Cô dâu 74 tuổi cưới chú rể 38 tuổi, bị nghi là "tú bà" dẫn dắt trai trẻ

Khánh Hằng - Ngày 23/12/2021 11:30 AM (GMT+7)

Khoảng cách tuổi tác lên đến 36 tuổi đã khiến cặp đôi này nhận về nhiều chỉ trích, nghi ngờ.

Người ta thường nói "tình yêu là không phân biệt tuổi tác" nhưng trên thực tế, mối tình của những cặp đôi chênh lệch lớn về tuổi tác vẫn luôn nhận được sự chú ý lớn. Tại Hàn Quốc, có một cặp đôi cách nhau tới 36 tuổi, người vợ hiện 74 tuổi trong khi người chồng chỉ mới 38 tuổi. Chính vì thế, cặp đôi này đã nhận về không ít lời chỉ trích, nghi ngờ.

Đó là mối tình kỳ lạ giữa bà Ok Soon-ja, 74 tuổi và anh Jeon Dong-ki, 38 tuổi. Cả 2 đã cùng nhau mở một kênh Youtube vào tháng 8/2020 để chia sẻ cuộc sống hàng ngày, đến nay nhận được hơn 47.000 lượt đăng ký và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Cô dâu 74 tuổi cưới chú rể 38 tuổi, bị nghi là amp;#34;tú bàamp;#34; dẫn dắt trai trẻ - 1

Được biết, bà Soon-ja và anh Dong-ki lần đầu gặp nhau tại một sự kiện tình nguyện và nhanh chóng rơi vào "lưới tình" của nhau. Chính anh Dong-ki là người ngỏ lời tỏ tình với bà Soon-ja trước và đã nhận được sự đồng ý. Cặp đôi bà-cháu này quyết tâm ở bên nhau bất chấp việc có thể nhận về hàng loạt sự hoài nghi, thậm chí là mỉa mai và tức giận.

Sau khi lập kênh Youtube, bà Soon-ja và anh Dong-ki cũng đã đăng tải một video để thông báo về chuyện sắp kết hôn. Trong đoạn video, cả 2 gửi lời cảm ơn đến người xem với chia sẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều, những người đã giúp chúng tôi đạt được 20.000 lượt đăng ký". Sau đó, cặp đôi bắt đầu nói về lý do thực sự đằng sau việc đăng tải đoạn video lần này, người chồng cho biết: "Trước đây, chúng tôi đã nói với mọi người rằng vợ tôi 63 tuổi nhưng thực ra cô ấy lớn tuổi hơn. Năm nay cô ấy sẽ bước sang tuổi 73. Ngay từ đầu, chúng tôi không muốn lừa dối nhưng chúng tôi xin lỗi vì đã không trung thực".

Cô dâu 74 tuổi cưới chú rể 38 tuổi, bị nghi là amp;#34;tú bàamp;#34; dẫn dắt trai trẻ - 2

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng tiết lộ lý do khai gian tuổi là vì khi kênh YouTube của họ bắt đầu được quan tâm, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ác ý như: "Hai người giống mẹ con", "Vợ giống bà còn chồng thì giống cháu"… Sau khi nhìn thấy những bình luận tiêu cực đó, thậm cả 2 còn tiết lộ giấy khai sinh để chứng tỏ mình không có quan hệ huyết thống.

Sau đó, cặp đôi bà-cháu này tiếp tục hứng chịu chỉ trích khi có một số lời đồn nói rằng anh Dong-ki vốn là người Trung Quốc, muốn tiếp cận và kết hôn với bà Soon-ja chỉ để lấy quốc tịch Hàn Quốc. Tuy nhiên không lâu sau, trên một chương trình điều tra quốc tịch của đài SBS, anh Dong-ki đã được xác nhận thông tin sinh ra ở thành phố Donghae, thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, do đó không hề có chuyện anh lợi dụng bà Soon-ja để lấy quốc tịch Hàn.

Cô dâu 74 tuổi cưới chú rể 38 tuổi, bị nghi là amp;#34;tú bàamp;#34; dẫn dắt trai trẻ - 3

Cô dâu 74 tuổi cưới chú rể 38 tuổi, bị nghi là amp;#34;tú bàamp;#34; dẫn dắt trai trẻ - 4

Trên mạng xã hội, bà Soon-ja và anh Dong-ki thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau, một mực khẳng định tình cảm của họ là tình yêu chân thật. Bà Soon-ja còn cho biết bà đã mãn kinh ở tuổi 62 nên đã quyết định cùng anh Dong-ki tới bệnh viện, nhận tư vấn để lấy trứng thụ tinh trong ống nghiệm, cùng nhau sinh con.

Tuy nhiên, những sóng gió chưa bao giờ ngớt đối với cặp đôi cách nhau 36 tuổi này. Gần đây, nhiều cư dân mạng đã đào lại quá khứ của bà Soon-ja và cho rằng bà từng điều hành một phòng trà trước đây. Phòng trà này không chỉ hoạt động trái phép mà còn thuê trẻ vị thành niên làm lao động, giao dịch mại dâm trái phép, liên tục trốn nợ và nhận trự cấp của chính phủ theo cách không chính đáng.

Cô dâu 74 tuổi cưới chú rể 38 tuổi, bị nghi là amp;#34;tú bàamp;#34; dẫn dắt trai trẻ - 5

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn nghi ngờ rằng anh Dong-ki cũng từng làm việc trong phòng trà của bà Soon-ja. Anh ta có thể là "trai bao" hoặc là người vận chuyển gái mại dâm. Tất nhiên, bà Soon-ja và anh Dong-ki một mực phủ nhận những lời đồn này.

Bất chấp những lời thị phi và cả những sự kỳ thị, ghét bỏ xung quanh, bà Soon-ja và anh Dong-ki vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống hôn nhân của mình. Cả 2 thường xuyên đăng tải những video về cuộc sống của mình lên kênh Youtube, chủ yếu là những chuyến đi chơi cùng nhau hoặc những video "mukbang", nhận về hàng chục nghìn lượt xem.

Cô dâu chuốc say cả nhà, ôm tiền trốn một ngày trước đám cưới, chú rể hành động bất ngờ
Cô dâu đã ôm tiền và nhiều trang sức có giá trị bỏ trốn ngay trước ngày cưới, khiến gia đình 2 bên vô cùng bàng hoàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h