào cản trong lòng mình, anh Yu vẫn cố gắng ở bên để theo đuổi, đồng thời giúp cô Liu Xi chăm sóc 2 đứa con. Chứng kiến tình cảm chân thật của anh Yu, cô Liu Xi không thể không cảm động. Ngoài ra, với sự giúp đỡ và thúc đẩy của 2 bên gia đình, cuối cùng cô Liu Xi và anh Yu đã quyết tâm đến với nhau.

Ban đầu, cô Liu Xi dự định sẽ không tổ chức đám cưới mà chỉ làm mâm cơm trong gia đình bởi bản thân đã có 2 đời chồng, lần này lại tái hôn với người mà các con mình gọi là chú ruột, không muốn làm rình rang để người khác chú ý, bàn tán. Tuy nhiên sau đó, anh Yu vẫn nhất quyết làm đám cưới vì muốn cô Liu Xi được gả về nhà một cách đường đường chính chính.

Chị dâu tái hôn với em trai của chồng đã khuất: amp;#34;Cậu ấy rất tốt với 2 con của tôiamp;#34; - 3

Cô Liu Xi chia sẻ về người chồng thứ 3 của mình: "Cậu ấy đối xử rất tốt với 2 đứa con của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện này có thể xảy ra. Cuộc đời tôi đã trải qua rất nhiều đắng cay nhưng có lẽ bây giờ là lúc tôi được nhận trái ngọt".

Sau khi những hình ảnh về đám cưới đặc biệt này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn cùng nhiều bình luận trái chiều.

Một số người cho rằng cô Liu Xi và anh Yu không hề sai khi kết hôn với nhau. Về mặt pháp luật, họ đều là người độc thân. Về mặt tình cảm, cả 2 đều thật lòng yêu thương nhau và nhận được sự ủng hộ của gia đình, tại sao lại không thể đến với nhau cơ chứ?

Ngược lại, nhiều người lại cho rằng đây là một lựa chọn sai trái. Tuy cuộc hôn nhân của cô Liu Xi và anh Yu không trái pháp luật nhưng lại đi ngược lại định kiến xã hội, bởi dù thế nào đi nữa cô Liu Xi cũng từng là chị dâu của anh Yu, 2 đứa con của cô Liu Xi còn gọi anh Yu là chú ruột, nay lại đột nhiên gọi là bố dượng, thật sự khó chấp nhận.

Kiểm tra phòng tân hôn trong khách sạn, chú rể phát hiện cô dâu lên giường với người khác
Chú rể ngỡ ngàng phát hiện ra mình bị "cắm sừng" chỉ một ngày trước đám cưới.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h