Cho trai đẹp thuê phòng 2 năm, ngày nhận nhà người chủ tá hỏa khi mở cửa

Khánh Hằng - Ngày 09/03/2021 16:30 PM (GMT+7)

Người chủ nhà cho biết anh đã phải tự chi tiền để dọn dẹp căn phòng, tổng cộng hơn 30 túi rác lớn mới hết.

Theo trang tin Ettoday đưa tin, hôm 2/3 vừa qua, một người chủ nhà ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã vô cùng tức giận và uất ức khi đăng một bài viết lên một nhóm mạng xã hội Facebook, tố cáo một người đàn ông thuê phòng của mình nhưng không những quỵt tiền phòng mà còn để lại một đống rác thải chất cao bằng đầu người, vô cùng hôi thối và bốc mùi.

Người chủ nhà cho biết vào 2 năm trước, anh đã cho một người đàn ông họ Jin, 32 tuổi, thuê một căn hộ. Tiền thuê nhà hàng tháng là 15.600 Đài tệ (khoảng 12,6 triệu đồng) chưa bao gồm tiện điện nước. Ban đầu, không có điều gì bất thường xảy ra. Người chủ nhà thấy anh Jin khá điển trai, lịch thiệp, lại biết cách ăn nói nên khá tin tưởng và quý mến.

Thế nhưng sau một thời gian, anh Jin bắt đầu không thanh toán tiền nhà đúng hạn. Chuyện này xảy ra nhiều lần khiến người chủ nhà có phần không thoải mái. Từ cuối năm 2020, anh Jin đã nợ 2 tháng tiền thuê nhà liên tiếp và nợ thêm hơn 11.000 Đài tệ (gần 8,9 triệu đồng) tiền điện nước. 

Cho trai đẹp thuê phòng 2 năm, ngày nhận nhà người chủ tá hỏa khi mở cửa - 1

Ban đầu, người chủ nhà cố gắng thông cảm, nghĩ rằng anh Jin đang gặp chút khó khăn về tài chính, khi nào giải quyết xong sẽ hoàn trả lại tiền đầy đủ cho mình. Thế nhưng sau khi anh Jin ngoan cố ở thêm 2 tháng mà không chịu trả đồng nào, người chủ nhà miễn cưỡng phải liên lạc để đòi tiền.

Theo lời người chủ nhà, anh Jin đang làm việc tại một vũ trường khá nổi tiếng ở Cao Hùng, thu nhập chắc chắn không tệ. Tuy nhiên khi chủ nhà đòi tiền nợ mấy tháng, anh Jin đều không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời, gần như cố tình cắt đứt liên lạc. Thậm chí, anh ta còn bỏ công việc ở vũ trường để người chủ không tìm được. Cuối cùng, anh ta bỏ đi khỏi căn hộ mà không nói lời nào, số tiền nợ cũng không thèm trả.

Không liên lạc được với anh Jin, người chủ nhà bèn lên phòng kiểm tra. Sau một hồi đập cửa, anh mới phát hiện cửa nhà không khóa. Thế nhưng khi mở cửa bước vào, người chủ nhà hoàn toàn "đứng hình" với cảnh tượng trước mắt. Căn hộ trước đây vốn sạch sẽ và gọn gàng nay chất đầy rác thải, trông chẳng khác nào một bãi rác mini.

Cho trai đẹp thuê phòng 2 năm, ngày nhận nhà người chủ tá hỏa khi mở cửa - 2

Căn phòng vô cùng bừa bộn, rác chất đầy nhà, thậm chí còn có cả gián và chuột, bốc mùi hôi thối khắp nơi. Rác thải trong nhà chủ yếu là túi nhựa, cốc nhựa, đồ ăn nhanh, tàn thuốc lá... Không còn cách nào khác, người chủ nhà phải thuê môt đội dọn vệ sinh với giá 10.000 nhân dân tệ (gần 8,1 triệu đồng) để dọn sạch căn nhà này, thu được hơn 30 túi rác lớn, chất cao quá đầu người.

"Tôi suýt ngất khi nhìn thấy căn phòng. Tôi chỉ mong anh ta sẽ nhìn thấy bài đăng này và đến gặp tôi sớm nhất có thể. Tôi hy vọng vấn đề sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt, nếu không tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát", người chủ nhà chia sẻ.

Bài đăng này hiện đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Đài Loan. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích cách sống và hành động của người đàn ông họ Jin khi lối sống với ngoại hình trái ngược hoàn toàn. 

Quyết định thuê nhà mới chỉ sau 20 phút, cô gái bàng hoàng khi mở cánh tủ đựng thức ăn
Chỉ sau 20 phút xem xét, cô gái đã quyết định ký hợp đồng thuê nhà, tuy nhiên vào ngày chuyển đến, cô lại phát hiện sự thật bất ngờ.
Khánh Hằng Theo ET
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h