Choáng ngợp cảnh chú rể rải hơn 600 triệu đồng tiền mặt trong đám cưới

Ngày 29/03/2021 20:25 PM (GMT+7)

Quyết định “chơi lớn” của gia đình chú rể khiến người dân trong vùng không khỏi kinh ngạc.

Mới đây, trong đám cưới được tổ chức vào ngày 15/3 ở thành phố Narowal, tỉnh Penga, Pakistan, người dân địa phương đã được chứng kiến cảnh tượng tưởng chừng chỉ có trong phim.

Theo đó, chú rể và gia đình nhà trai đã trèo lên mái nhà và liên tục vung từng xấp tiền ném xuống. Bên dưới hàng trăm người dân tranh nhau nhặt tiền tạo nên cảnh tượng hỗn loạn chưa từng có.

Được biết ngày hôm đó, em trai chú rể từ Mỹ trở về tham dự hôn lễ. Anh cho biết, cả người lớn và trẻ em đều trèo lên nóc nhà tham gia ném tiền. Số tiền được sử dụng lên tới khoảng 2 triệu rupee (hơn 635 triệu đồng). Anh hy vọng có thể chia sẻ niềm vui đám cưới của gia đình anh với mọi người.

Màn ăn mừng xa hoa kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ. Một người nghèo đi qua đây cho biết trong đời chưa bao giờ chứng kiến đám cưới nào như vậy.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video lập tức thu về lượng xem và tương tác “khủng”. Cư dân mạng tỏ ra thích thú và để lại nhiều bình luận hài hước: "Ước gì chỗ tôi sống cũng có đám cưới như vậy", “Đi ăn cưới còn có tiền mang về nữa, sướng thế", “Gia đình chú rể này đúng là đại gia”, "Đám cưới này ở đâu, tôi cũng muốn đến dự"….

Mỗi gia đình, mỗi địa phương đều có cách khác nhau để tạo không khí trong đám cưới nhưng làm như gia đình chú rể này quả thật là "bá đạo".

Chú rể trang trí xe hoa bằng 1.314 cây kẹo mút, tới cổng làng đã bị người dân lột sạch
Trang trí xe hoa bằng những cây kẹo mút ngọt ngào, chú rể còn cố tình sắp xếp thành những con số và dòng chữ đặc biệt để thể hiện thành ý của mình.
Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h